Hê Lô sân sai với bản tin Đấu trường Ngòi bút!
Hôm nay các bạn cảm thấy thế nào? Năm học mới đã bắt đầu rồi, những ngày hè cũng gần kết thúc. Chắc hẳn mọi người đã có những cuộc vui chơi thú vị trong những tháng hè vui vẻ rồi đúng chứ?
Khác với mọi lần, hôm nay chúng ta sẽ đến với một bản tin đặc biệt: Thông tin và cuộc phỏng vấn với ba vị giám khảo của chúng ta!Có lẽ mọi người ít nhiều đã biết qua về các vị giám khảo thông qua các bài chấm thi của họ, tuy nhiên vẫn còn nhiều điều lý thú mà có lẽ chúng ta vẫn chưa hiểu hết như tính cách, lý tưởng và phong cách của ba vị giám khảo chẳng hạn! Bên cạnh đó, hiểu được phong cách chấm điểm của từng giám khảo có thể là lợi thế hoàn hảo cho những đấu thủ được lọt vào vòng hai của Đấu trường Ngòi bút, đừng lơ là cảnh giác mà bỏ qua bản tin này nhé!
Giới thiệu giám khảo
Mắt Nâu acupofgingertea
Là vị giám khảo duy nhất chưa từng public truyện tự sáng tác của mình tại Wattpad, nhưng Nâu có một nền tảng đọc vô cùng vững chắc cũng như sự tinh tế trong việc nhận xét các câu chuyện. Với tính cách hoà nhã và dễ chịu, Nâu trở thành vị giám khảo dễ tính nhất trong số các giám khảo của Đấu trường Ngòi bút. Tuy nhiên không vì thế mà các bài chấm của Nâu trở nên lỏng lẻo hay dễ dãi, trong các trận đấu, Nâu sẵn sàng để điểm liệt cho thí sinh nếu họ không thực sự cung cấp đủ chất lượng ở mức tiêu chuẩn. Những lời nhận xét của Nâu khá gãy gọn và xúc tích, vị giám khảo này thường có xu hướng nhìn thẳng vào vấn đề và bám sát các yếu tố chính trong keyword cũng như chủ đề của tháng, do vậy nếu bạn đi quá lan man thì sẽ không đạt được kết quả tốt đẹp gì với Giám khảo Nâu đâu nhé! Nâu hiện tại đang là du học sinh tại Nhật Bản, với nguồn tri thức xã hội vững chắc và có chuyên môn cao về mặt ngoại ngữ. Ngoài ra, Nâu còn là một cô chủ nhỏ với tài kinh doanh mỹ phẩm Nhật Bản chính gốc.
Lá JulieLe627
Khác hẳn với tuổi 24 của mình, Lá có một nền tảng về tri thức đọc ngang ngửa những người có kinh nghiệm lâu năm trong giới viết lách. Bắt đầu nổi lên với câu chuyện Phía cuối con đường ở Zing Forum, Lá đã trải qua nhiều lần thay đổi phong cách cũng như lý tưởng viết văn của mình. Đến nay, Lá được biết đến nhiều hơn với Cổ thành, một câu chuyện đậm chất sử thi trữ tình bậc nhất. Thông qua cách hành văn và những tri thức được đưa vào truyện, có thể dễ dàng nhận ra được Lá tiếp cận rất nhiều với các dạng sách triết học chuyên sâu cùng những tiểu thuyết kinh điển, nhiều bộ sử thi, thần thoại thế giới cũng như có nền tảng về Phật giáo khá dày. Từng và đang hợp tác với Book Hunter - một tổ chức nghiên cứu văn học chuyên sâu, Lá có sẵn những tri thức về lịch sử, tôn giáo và văn học để cấu thành trình độ chấm giải tại Event Đấu trường. Lá có xu hướng nhận xét tổng thể và tập trung phân bổ tốt về hành văn lẫn cốt truyện, cũng như việc xem xét sát sao các kiến thức, trải nghiệm của tác giả thể hiện bên trong câu chuyện của mình. Nếu thực sự muốn gây ấn tượng tốt với vị giám khảo này, hãy cố gắng đặt nhiều công sức tìm hiểu và nâng cao trải nghiệm tri thức của mình càng nhiều càng tốt. Tốt nghiệp Ngành Quốc tế học, Lá hiện đang làm công việc dịch thuật văn học cùng các đầu sách kĩ năng.
YOU ARE READING
Đấu trường Ngòi bút - Thông tin
SonstigesNơi cập nhật thông tin và kết quả từng kỳ event Đấu trường Ngòi bút Các điều luật sẽ luôn được cập nhật thêm qua từng kỳ event