Part 4 - Finally meeting you

6 0 0
                                    

Jungkook's POV

Hahaha yes may ibang pov na!

Pagkaalis ni noona, pumasok na ko agad sa loob ng BigHit baka pagalitan na ko eh, pagkapasok ko nakita ko si jimin hyung ..

Jk: Hyung! Anong ginagawa mo dito sa baba?
Jimin: ah wala lang, nagpapahangin lang.. hehe
Jk: ahh okay, tara na hyung baka hinahanap na tayo sa taas
Jimin: tara.. habang naglalakad papuntang elevator tinanong ko si jk.. sino nga pala yung kausap mo kanina?
Jk: ahh si noona, kapatid ko yun hyung , uhmm kasing edad mo siya, dito na Kasi siya magaaral kaya pumunta din siya dito sa Seoul..
Jimin: ahhh baket parang ang aga naman atang mag college ng noona mo?
Jk: matalino eh, hehe

Pagdating namin sa dance studio sa taas, nagkakasiyahan sila, nagtatawanan..

Jk: mga hyung! Anong meron?
Jimin: oo nga anong meron?
Taehyung: nagtatanungan kasi kami tungkol sa mga lovelife ng isa't isa, eh nakakatawa yung Kay namjoon hyung eh hahaha.
Hoseok: sumali nadin kayong dalawa dito..

Kaya agad kaming umupo ni jimin hyung sa lapag at sumali sa kanila at tinanong naman nila si jimin hyung..

Jimin's POV

Sumali kami ni jk sa kwentohan nila at agad naman nila akong tinanong..

Jin: ikaw jimin, may naging gf ka na ba dati?
Jimin: wala pa Jin hyung , pero may babae akong nagustuhan.. na love at first sight ako sa kanya
Yoongi: oooooy mukang seryoso to ah, dali kwento pa..
Namjoon: tahimik lahat, makinig tayo kay jimin.. sige please continue
Jimin: uhmm nakita ko siya sa train station na nakatingin samin kaya napatingin din ako sa kanya at nung nakita ko ang mukha niya nasabi ko bigla " Ang ganda niya " kaya simula nun gusto ko siyang hanapin pero mukang malabo na eh hehe
All: awwwww nakakatouch!

Innah's POV

Pagkauwe ko tinawagan ko agad si jk para sabihin na nakauwe na ko, hayss it's time to sleep at maaga pa ang klase bukas..

Kinabukasan.. maaga akong nagising para makapag handa ng maayos, kumain ako ng breakfast then ginawa ko na yung morning rituals ko tapos lumabas na ko ng kwarto para pumunta sa room ng unang subject ko..

Nag ring yung bell sign na maguumpisa na ang klase at maya maya lang dumating na si miss Kim at symepre dahil first day pakilala portion muna, isa isa kaming nagpakilala yung iba nakakatawa yung way ng introduction nila, yung iba naman seryoso.. natapos na kaming lahat na magpakilala at nag ring na ulet yung bell ibig sabihin break time na, at dahil wala pa akong masyadong Kilala kaya kumain lang ako magisa.. habang kumakain ako may nagtxt sakin..

from: jk , noona pwede ba tayong magkita later? Gusto ka kasi makilala nila hyung eh..
Ako: okay baby bunso.. see you later send...

After ko kumain pumunta na ako sa next class ko at ang room ko ay culinary laboratory kaya mejo excited ako.. pagdating ko dun agad akong nagpalit ng pang laboratory na uniform ko hehe I love it! At dahil first day and tanging tinuro lang ni miss Kim samin ay ang lahat ng tools and equipment sa loob ng laboratory and after that may quiz, grabe quiz agad kaya tuloy ako todo memorize hahaha

Miss Kim: okay class get a 1/2 yellow pad paper..
Class: yes miss Kim

At nag start na kami .. naging madali lang naman ang quiz dahil memorize ko lahat, well that's one of my talent.. tapos na kami mag quiz kaya nag dismiss na ng klase si miss Kim.. paglabas ko ng room dumiretso na ako sa kwarto ko para magpalit dahil magkikita kami ni jk at mga hyung niya daw.. after ko mag bihis agad akong lumabas ng kwarto at ng school.. tinawagan ko din si jk

Kriiing ~
Jk: hello noona?
Ako: hello? Baket ang ingay hindi kita marinig kookie..
Jk: wait lang noona lalabas ako.. ayan narinig mo na ko?
Ako: oo narinig na kita, asan ba tayo magkikita?
Jk: uhmm dito sa Fan Cafe, malapit lang to sa school niyo noona, magtanong ka nalang..
Ako: sige sige, see you

Ang ingay talaga nung mga kasama ni jk kanina tawa ng tawa .. eto ako ngayon naglalakad at nagtatanong kung saan yung cafe na yun at buti nalang may nakapag turo sakin at finally nakarating nadin ako dun, pagpasok ko sinalubong ako agad ni jk..

Jk: noona andyan ka na pala..
At nagtinginan silang lahat sakin..

Jimin's POV

Jk: noona andyan ka na pala..

Napatingin kaming anim sa tinawag ni jk na noona at bigla nanlaki ang mata ko sa nakita ko.. siya yun, siya na nga yun yung babaeng na love at first sight ako.. napa iling naman ako nung narinig kong tinatawag nila ang pangalan ko..

Jin: jiminie, kanina ka pa namin kinakausap hindi ka nasagot, baka matakot sayo si Innah Kasi nakatitig ka sa kanya..
Namjoon: oo nga jimin, anong bang nangyare sayo?
Jimin: ahh wala hyung may naalala lang ako..
Jk: jimin hyung, Innah noona ko nga pala
Sabay inabot ni Innah ang kamay niya sakin para makipag kamay..

Innah: nice meeting you jimin
Jimin: a-aahh nice meeting you too innah

Ang ganda ng ngiti niya, lalo tuloy akong nahulog sa kanya pero baket ganto ako baket sobrang nahihiya ako sa kanya?.. Matagal tagal din namin nakasama si Innah sa kwentuhan pero tahimik lang ako wala akong masabi.. hanggang sa kailangan na niyang bumalik sa dorm niya dahil may curfew daw sila, nagpaalam na sila kay Innah pero ako eto tahimik padin .. kasama ko si yoongi hyung na naiwan dito sa loob..

Yoongi: jimin baket kanina ka pa tahimik?
Jimin: Hyung siya yun..
Yoongi: anong siya yun? Hindi kita maintindihan..ayusin mo nga!
Jimin: yoongi hyung siya yung babaeng sinasabi ko sa inyo na nakita ko sa train station sa busan..
Yoongi: what!? Sigurado ka ba diyan jimin? Si Innah talaga?
Jimin: oo Hyung sigurado ako, hindi lang mata ko ang nakakilala sa kanya pati puso ko ..
Yoongi: eh baket hindi ka nag salita kanina?
Jimin: Hyung natatakot ako eh at nahihiya .. ahh hyung pwede bang satin muna to..
Yoongi: sige sige, satin nalang muna to, isipin mo kung ano ang dapat mong gawin..
Jimin: sige Hyung , salamat..

_________________________

Hahaha idk kung hanggang saan aabutin tong story na to, pero thank you pag binasa niyo - minnah author 

DESTINY (Bts Fan Fiction) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon