Xyxra's POV:naglalakad ako ngayon sa hallway papaunta ako ngayon sa room ko..
hanggang ngayon iniisip ko parin yung sinabi sakin ni dice..r
nakakatakot..
Pagdating ko sa room papasokna sana ako ng may humarang sakin.."Name?"tanong niya
"Hmmh,Xyxra" sagot ko..
"okay doon ka satabi nung naka blond ang buhok"ani niya tumango naman ako at pumunta sa upuan ko..katabi ko ang blond ang buhok i admit that his handsome pero ang aura niya ay nakakatakot..
"Hi Im Kyle Dale Lee"ani nung blond napabaling naman ang tingin ko sakanya..
"Im Xyra Levileighnn Stanford just callme xy for short "ani ko..
"Okay Class we have meeting today kaya Maaga Kayong uuwi"napalingon naman kami kung sino iyon it was our teacher si Teacher Kim..agad namang nag hiwayan ang mga kaklasi ko..
tssk.."Sabay na tayo" pangyaya ni kyle pero umiling lang ako..
Lumabas naako at nakita ko sina Mice ron.."Hey anong ginagawa niyo rito?"tanong ko
"Sisundo ka Obvious ba"Pagtataray ni Vex,tssk ito talagang babaeng ito nakaka-pikon kana ah..
"Tssk Hindi ikaw tinatanong ko"pagtataray ko naman
"Huy Tara na baka magbangayan pa kayo diyan eh" Pagbabasag ni Max tumango lang kami at pumunta na kami sa Canteen ..Narinig ko naman ang Bulungan ng mga tao..
"Wag mo nalang sila pansinin,Insecure lang yan sila sayo,dahil yung iba diyan hindi na virgin" Ani ni Dice..Tssk their so Insecure you know mga magaganda Kung Readers...
oo I-N-S-E-C-U-R-E .."Hoy,umupo kana rito"pagtawag sakin ni Leah lumapit naman ako at umupo ron..
"Can i sit here ?" napalingon ako kung sino iyon,it was Kyle
"Who are you jerk?" tanong ni Vex
"Im Kyle Dale Lee Slut in the Beach"ani naman ni kyle..
"Excuse me?" ani ni Vex "Im not slut you Idiot"ani ni Vex at nagsimula ng magalit..
"Oh Really I see" ani nito,umupo naman siya sa tabi ko..
at nagsimula na kaming kumain..tssk mabuti kanina paako gutom eh..
BINABASA MO ANG
Gangster Academy
Randomgangster academy ! buhay ko ? o buhay ng iba ? yung paaralang puro away lang ang alam..patayan,gang war at kung ano ano pa. is this the end? ito naba ang kapalaran ko? ang pumasok sa isang paaralan na puro patayan lang ang alam?