Chapter One : Gang?

2.1K 24 3
                                    


Masayang Kumatok si Xyra sa Dorm..

"Knock,Knock,Knock" katok niya at bumukas naman ang pinto at bumungad sakanya ang Tatlong babae..

"Hi,Im Xyxra Levileighnn Stanford and Im 18 yrs of age" nakangiting sambit niya nginitian naman siya nung dalawa except nung isa ..

"By the way Im Maxxinne Azalleah Houston,Im 18 yrs of age from bulacan" Pagpakilala ni Maxxinne sa kanyang sarili ng makapasok sila..

"and Im Margaux Eurydice Porschner at yung babae naman"sabay turo niya sa babae na nasa Kitchen " Her name is Ylleiaxra Vexron Beaumont,you can call her Vex or Axra and you can call me Marga or Dice "  sambit ni Dice..

"and you can call me Max or Leah" sabat naman ni Leah,pumasok na si Xyra sa room niya .. may single size bed at Cabinet ang nandun..binuksan niya ang kabinet at nakita niya na may Uniform doon.. humiga si Xyxra sa kama niya at hindi niya nalaman kung ilang oras na siyang tulog basta nagising nalang siya na may tumawag sakanya..

"Xyxra Kakain na " pagtawag ni Max sakanya bumangon naman siya at napatingin sa bintana

"Gabi na pala" bulong niya sakanyang sarili bago lumabas sa kwarto paglabas niya handa na ang pagkain umypo naman siya sa upuan at napatingin sa bintan nakita niya na may kalakihan doon ..

"Anong ginagawa nila diyan ?" Curious na tanong niya

"Di mo Alam ?" tanong sakanya ni Dice,umiling lang siya ..

"Ganito kasi yun"pagsisimula ni Dice
"Sa academy na ito may limang grupo na pinamumunuan nina,Yves Cousteau,Cal Ripkin Jr, Do woon Ji, Edmund Dix and Wong wa rin
Si Yves Cousteau ang leader ng DWG o mas kilala sa tawag na Demon Warriors Gang,ito ang klasi ng grupo ba tahimik lang pero pag rumble o Gang war ang pag uusapan hindi sila magpapatalo..
Cal Ripkin Jr. ang leader ng BDG o mas kilala sa tawag na BlackPhantom Gang,ito ang klasi ng grupo kapag away ng isa kaaway na ng lahat..
Do Woon Ji Leader ng DDG o mas kilala sa tawag na Dark Demon Gang ito ang klasi ng grupo na mahilig saaway ,away doon,away dito..
Edmund Dix Leader ng PDG o mas Kilals sa tawag na POSSESIVE DEMON GANG ito ang grupo na hindi mahilig sa away o ramble wala silang pakialam sa mundong ginagalawan nila .."

"Mabuti pa ang PDG,hindi mahilig sa away----"hindi na niya natapos ang sasabihin niya ng mag salita ulit si Dice..

"Yes hindi sila mahilig sa away but you need to be More Careful.." ani ni dice kaya nagtaka naman siya..

"What do you mean ?" nagtatakang tanong niya..

"kasi kapag sex ang pag uusapan nila wala ng atrasan yan " ani ni dice..
para siyang binuhusan ng malamig na tubig sa sinabi nito

"Last but not the least the NMG o mas kilala sa Tawag na No Mercy Gang sila ang klasi ng grupo na hindi nagpapatawad Pinamumunuan ito ni DO WOON Ji " ani ni dice..
hindi siya makapaniwala sa mga sinasabi nito ..
hanggang sa pagtulog niya hindi parin nawala ang mga sinasabi nito

Gangster AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon