55

2.2K 61 0
                                    

BACK..

I love you....

Agad ako napabalikwas sa kama ng mapaniginipan nanaman ang bangungut na iyun..

I smiled slightly..

That's  a years ago.. why it always hunting me..

I shook my head and hopefully their gonna lost in my brain..

Napansin kung umiilaw ang cp ko sa may bandang lamp..

I answer the caller and it was rain..

Hindi paman ako nakakapagsalita ng..

"HEY YOU YOUNGMAN!! WHERE THE HELL OF YOU WERE ALREADY HERE IN CEMETERY!!"

Sigaw sakanya ng dalaga sa kabilang linya..

"Babe why are you shouting?"

Tanong naman sakanya ni kurt..

"Tsk.. ito kasing kaibigan mo.. alam nyang birthday namin ngayun nila sky dipa pala naka asikaso.. kanina pakaya tayo nandito"

Pagsusumbong ni rain sa kaibigan nya..

Naiiling naman ako sa pagiging brat ni rain..

"Okay give me 20 minutes"

Yun lamang ang sinabi ko at pinatayan na ang nasa kabilang linya..

Naiiling ako tumayo at pumuntang cr para maligo..

Today her birthday..

Napapangiti ako ng maalala ko ang unang pagkikita namin..

Naglalakad lang kami ng mga barkada ko para sana mag cutting haha I know masama yun lalo pat first day of school panun..

Pero kung hindi namin ginawa yun diko pa makakasalubong si sky nun..

She's totally like a ice girl in fantasy movie .. her eyes is like a blankhole ..

Nung makita kong kinakausap sya nila jullie agad ako nakaramdam ng takot nun para sakanya..

Kilala kasing bully si jullie sa campus nato at ang taong yan ay tinik sa buhay nya ipinagkakalat nitong fiance sya daw nito samantalang umayaw sya sa gusto ng mommy nya..

Tas lagi syang bina blackmail ni jullie na nag ccutting ito at nag bbar..

Isusumbong ako sa mga parents ko at pag nalaman nila tyak ipapatapon ako kahit saang panig ng bansa para lang magtino ako..

Ngunit ng dumating si sky doon ko piniling magbago..

Hindi ko alam pero pag nakikita kusya gumagaan ang pakiramdam ko.. tas masulyapan kulang ito buo na ang araw ko..

Creepy right? But that's what I feel for her..

Hanggang sa pinasok kuna nga ang mundo nya..

Oo nasaktan kusya nasaktan nya rin ako.. nasaktan ang mga tao na nasa paligid namin ngunit pinilit naming harapin ito..

Masaya ako dahil kahit paano minahal sya ng dilag..

Napangiti sya ng maalalang 1 taon at 8 buwan na simulang mangyari ang bagay na pinag sisihan nya sa tanang ng buhay nya..

Ang bitawan ito.

"BAT ang tagal mo" yan agad ang bungad sakanya ni Charlotte..

Na nakapameywang pa..

Sinimangutan naman nya ang babae..

Bakit ba napakainit ng ulo ng mga babae ngayung araw..!?

"Tsk.. Charlotte masyado munamang binubungangaan si axell kararating palang nung tao"

THE BAD THINGS (COMPLETED STORY) (EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon