Lucy's POV
*yawn* mukhang napasarap tulog ko ah ano oras nba? Hala 4:00 p.m na pla magising na nga si cindy
"Uy! Cindy gising na gagala pa tayo sa DWA !" Niyugyog ko sya ng niyugyog
"Eto na eto na!" Halata mong inaantok pa sya eih
Naligo na muna kame ..... tas nagbihis ng pangbahay ...... naka short ako na pang basketball na color black tas naka long sleeves na pink ako with slippers..... tas ganun den kay cindy color maroon yung long sleeves nya .....
Tinawag ko si cindy twinkle para itour kame dito.....
Nilock ko muna yung pinto namen tas bumaba na kame buti nga konti pa lng mga tao dito....... baka kc magbulungan nanaman sila ......
....................
"Sa kanan na hallway na yan papunta yan sa mga faculties ng mga professors nyo" sabi ni twinkle samen tas pinuntahan namen yung mga faculties para silipin ang cool yung mga desk nila naka lutang ay mali lahat ng appliances nila naka lutang.......
"Wow ang galing nman" sabi ni cindy ngumiti na lng si twinkle tas nag patuloy syang lumipad........... ang dami nameng pinuntahan na lugar may gardens dito ........
Tas pinuntahan namen yung olympic size pool and court nila ang ganda talaga sunod na pinuntahan namen yung mga rooms may iba't ibang rooms dito may pang side kicks tska hero para saan kaya yun?
"Twinkle? Bkt may side kick tsaka hero? Para san yun?" Tanong ko
"Ah bago kc muna kayo mag start ng klase may parang test para sa mga students ng DWA , depende sa power mo kung ilalagay ka sa side kick o sa hero , minsan kase nagkakaroon ng war galing sa iba't ibang schools naisipan ng dean o ng papa mo na magkaroon na lng ng magical games, pinipili ng dean kung sino ang mga students na ipanglalaban nya halos lahat galing sa group ng heroes minsan lng makapili sa side kicks,kung sinong school ang mananalo sa magical games ay yun ay idedeklarang pinaka malakas na school sa buong city "
Ahh ang galing nman ....... teka wyt? Kilala nya si dad? Tas si dad yung dean?
"Kilala mo daddy ko?" Nag nod si twinkle?
"Pano mo nalaman?"
"I'm your pixie and I know everything *wink*" nag nod na lng ako
Tapos nun naglibot libot na lng ule kame medyo kinakabahan nko para bukas kc may test kame tungkol sa powers namen ...... pano yan eih di nga namen alam ni cindy yung powers namen tsaka pano nman gamitin.......
6:00 p.m na pala grabe yung libot namen kumain na lng muna kame tas nag bye na kame kay twinkle...... then umakyat na kame......
Habang nasa elevator kame nagpatugtog sila nung i need u ng bts whaaaa 😍 napapasayaw nanaman ako buti dalawa lng kame ni cindy dito kaya sumayaw nko
..... i need you girl... whooo saya talaga sumayaw si cindy namen nakikikanta lng di kc sya fan tska di sya masyado marunong sumayaw hihi .....
Habang sumasayaw ako with matching kanta nasa 4th floor na pala kame .... nung lalabas nko ng elevator sakto tumugtog yung chorus tapos........
"Ouch!" T____T sumabit yung paa ko sa may tapakan ng elevator lumusot huhu
"HAHAHAHA! Ayan kase sayaw pa!" Tawa ni cindy with matching hawak sa tyan grabe syaaaaa q
BINABASA MO ANG
My father is Lucifer ?
DiversosSi lucy cartfer isang teenage girl na tahimik,mabait, anti-social,mayaman na deep inside palaban,makulit at higit sa lahat.....makapangyarihan.... na laging binubully walang kamalay malay ang kanyang mga bully sa buong pagkatao nito.......... Sa ik...