Nhật kí (làm cameo) của Taehyungie

1.8K 130 16
                                    

Xin chào mọi người, mình là Taehyungie, năm nay mình sáu tuổi, sắp vào lớp một rồi ớ. Papa và mama của mình hay đi công tác lắm luôn, nên là hiện mình đang sống chung với bác mình. Mình có một ông anh họ nha, ổng hơn mình có hai tuổi mà làm như hơn hai chục tuổi hổng bằng, suốt ngày ra vẻ người "nhớn" thực chất lười với ác như quỷ thì có...

Ahuhu mấy bạn thấy chưa, mình chỉ ghi có chút hoy mà ổng cốc đầu mình đau quá trời à. Rõ ràng mắt y như cọng chỉ mà sao đọc nhanh dữ hổng biết cà?!

                                   Daegu, xx/yy/zz.
                                          TaeTae kiyo

__________________________________________

Ý ý, úi trùi ui, hôm nay ngày gì mà nhiều chuyện lạ dữ cà. Nhà đối diện của nhà của bác của mình (=))))) mới có người chuyển vô. Mà mình nghe bác bảo nhà đó có bạn cũng bằng tuổi mình, thế nên mình mới kéo ông anh họ mình chạy sang. Ý mà hổng phải Taehyungie gan dạ hông sợ ổng đánh do phá ổng ngủ đâu, tại Taehyungie quên đó. Ủa mà giờ mới nhớ, sao ổng còn chưa xử mình ta? Oa, cái này đúng lạ hen. (Chú mày có tin anh xử mầy liền ngay và lập tức không?)

Thôi vòng lại chủ đề, trùi ui, hôm nay Taehyungie gặp được mặt trời bé con đó mấy bạn. Nhà hàng xóm cũng có một anh trai mà dễ thương lắm luôn, ai như ông anh họ tui, chỉ được mỗi cái mặt dễ thương còn cái tính đanh đá thấy ớn hà. (Á à, Kim Taehyung mày dám bảo ai đanh đá? Anh mày tịch thu phần bánh ngọt tối nay của chú mày nhé!) Mà ý, anh trai kia hơn Taehyungie có một tuổi hoy, má phính phính, mắt long lanh, môi trái tim còn có hai cái lỗ (cái đó là lúm không phải lỗ, thằng ngốc) bé bé hai bên nữa, trời ơi dễ thương gì đâuuuu. (///v///) Ảnh cười tươi lắm lắm luôn, mà nhắc mới nhớ ha, ông Yoongi lúc đó hình như đứng ngây ra luôn, mặt ổng phải nói sao ta, ưmmm, Taehyungie hổng biết diễn tả sao nữa, mà Taehyungie thấy mắc cười lắm luôn. (Mặt anh lúc nào cũng đẹp trai nhé) Ảnh còn cho Taehyungie kẹo nữa đó. Mà lạ ở chỗ, cái ông Yoongi bình thường đanh đá thế mà hôm nay hiền với Hobi lắm luôn, (Hobi là để anh gọi, chú mày liệu hồn thêm kính ngữ vào cho anh) còn nắm tay dẫn Hobi đi chơi nữa trong khi bình thường có cho kẹo hàng hiếm mà ổng còn hổng dắt Taehyungie đi chơi nữa (ỌvỌ) Taehyungie cảm thấy tổn thương.

Thôi hôm nay tạm viết tới đây thôi, mình đi kiếm Hobi chơi đây. (Dám lén anh đi chơi riêng với Hobi, chú cẩn thận anh).

                                      Daegu,24/12/xx
                                           TaeTae kiyo
(ft. Suga swag)

_______________________________________

Huhuhuhu, Min ác quỷ sao lại lén đọc nhật kí của Taehyungie. Ôi giời ơi, tối nay đồ ăn vặt của Taehyungie là bánh kem dâu mà. Ủa mà hình như mình quên kể, anh họ mình tên Min Yoongi, chắc chắn là ác quỷ đầu thai chính hiệu luôn. Còn Hobi chính là anh trai đáng yêu hàng xóm, hình như tên thiệt của ảnh là Hoseok, a~người đâu dễ thương quá trời.

Ý thôi bai mấy bạn nha, mình phải tìm cách năn nỉ ông anh họ cho mình ăn dâu mới được (;;_;;) Taehyungie hwaiting!!!

Daegu,24/12/xx
TaeTae kiyo

______________________________________

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Yoonseok/Sope] Đoản YoonSeokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ