[1]

89 1 0
                                    

2 Months ago... (Airport)

Ishi's POV.

"Babe aalis ka ba talaga?" I said. Habang Hindi makatingin ng diretso sa kanya.

"Babe, we talk about this many times" paliwanag niya. Habang hawak Ang magkabilang balikat KO para patahanin ako. Dahil nagsimula ng umagos Ang luhang kanina lang ee nagbabadya.

"I know" Sabi KO. Habang tuloy parin sa pagiyak.

"Babe naman ee. Parang ayoko na tuloy umalis" he said while kissing my cheek.

"Then don't, Alam mo naman na ayokong nagkakahiwalay tayo" bulalas KO habang di parin ako tumitigil sa pagiyak.

"Alam mo naman na para sa future natin to, kaya kailangan Kong mag Aral sa US" Sabi niya kaya lalo akong umiyak. Yes sa US siya magaaral kasi may isang school na nagoffer sa kanya doon para magaral ng college.

"Fine, basta babalikan mo KO ahh." Sabi KO nalang.

"Oo naman, Alam mo naman na ikaw lang Ang babe KO ee" Sabi niya sabay halik sa labi KO. Ano ba tong lalaking to. Nagpapakilig na naman.

"OK, at wag na wag kang mamba babae doon ahh magagalit talaga ako"pananakot KO sa kanya. Akala KO di siya kakagat pero itong babe KO biglang tumiklop. Nakakatuwa talaga siya. Ang bilis niyang matakot basta ako na ang nagsalita.

" babe naman, hinding Hindi kita ipagpapalit kahit kanino"sa simpleng salita niyang yun kinilig na buong sistema KO iba talaga Pag banatan na ng mark christian reyes. Nakakabaliw ng sistema.

Christian's POV.

" babe naman, hinding Hindi kita ipagpapalit kahit kanino"pagkatapos Kong sabihin yun yinakap KO siya ng mahigpit. Dahil Alam KO iiyak na naman siya.

Mamimiss KO talaga tong babaeng to. Kahit sobrang kulit masyado naman siyang caring sakin. Kaya Ang swerte KO na siya Ang babaeng minahal ko.

"Babe alis na KO, baka maiwan ako ng eroplano"pabiro Kong sabi habang nakahawak sa magkabilang pisngi niya.

"Basta babe yung bilin KO ahh, wag kalimutan?" Paalala niya kaya napatawa nako. Paulit ulit na kasi siya ee.

"Opo prinsesa KO" matapos Kong sabihin yun. Hinalikan KO siya sa kanyang labi sabay bitaw sa pagkakahawak KO sa kanyang kamay. Kahit ayoko sanang bitawan yun kinailangan KO na Dahil nag announce na yung isang announcer na pumunta na sa loob ng eroplano dahil aalis na Ito. Kaya nagpahuling paalam pa KO Kay ishi.

"Babe, I'm going in. take care. I love you. Babalikan kita pangako" hinalikan KO pa ulit siya sa labi at Hindi na inantay pang nagsalita siya. Dahil Alam Kong Hindi kami matatapos sa usapan.

....

Pagkapasok KO sa loob. Binuksan KO kagad Ang cellphone KO at kinuha Ang earphone sa bag. Habang nakikinig ako sa music. Biglang may tumabi saking isang ginang na buntis. Nagngitian lang kami sabay balik sa kanya kanyang Gawain.

Lumipas Ang ilang minuto. Bigla akong nakaramdam ng pagalog ng buong paligid. Akala KO Hindi na mauulit Pero nagpatuloy pa ito. Halos lahat na ng tao sa loob ng eroplano ay nagsisihiyawan sa takot. Kaya ako rin ay kinabahan hindi para saking sarili Kundi para sa katabi Kong buntis na aligaga kung ano ba Ang kanyang gagawin.

"Miss, wag kang matakot akong bahala sayo" nasabi KO nalang Dahil naiiyak na Ang ginang Dahil sa sobrang takot. Inalis KO Ang seatbelt na kanina pang nakalagay sa akin at nilapitan KO Ang babae para yakapin.

"Wag mo kaming iiwan iho. Kailangan ko pang makauwi sa aking asawa" bulalas niya habang umiiyak. Hindi na ako sumagot hanggang sa bigla nalang nag red Ang buong paligid at halos lahat ng tao ay umiiyak at nagkakagulo. Hindi KO na sila inintindi at hinayaan KO nalang na Ang buntis Ang aking pagtuunan.

"Waaaah, babagsak na tayo" sigaw ng isang babae. At Dahil sa sinabi niya lalo akong kinabahan para sa buntis na ngayon lalong na nginig sa sobrang takot. Lalo KO pa siyang yinakap. At kahit hirap na KO sa sitwasyon sinubukan KO paring itxt Ang babaeng mahal KO.

To: Babe ishi😍😘

- I love you babe😍

Sent.

Pagkatapos Kong I sent yun napaiyak na KO. Ayoko mang isipin Pero huli na ba talaga para samin.

Booogsh....

Toooooooot.
Toooooooot.
Toooooooot.

My Robot Boyfriend (book 1)Where stories live. Discover now