#4

623 64 0
                                    

Hôm nay là sinh nhật mẹ Doãn Khởi, người đàn bà kham khổ qua đời vì tai nạn giao thông khi cậu vừa mười tuổi. Như trước kia, cậu sẽ cùng bà ăn chiếc bánh bé xíu mừng tuổi mới. Vui vẻ thắp nến trong ngôi nhà cũ kỹ, dột nát, phải chịu đựng từng cơn rét run mỗi đêm.

Đến lúc cha tìm được hai người, mọi điều tồi tệ mới chấm dứt, nhưng tia nắng không kéo dài lâu, mưa đen ảm đạm tiếp tục hành hạ mái ấm nhỏ bé. Cuốn mẹ cậu đi chẳng chút lưu tình. Và cha nhốt bản thân trong căn phòng tù túng, không đèn, không hơi người và ông cũng không còn muốn nhìn thấy đứa con duy nhất. Nhưng giờ đã ổn, Doãn Khởi rất hạnh phúc với người yêu. Mẹ ở đâu đó trên đám mây vẫn dõi theo từng bước, hẳn là đã thỏa lòng cho tẩt thảy thứ tuyệt vời cậu đang có.

Bầu trời nhá nhem tối, màu xanh sẫm tan thương lui dần, Hạo Thạc đưa Doãn Khởi trở về căn hộ của họ. Không khí ngột ngạt bao trùm cả hai, cậu tiến thẳng đến hồ bơi ở sân sau, ngồi bên thành gạch, dùng chân đá nước tung tóe. Chàng trai cao gầy lắc đầu thở dài vì thái độ chán chường đó, nghĩ ngợi một chút liền cong khóe môi, vào nhà lấy máy quay. Doãn Khởi chẳng màng chuyện gì diễn ra, cậu chống tay ngửa lưng ra sau, ngước lên ngắm nhìn vầng trăng khuyết tỏa ra sắc vàng nhiễm màu đám mây đen xám bên cạnh.

Cách đấy hơn mười bước chân, Hạo Thạc thu lại tất cả biểu hiện trên gương mặt xinh xắn. Đôi đồng tử nâu tròn ngây ngô thơ dại, làn da trắng hắt chút ánh sáng từ mặt hồ. Mái tóc lay động theo từng cái lắc lư. Ngay phút giây này, anh say mê, không tài nào cưỡng lại sức hút từ màn hình. Chân bất giác bước lại gần thiếu niên hệt tựa thiên thần.

***

Hey mấy cu gái :))!

#Khói.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jhs.myg - dị bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ