- Thiết Yết...
Giọng ca ai oán của Song Ngư vang lên. Mới sáng sớm, cô đã chạy ngay lên phòng Thiên Yết hát bài ca. Thiên Yết nheo mắt nhìn Song Ngư đứng ở cửa, tiện tay kéo thêm cái chăn chùm đầu. Song Ngư nào để Thiên Yết được vừa ý, cô nàng kéo cái chăn lại, nhõng nhẽo:
- Cậu không được ngủ nữa.
Thiên Yết nhíu mày nhìn khuôn mặt hớn hở của Song Ngư hỏi, "Sao, chuyện gì?"
- Mình muốn đi chơi. Ở đây chán chết rồi này.
Song Ngư làm vẻ mặt buồn rầu thảm thương. Cũng biết là cô không được ngủ thêm giây nào với con bé này nữa nên Thiên Yết vươn vai dậy, gật đầu. Chỉ chờ có vậy Song ngư ôm chầm Thiên Yết nũng nịu. Thiên Yết khó chịu:
- Muốn đi thì bỏ ra. - Song ngư tuột tay - Mình đi gọi các cậu ấy đây. Cậu chuẩn bị đi.
Song Ngư chạy khỏi phòng Thiên Yết. Cả đêm qua cô mệt mỏi làm việc ngoài đến năm giờ sáng nay mới chợp mắt. Vậy mà bảy giờ đã ngồi thẫn thờ ở trên giường. Một đêm mệt mỏi.
Tiếp đến là phòng Song Tử. Song ngư làm đủ cách mà Song tử không chịu dậy, cô bất lực ngồi xuống đất ăn vạ. Thấy vẫn không có dấu hiệu gì cô chán nản định bỏ đi. Song Tử mừng thầm. Không ngờ, Song ngư nói vẻ tiếc rẻ:
- Đôi giày này đẹp thật nhưng mình lại không thích thôi đành bỏ đi vậy.
Nghe vậy Song Tử chạy ra nói:
- Cho mình!
- Cậu dám đùa tớ? - Song ngư nổi giận.
Song Tử cười hí hửng, vẫn vô tội chìa tay xin lấy đôi giày bản giới hạn.
- Không cho. Lêu lêu.
Bảo Bình từ phòng chạy ra nhanh tay cướp lấy hộp giày trên tay Song Ngư rồi chạy biến. Song Ngư ngơ ngác, bình thường nhỏ này không gọi thì chẳng bao giờ có mặt mà sao lại sớm thế nhỉ? Trong khi Song Ngư đần thối mặt ra nghĩ thì Song Tử đã nhanh chân chạy đuổi theo Bảo Bình đòi lại món quà mà Song Ngư vốn dĩ đã tặng cho cô.
Á,
Cả hai giật mình hét toáng. Bảo Bình đột ngột đứng lại khiến Song Tử cũng mất thăng bằng mà lao vào.
- Giật cả mình. Mới sáng sớm mà ồn thế?
Xử nữ bực mình đóng sập cả cửa. Cự Giải vì tiếng hét của hai đứa cũng lồm cồm bò dậy, vừa ghé qua cửa sổ đã nhận một tràng tức giận của Xử nữ. Cô vuốt ngực giơ ngón tay cái ra hiệu với hai đứa ngoài hành lang.
- Đỉnh.
Bữa sáng bình minh bắt đầu bằng sự khó chịu của Xử nữ, cả đám còn lại cũng không dám ho he tiếng nào. Bữa sáng này là theo lịch phân công được quản lí ktx chia cho mỗi tầng. Vì một vài công việc riêng mà sáu đứa được chia hẳn một tầng riêng.
- Nay ai làm thức ăn mà ngon vậy?
Song Ngư hoảng hốt nhìn thức ăn bày biện trên bàn mà không khỏi cảm thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và câu chuyện xuyên không
Fanfiction6 cô gái 6 tính cách khác nhau nhưng lại là bạn thân từ nhỏ. Trong một lần đi chơi họ bị rơi xuống cái hố lớn tưởng mình đã chết 6 cô gái đã xuyên không trở về thời đại hàng triệu năm trước.