Reah'sPOV
"You did a great job guys,Alam nyo bang last step na tong pinapractice nyo?"Nakakatuwa naman last na pala toh."At pag nagawa nyo na ng sabay sabay.Sasayawin na naten ng isang buo"
Yeheeeey!!!
Galing nateeen!!!
"Galing tlaga naten reaaaah"Tuwang tuwa na sabe ni Claud.
"Oo nga eh!Sagot ko. Hanggang ngayon nalulungkot pa din ako dahil sa napagUsapan namen kagabi nila Papa at Mama :(
Flashback~
"Oh reah anak nandto kana pala" Salubong saken ni papa.
"Ano po pala yung sasabhin nyo?"tanong ko agad sa kanila.
Nagkatinginan silang dalawa at nagBuntong hininga pa si Mama bago sya nagsalita.
"Anak,Matagal na kase nameng plano to ng Papa mo."Sabe nya at humawak sa kamay ko.Ramdam ko anglungkot sa kanya."May aasikasuhin kameng business sa ibang bansa hindi namen alam kung gaano kam ekataga ldun"Tumulo na lang ang luha ko habang nakatingin sa kanila.
Tumakbo ako at umakyat sa kwarto,Naririnig ko ang mga tawag saken ni Papa, hindi naman masama ang loob ko nabigla lang ako sa mangyayaring pag-alis nila. Alam ko naman na ginagawa nila yun para samen magkapatid.Nararamdaman ko pa din ang mga luha sa mata ko.
Hanggang sa makatulog na lang ako sa pagkakaiyak ko.
EndofFlashback~
"Hello? Reah??"Kasabay ng tawag nya ay ang pagwagiway ng kamay sa muka ko.
"ha?Baket?Claud"tanong ko sa kanya na nagtataka.
"Kanina pa kaya kit atinatawag magUumpisa na tayo!"napatingin ako sa paligid ko.Lahat ng kagrupo ko nakatingin saken.
BINABASA MO ANG
The Revenge.
Teen FictionIto ay isang Istorya ng Babae na hindi perpekto. Hindi kagandahan. Laging Inaapi. Niloloko. Pinagtitripan. Kaya Magagawa nyang maghiganti. At hindi na magtiwala pa ulit.