Possessive Gangster

2.8K 88 7
                                    


Its already 10: 56 ng gabi ng Tumawag si Lea.

"What now Lea?"

Narinig ko Ang pag bunting hininga niya.

"shaniah, May meeting Ang Grupo natin, you can't be late got that?"

Oh,   right. 3 meetings na Ang na tapos nila pero I never attended in any of  those, why?
Cause I don't really give a damn about those meetings.

"Alright Lea. Now hung the fuck up---"

*toot* *toot* *toot*

What?! Bat ako binabaan?!

You're so dumb  yah' now? You told her to hung up but when she did, you got mad? How rude of you ma' friend.

Now what the fuck is wrong with my head?!

Arggg goad! I'm going nuts!

I picked up my car keys and stormed out of my Room. Damn girl , I was actually planning to stalk my Zeke this evening, oh well. I guess I'll have to cancel it for tonight.

-------------------------------------------------

Medyo malayo narin ako sa Bahay, papalagpas na sana ako sa malaking building when a group of guys wearing Black outfits appeared in my sight. Napa taas Ang kilay ko,

this guys looks familiar, they were holding the same baseball bats and Knives... Hmmm not bad.

I instantly stopped my car and went out to give them what they obviously fuckin' want.

"Sumama ka nalang samin kung Ayaw mong mamatay ng wala sa oras."
   - Guy 1

I think ito ag leader nila, lalaking may hawak na Cellphone.  Sayang, medyo cute pa naman to, parang nakaka awa namang sirain Ang mukha niya.
To be honest parang natatawa ako sa paraan ng pagkaka Sabi niya, parang hindi namang nakakatakot Ang pagbabanta niya. Hmm halatang Newbie.

I raised my eyebrows on him. sasagutin ko na sana siya pero tinapik siya ng nasa likod nito.
Hmmm.. There are 17 guys na nasa likuran nila.

"Hahahahha bro, wag kang seryoso , nakamamatay yan. Pwede namang Bugbog muna diba?"
    - a guy with red hair.

Ohh, he's also kinda cute------ wait..... They're Twins?!!!!

"Ah ganon ba? Sige..  Ahemmm
Sumama ka samin kung Ayaw mong mabugbog----- wait, pare hindi ba masyadong brutal yon para sa mga babae ? "
   - Guy 1

"Brutal ba?? Sige, palitan mo nalang, Yung medyo mas disenteng pakinggan, .  tsk! Ayokong nanamang maka kuha ng Batok at bugbog Kay  Healer , masakit na masakit pa Yung batok ko,. Saka isa pa, ag Sabi niya.... " bring her to me, Nicely" .. Pag tayo sumabit, Ikaw Ang bubugbogin ko."
         -- red haired guy

"punyeta ka! lumayo layo kanga sakin! Nanginginig pa Ang mga Buto ko kanina"
     --- guy 1

Sumandal nalang ako sa harapan ng sasakyan ko. I'm enjoying watching these cute twins.

"Bakit? Kasi natakot ka rin Kay Healer kanina?"
    --- red haired

"What?! Tsk! Nanginginig Ang mga Buto ko kakapigil ng tawa! Nakakatuwa kaya habang binubugbog ka ni Healer haha---awww !!! Grabe ka naman! "
     --- Guy 1

The Gangster is Inlove with Me (R18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon