The New Comers.

79 2 2
                                    

Claudia's POV

"Hayyy." Ang boring naman dito sa room, wala pa yung teacher namen.NakakaOP -__-

Absent kase si Reah inatake daw ng UTI.

Buti na lang dala ko yung pocket wifi ko. Makapagbasa nga muna! ^o^

"*Pinch* Anong password ng wifi mo?" Si Calvin yun. ang diin nya naman mangalabit! :3

"Akin na yung cellphone mo ako magTtype!"Sabay hablot sa cellphone nya.

Mahirap na baka ipagkalat yung password at maging wifi pa ko ng bayan -__-

Sosyalin nakaIphone.

Wala namang Fb :)))

ClodClodIgnacio .... Connected.

"Oh ayan na! thanks ha?" Sabe ko ng mejo masungit hehe.

"Pffft!" Pigil na tawa nya at ng mga tropa nya.

Ano nakakatawaaaaaaa?-__- Mga Bwiset.

"Goodmorning 3rdyr A, Mr.Clark will be absent for this day so you have to wait for your next subject teacher."Hayy nakooo. Isang Oras ako nakaNganga dito at makikinig sa mga may sari-sariling mundo kong classmates.

"GoodMorning Mr.Principal Sorry We're Late"Sabe ng dalawang lalake dun sa pinto.

"Its okay, Bago ko makalimutan silang dalawa ang bago nyong classmates"

"This is Mr. Mockey Dumaran"Hawak nya sa balikat nung lalake na seryoso lang ang muka diretso ang tingin naka chin up muka syang mayabang pero.....

POGI :')

Inpeyrnes! Lamang sya ng Limang ligo kay Beyv Calvin ;)

"Ang pogiii nyaaa!"

"Grabe! Ang dame naman nating poging classmates!"

"OMG! OMG!"

"He's so Attractive"

At Syempre? mawawala ba ang Violent Reactions ng mga girls dito?

"And this is Mr.Earl Joshua De Gula"Eto naman Ngiting win! HAHa. Mukang makulit to ah?

"Eto ding isa girl!"

"Ang cute nya!"

"Swerte naten sa section na toh!"

Reactions Everywhere. Blahblablaaaah.

"Sige new comers take your sits anywhere you want" Sabay alis ng Principal.

Si Mr.Poker Face umupo sa likod. LONER ang peg neto Nahiya pang tumabi saken HAHA!

Si Mr.Ngiting Win naman.. Teka? Tumabi saken? baka baliwin ako neto?

"Hi Im Earl"Sabay kalabit nya saken.Dahil nakatalikod ako sa kanya.

at may inabot na sticky paper.

"Tignan mo oh, may nagdikit sa likod mo"

"Im Ugly and im proud of it"Sino kayang walang modo ang naglagay sa likod ko neto?:3

Tumingin ako sa likod ko.

"hmm hmm hmm" Huni netong ni calvin na painosente ang muka.

The Revenge.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon