Danh sách đấu thủ đã được công bố, các cặp đấu cũng được sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên và công khai đầy đủ, hứa hẹn những trận "thư hùng" đáng nhớ. Đã có thi đấu, là phải có cá cược! Phòng cá cược được đặt ra để mọi người cùng dự đoán ai sẽ là người chiến thắng của tháng đầu tiên với chủ đề BÍ ẨN.
Các điều lệ phòng cá cược:
1. Mỗi người chỉ được comment MỘT lần.
2. Chỉ chọn MỘT đấu thủ duy nhất kèm theo một số từ 001 đến 999.
3. Thời gian cá cược sẽ diễn ra tới hết tuần thứ 3 của tháng.
4. Người dự đoán đúng kẻ chiến thắng kèm theo số gần đúng nhất sẽ được tặng một card điện thoại trị giá 20.000 đồng!Mọi người có quyền thảo luận, bàn bạc với nhau về tiềm năng của các đấu thủ. Đừng quên theo dõi họ để đọc các câu chuyện từng đấu thủ viết trước đó để biết được thực lực và cá cược thật chính xác nhé!
UPDATE
Danh sách và tỷ lệ cá cược (cập nhật ngày 27/07)
Dưới đây là danh sách và tỷ lệ đặt cược của từng đấu thủ cho đến hiện tại:
Đồng hạng và nằm trong top 25.1% đặt cược là các đấu thủ tự do, với các tác phẩm mang hơi hướm nằm mé sát bên chủ đề bí ẩn (có lẽ vì thế nên họ mới được chú ý đến chăng?) bao gồm: Crax_Wifi, Takahashi_Chiryo_INC, xDreamingCatx, auroradream1999, yia_lis và OfficialCharles với tổng số vote cho mỗi người là 1.
Chiếm hơn 8.3% số lượt bầu chọn, ashizuka - một tác giả tự do tại Wattpad có lẽ đã làm người đọc ấn tượng bởi tác phẩm Horace Kiêu hãnh đậm chất giả tưởng phương Tây của mình, chính vì giọng văn chắc và mượt này đã giúp ashizuka lấy được cảm tình và sự tin tưởng từ những người đặt cược. Hãy cẩn thận, chính nhà cái cũng đang đặt khá nhiều hy vọng vào thí sinh này!Với tác phẩm gần nhất: "Thuỷ ngân Thiocyanate" - Louis_Douglas hay còn gọi là Kí của Black Cat Team đang đứng ở vị trí được cược thứ 3 với 12.5% lượng người đặt cược cho mình. Có lẽ trận chiến "gà nhà đánh nhau" với Xí - Crax_Wifi cùng team đã tạo nên sức hút cho thí sinh này.
Chỉ nhỉnh hơn một chút và giành vị trí thứ 2 với 16.6% tỉ lệ đặt trên bảng cá cược - Nahiluna hứa hẹn trở thành một trong những đối thủ nặng ký vượt qua 17 người còn lại để tiến đến vòng chung cuộc, bạn đã vote cho Nahiluna chưa?
Vượt xa các đấu thủ còn lại và nghiễm nhiên chiếm đến 37.5% tỉ lệ đặt cược - AlbertShadou hay còn gọi là Cùn đến từ Dark Eden đang là "tường thành" cần công phá bởi bất cứ ai muốn vượt qua vòng loại trừ trực tiếp để tiến đến chung cuộc. Sức hút từ The Coven và Tiên Đen đã tạo ấn tượng tốt cho thí sinh này, dẫn đến việc đạt được phần lớn tỉ lệ đặt cược cho vòng sơ loại. Liệu Cùn có thể hiện được hết trình độ viết của mình dưới áp lực to lớn này không?
Đừng quên rằng bảng cá cược vẫn tiếp tục mở cho hết tuần thứ 3 của tháng 8, tình thế có thể sẽ xoay chuyển bất cứ lúc nào và thí sinh nằm trong top cuối có thể rùng minhg trở thành một trong những top đầu. Hãy tỉnh táo đánh giá trình độ của từng đấu thủ để đặt cược chính xác nhé!
Danh sách đấu thủ được đặt cược:
1. AlbertShadou 9 (37.5%)
2. Nahiluna 4 (16.6%)
3. Louis_Douglas 3 (12.5%)
4. Ashizuka 2 (8.3%)
5. Takahashi_Chiryo_INC 1
6. XDreamingCatx 1
7. Auroradream1999 1
8. OfficialCharles 1
9. Yia_lis 1
10. Crax_Wifi 1
YOU ARE READING
Đấu trường Ngòi bút - Thông tin
RandomNơi cập nhật thông tin và kết quả từng kỳ event Đấu trường Ngòi bút Các điều luật sẽ luôn được cập nhật thêm qua từng kỳ event