Chapter 2

11 0 0
                                    

Chapter 2

Shane’s POV

Oh yes, tapos ko na ring mabili lahat ng pinapabili sakin. Maka-uwi na nga.

Naglalakad na ako pauwi, nang biglang may kumalabit sa likod ko.

“Miss nahulog mo,” sabi ng isang lalaki sabay abot sakin nung isang pakete ng napkin.

I was like… (O_O)

Nagkaroon ng ilang sandaling katahimikan.

.

.

.

.

.

Kinuha ko yung binibigay niya. Nakakahiya talaga! Pwede na ba akong lamunin ng lupa ngayon?? Bakit sa lahat pa ng mahuhulog ko yung napkin pa na pinapabili sakin!!!  (>_<)

“Ahmm, thank you!” nahihiya kong sabi. Eh nakakahiya naman talaga eh.

Ngumiti lang yung guy sabay alis.

Umuwi akong naiinis. Nilapag ko yung grocery items sa table. Tapos dumiretso na ako sa kwarto.

Tinumba ko yung sarili ko sa kama, kinuha ko yung unan tinakip ko sa may mukha ko sabay sigaw.

“Ahhhhhhhhh!!!”

.

.

.

.

Nakakainis talaga ang araw na ito! Bwisit! Pwe!

Ethan’s POV

“Ethan! Ginabi ka ata?” tanong ni Papa na naglilinis ng sasakyan.

“Nag explore lang po diyan,” sagot ko.

“Ahh, sige pasok na. I heard dinner’s ready.”

Nadatnan ko na naman yung dalawa, sumasayaw ng gangnam style sa harap ng TV. Natatawa talaga ako sa kanila.

“Oh, crap! I think I’m gonna throw up!” sabi ko sabay hawak sa bibig na parang nasusuka.

Tiningnan lang nila ako ng masama at pinagpatuloy ang pagsasayaw. Habang pinagtatawanan ko sila bigla akong nakaisip ng bright idea. Oh yeahhh!

Kinuha ko yung remote tapos nilipat ko sa sports channel. Tapos umupo ako na parang hari sa may sofa.

Tinignan ko yung dalawa…

“Oppsss surreh! The remote is mine now!” sabay tawa ko ng malakas.

Pumunta sila sa may harapan ko tapos nag galit-galitan ang mukha nila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 19, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

School Days 2014Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon