CLAUDIA'SPOV
Last day na ng Paggawa namen ng Decorations!
Sa totoo lang tapos na namen eh,Kaya pwede kame MagShorten ngayon! :D
May usapan din kame nila Jade,Raymart,Reah&Earl na hindi muna kame uuwi para makapagRelax naman hihi :)
"Hoy Claud! Tumulong ka para makapagShorten tayo DayDream ka nanaman!"Reah.Hala?
DayDream daw?HAHAHA
"Oo naa eto naaa" Binuhat ko na yung ibang decorations at inilagay namen sa isang tabi sa Room.
Ang gaganda Swear!HAHA. Madame akong Classmate na maganda magDesign eh :)
"Hayy Tapos na nga sa Decorations sa,Umpisa naman na ng practice bukas :("Malungkot na sabe ni Earl.
"Okay na yun para di ko na kasama mga classmates naten"Sagot ko naman.
Totoo naman eh. Mas maganda na yun. Kasama ko pa din naman sila eh ♥
Sinabe ko din pala kay Sir na Production na lang ako sa Stagers :)
Hindi ako Magpeperform,Tutulong na lang ako para sa mga Props hehe :)
"Okay na! Pwede na tayo umaliiss!!"Si reah.Excited na?HAHA.
"Haha Yess!Makakapagbonding na tayoo ^o^"Hihi.
"Oo nga eh.Parang kame lang napagod moo?"Hehe.
"Haha,Ganyan talaga si Claudia"Ano daw?
"Hehe,Oo na lang :)"Medyo dko sila magets?Hehe.
"Mga estudyanteng masisipag tara na!Sigaw ng pamilyar na boses galing sa labas ng room.
Si Jade :)
"Tara naaaa yiee :>"Sabe ko Agad. HAHA Excited na ko makaBonding silaaa.
"Dun na lang tayo sa bahay!MagGrocery na lang tayo para may pagkaen tayo"Sabe ni jade.
"Oo nga para malaya tayo HAHA!"raymart.
"Hindi pwedeng mawala ang-
HOTDOG!! Sabay na sigaw namen ni reah.
Favorite naman yun eh.HAHA ;p
"Sagot ko na Ice cream!"Prisinta ni Earl.
"Maganda yan baby hihi"Sabay pulupot sa braso ni earl.
Si Earl naman nakangisi lang. Na parang gusto ng sapakin si raymart.HAHA
"Kadiri ka talagang bakla ka!"Reah.
"Hahaha,Nako moo masanay ka na kay raymart"Sabe ko kay earl.
"Ang daya bat kayo may Endearment ni Claudia!Tayo wala?:("Paawa ni raymart.
"Endearment your face.Tss"Sabay alis ni earl ng pagkakapulupot sa kanya ni bakla.
"Sungit mo naman baby.Wag ka magalala mamya lalabingin na kita ha?"Haliparot.HAHA
Nang makarating na kame sa Isang Grocery Store malapit kila Jade ay agad kameng kumuha ng Hotdog ni reah. Si Earl sa Ice Cream si Jade sa LoafBread at si Raymart naman sa Mga Chichirya :) MASAYA TO!
"Baby ako na magbubuhat nyan"Hahaha.Kakaiba to si Raymart.
"Oh ayan na para tumahimik ka!"Binalibag ni earl yung plastic na hawak nya kay raymart.
BINABASA MO ANG
The Revenge.
Teen FictionIto ay isang Istorya ng Babae na hindi perpekto. Hindi kagandahan. Laging Inaapi. Niloloko. Pinagtitripan. Kaya Magagawa nyang maghiganti. At hindi na magtiwala pa ulit.