#1

1.2K 78 2
                                    

Em thuộc về tôi, đừng là của ai khác

Hành hạ bản thân chỉ vì cô độc chính mình

Thân thể em làm tôi rồ dại vì thèm khát

Hãy biến tôi thành tội phạm nơi tử ngục giam cầm…

Yêu…

***

Màn đêm ảm đạm phủ lấy thành phố rực rỡ ánh đèn, mọi thứ khóa chặt vào câm lặng để những âm thanh xập xình, đinh tai từ chốn thiên đường sa ngã cai trị. Tiếng cười cợt, gào rú đan xen thanh sắc tội đồ. Ngọn đèn đủ màu nhấp nháy mờ nhạt, ẩn ẩn hiện hiện những kẻ chìm trong cám dỗ sa đọa. Len lẫn giọng rên rỉ trơ trẽn của bọn đàn bà lẳng lơ. Nơi mà tất cả ác quỷ cánh trắng xem như cõi cực lạc khi mặt trời bị thâu tóm bởi mặt trăng – Vũ trường “Death”.

Tận cùng căn phòng bí mật, tạp âm bên ngoài sàn nhảy cách li hoàn toàn. Chừa lại mị thanh dung tục, quỵ lụy từ đôi môi nhượm đỏ màu son, khóe miệng rướm máu tanh nồng. Hơi thở dồn dập không kịp nói lời van xin của người con gái trẻ đẹp kích thích bản tính dã thú tên đàn ông đang thô bạo sờ soạng khắp thân mình. Lột trần bộ quần áo vướng víu, mặc kệ đối phương khó chịu, khổ sở, hắn khát cầu cơ thể để khỏa lấp từng đêm trống trải đấu tranh với khối óc chia hai nửa. Nếu không được thỏa mãn, đường rạch dài trên tay, chân sẽ còn xuất hiện. Hắn không chịu nổi, thật sự không chịu nổi. Điều ngu ngốc đó làm cho cả hắn cùng cậu tổn thương. Và nếu nó xảy ra, hắn thà chết còn hơn thấy nó tiếp diễn…

Không ai hiểu

Chỉ cậu và hắn…

Thế giới ngục tù.

***

Hello ?

#Khói

jhs.myg - dị bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ