Chapter Three :

1K 24 21
                                    


Xyxra's Point of View :

Matapos naming kumain agad naman kaming bumalik sa Dorm namin..

"hahaisst kapagod" ani ni Dice tssk napagod siya ? saan?sa pagkain?

"saan ka napagod aber?"tanong ni Leah..

"Sa Paglalakad" sagot nito habang hinihimas ang paa niya..tssk ang OA nito..
napatingin kami sa bintana.. its already six in the evening..
bigla akong ginabahan dahil nakatingin sakin ang lalaki.. his red eyes.. his wearing black suit ..at naka mask.. at nabigla ako dahil sa pag smirked niya.. damn so damn it..
agad naman akong pumunta sa kwarto ko..
napatingin naman ako sa bintana sa kwarto ko..nakita ko naman ang isang lalaki na white ang buhok at may blue siyang mata and his aura.,parang nakita ko na ang aura niya,a gad naman siyang umalis at may pumalit sakanya,his Green Eyes at subrang hot niya dahil wala itong pang-itaas na damit..Damn this guy his driving me crazy..
sinira ko naman ang kortena at pumunta sa kwarto para natulog..

Someone's POV :

Tiningnan ko lang siya..her blue eyes that made my geart beats so fast..
damn..how it happen??

"A"pag tawag ko sa alagad ko..

"Yes Master?"Tanong ni A


"Who's that Girl?"tanong ko sakanya.


"Xyra Levileighnn Stanford,She's Exchange student from GTG University,18 years of age and her hobby is playing Badminton,She have one brother and one sister and she have dog that named hershey and she have three ex-boyfriend and one gay ex-boyfriend"ani nito si.. si A ang pinakamatalino sa alagad he knows someone's life kahit kakakilala lang nito.
napatingin naman ako sa watch ko..damn its getting late.. I'm Yves Cousteau but people know me as Jefferson Sy ..

To be continue :

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 11, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Gangster AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon