Chương 04: Giấc mơ của bọn anh thì sao?

3.6K 219 1
                                    


Chương 04: Giấc mơ của bọn anh thì sao?

Tác giả: Peckanhdongdanh

Anh và cậu hứa với nhau sẽ cùng tỏa sáng dưới cái tên BTS, anh và cậu đã dùng cả thanh xuân cùng nhau cố gắng

Hạnh phúc là khi thành công có người ấy bên cạnh, là khi cùng người ấy tận hưởng ánh hào quang rực rỡ..

~~~~~~

"Hai đứa này, giờ còn ngồi góc này làm gì không biết... Mau chuẩn bị về KTX nào" Hoseok lên tiếng khiến Yoongi giật mình.

Taehyung hồ hởi vẫy tay với Jungkook rồi chạy ra chỗ Jimin cùng Seokjin đang sắp xếp đồ. Jungkook đứng lên đi sau, trong mắt chỉ còn lại hình ảnh người thương. Bất chợt cánh tay bị giữ lại.

Là Yoongi hyung.

Gió trời ngoài lan can thổi lớn. 

Điếu thuốc trên tay Yoongi cháy dần. Jungkook có phần không hiểu lí do anh kéo cậu tới đây.

"Em và Taehyung nên kết thúc đi.." tàn thuốc rơi xuống nền gạch.

"Lỡ tay kéo Tae hyung xuống rồi, em không lỡ buông anh ấy ra.." 

"Nếu để người ngoài biết được thì nó không chỉ là chuyện của các em nữa đâu.. " Yoongi khẽ nói, ngón tay cầm điếu thuốc như chặt hơn. Người giúp đỡ mối quan hệ này là anh, người lên tiếng cản trở sau cùng lại là anh.

Jungkook hơi cau mày "Em biết rồi.."

"Em cái gì cũng luôn nói biết rồi... Nói xem em biết cái gì?" Yoongi không thích cách nói chuyện này của Jungkook, dường như cậu không để lời anh nói vào trong mắt.

"Sao hyung bỗng nhiên nhiều lời vậy, bọn em cẩn thận là được..."

"Nói hay ghê nhỉ, nếu Dispatch biết thì sao? Thì BTS tàn đời luôn.. Là dấu chấm hết cho sự nghiệp lẫn ước mơ của bảy người chúng ta.." Yoongi vứt điếu thuốc vào thùng rác cười nhạt.

"Hyung có cái muốn bảo vệ, em cũng có... Hyung hiểu không? Gì cũng được nhưng Taehyung em không bỏ được..." cậu đáp lại. Giữa BTS và Taehyung, cậu luôn nghiêng về Taehyung một chút, bởi lẽ, cậu không thể buông tay anh.

"Mày bảo vệ cái tình yêu kia thì bọn anh cũng bị mày kéo xuống hết rồi.. Rồi cả đám trở về con số 0" Yoongi hạ giọng "Mày có giấc mơ, thế giấc mơ của bọn anh thì sao?"

"Hyung.."

Jungkook không thèm đáp quay đi. Cậu chợt dừng lại, anh yên lặng đứng đó, anh đã đứng đây bao lâu rồi, anh đã nghe được những gì? Hai mắt Taehyung hơi đỏ, cậu đưa tay lên nhưng anh quay mặt đi.

Tay cậu cứng ngắc dừng trên không khí.

"Jungkook.. Anh xin lỗi" dứt lời anh mau chóng bước đi, kìm nén cảm xúc ngổn ngang trong lòng. Hóa ra anh và cậu ích kỉ như vậy, họ cứ thản nhiên không quan tâm đến vận mệnh BTS, Yoongi hyung nói đúng, nếu chuyện của anh và cậu bị lộ, không chỉ hai người tàn đời, mà BTS cũng tàn đời, bao nhiêu mồ hôi, máu và nước mắt của các hyung cũng tàn đời. 

[KookTae - Reallife] Chân chính nắm tay anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ