Bản tin Đấu trường đã quay trở lại!
Một trận đấu khác lại sắp sửa diễn ra!
Trong khi đó, kết quả của trận thứ ba đã khiến mọi người khá hồi hộp với màn tranh đuổi nghẹt thở giữa Crax và Louis, trận thứ tư giữa hai đấu thủ và cũng đang chuẩn bị đón nhận lời nhận xét từ giám khảo.
Bên cạnh đó, đón nhận thêm một tin tức bất ngờ đối với trận thứ năm: và -lemonn có thể làm cho mọi người đang hào hứng mong chờ trận tranh tài kẻ tám lạng người nửa cân này phải hụt hẫng! Với lý do cá nhân, bạn Chanh rất tiếc nuối khi phải rời khỏi cuộc thi trước thềm đấu và nhường lại chiến thắng đột ngột cho đối thủ Cùn aka AlbertShadou.
Thật đáng tiếc khi đã có đến hai đấu thủ mạnh phải rời cuộc thi vì những lý do khách quan, chúng ta hãy cùng mong chờ và chào đón họ trở lại trong những chủ đề kế tiếp nhé!
Kế đến, mặc dù đã được nghiễm nhiên tiến vào vòng trong nhưng bài thi của Cùn sẽ vẫn được đăng tải cùng với bài phỏng vấn dành riêng cho Cùn. Chúng ta hãy cùng theo dõi nhé!PV: Xin chào An Bớt Bóng aka Cùn, cậu nghĩ gì khi tham gia cuộc thi này rứa?
Cùn: Phần thưởng là thứ tồn tại duy nhất, mấy cái khác có hay không hổng quan trọng. *hất mặt*PV: Á à một câu trả lời khá láo tét nha, nghĩa là Cùn chỉ tham gia vì phẩn thưởng thôi sao? Tinh thần Samurai tự lập tự cường đối đầu thử thách của cậu ở đâu chứ?
Cùn: Đầu tiên, nick tớ là AlbertShadou. Cậu liệu hồn mà gõ đúng không thì cứ chuẩn bị tinh thần bị spam tường nhớ. Mục dick của tớ khi tham gia cuộc thi và sự cọ xát mờ, cậu đừng nói kiểu đó tớ tổn thương nhớ :)PV: "Cọ xát"?
Cùn: Cọ xát với các đổi thủ khác. *Im lặng hồi lâu* Ý tớ là sự cạnh tranh đấy cậu đừng có mà hiểu lung tung! :)PV: À...há~ Cậu nghĩ khả năng của mình tới đâu?
Cùn: Tớ nghĩ qua được vòng tuần là một kì cmn tích rồi :) Không biết người khác thế nào chứ tớ rặn mãi tới gần nửa đêm deadline vẫn chưa xong, thế là bị nguyên team DE kick khỏi box chat cho ra đảo tới khi viết xong mới được cho vào lại :) Dù sao thì mọi người đều rất có khả năng mà :)PV: Đáng đời...à nhầm, thật tội nghiệp quá! Cậu đã xem qua danh sách đấu thủ và đối thủ của vòng này rồi nhỉ, cậu cảm thấy thế nào? *Viết dài dài vào nhá*
Cùn: Như đã nói ở trên, mọi người đều là những đối thủ hết sức đáng gờm. Họ đều có kinh nghiệm lâu năm trong mảng bí ẩn và cũng đã định hình khá tốt về con đường mà mình theo đuổi, thế nên không thể tránh khỏi việc tớ sẽ bị đạp bay ngay vòng đầu đâu argh... :) *đủ dài chưa?*PV: Hừm...Cậu tự đánh giá khả năng của mình nằm ở đâu trong thang điểm từ 1 tới 1?
Cùn: Đùa bố à thằng phóng viên? :)PV: À thế thì thang điểm từ 1 đến 10 vậy?
Cùn: Tớ tự chấm cho mình 7 điểm, tớ nghĩ thế :) Còn tuỳ vào đánh giá của mọi người nữa :) thực ra ai mà chẳng muốn bản thân mình được 10/10, thậm chí còn phải là 11/10 nữa kìa hí hí :)PV: Cười dâm ô quá Cùn ạ, nhưng thôi bỏ qua vì dù sao đống này cũng được show public mờ. Vậy nghĩa là cậu nghĩ cậu giỏi? Có phải đó là lý do cho việc có rất nhiều người đặt cược cho cậu không?
Cùn: Tớ không nghĩ tớ giỏi, nhưng tớ tự tin vào bản thân tớ :) Ồ không, tớ không nghĩ nhiều người cược tớ là do tớ giỏi đâu :) 100% là do tớ đẹp đó. LÀ DO TỚ ĐẸP ĐÓ :)PV: (bỏ bu pv nhầm thằng Cùn bị khùn roài huhu) Thật là tự tin! Cậu được nhiều người tin tưởng như vậy, cậu có thấy vui không?
Cùn: Tất nhiên là tớ vui dzồi XD Bên cạnh đó tớ còn căng thẳng nữa, hy vọng mình sẽ không làm mọi người thất vọng há há :vPV: Vậy nếu cậu thua và làm mọi người thất vọng thì sao?
Cùn: Hmm câu này khó nha, tớ sẽ trả lời sau :)PV: Trả lời liền!
Cùn: Á à? :)PV: Trả lời nào cậu Cùn :)
Cùn: Tớ nghĩ mọi người sẽ không thất dọng đâu, đây là một cuộc chơi mà, yếu tố may rủi cũng nhiều nữa :v Thế nên tớ sẽ xin lỗi mọi người và rút kinh nghiêm lần sau hí hí :) Nhưng điều đó cũng sẽ không khiến tớ bớt đẹp được :) KHÔNG BAO GIỜ :)PV: (Mày xuống đất giùm bố với @__@) Vậy nếu cậu thua thì cậu nghĩ do cậu thiếu thực lực hay do vận may chưa đủ?
Cùn: 5% là do may rủi, 80% là do tớ thiếu thực lực. Còn 15% còn lại là do tớ ngày càng đẹp ra :)PV: *rợn da gà* Cậu có muốn nhắn nhủ gì tới mọi người còn lại không?
Cùn: Củm ơn các cậu đã iêu và tin tưởng tớ, tớ sẽ không khiến mọi ngừi thứt dọng đâu <3 Chụt chụt :)Vậy là bài phỏng vấn bạn Cùn (cuối cùng) đã kết thúc rồi. Cùng chúc mừng Cùn đã vượt qua được vòng đầu tiên và thẳng tiến vào vòng hai của cuộc thi nhé! Đừng quên rằng trận đấu tiếp theo sẽ được lên sóng sớm thôi, và bản tin Đấu trường sẽ quay lại vào ngày mai để tiếp tục bài phỏng vấn cho cặp đấu thủ thứ Sáu :D
YOU ARE READING
Đấu trường Ngòi bút - Thông tin
RandomNơi cập nhật thông tin và kết quả từng kỳ event Đấu trường Ngòi bút Các điều luật sẽ luôn được cập nhật thêm qua từng kỳ event