Aerelle's POV
Hayy.. buti nalang talaga hindi kame suspended at hindi rin pinatawag ung parents namen..
Si Gab kasi na---
"AHHHHHHH!!!! KYAAAAA!!!!"
"Ay baboy!! Speaking of Gabriella!!"
"Wae? may iniisip ka tungkol saken no?"
"Oo! kase kung di mo sinapak si Ms. Jung at si Ms. Kim edi sana nakakain tayo ng lunch."
"Ewan!"
"Nga pala! Bakit ka tili ng tili? at sa tenga ko pa ikaw tumitili ah?"
"May transferred students dito sa school. Uhmmm kanina mga...10 sila."
"Nah!! Don't care. Tara na Math na naten.."
"Ok.."
Umakyat na kami sa hagdan nang biglang..
"Witwiw!!! hahaha ang ganda ng view ko dito!" Sabi ng lalaking mukhang camel. =_=
Tinignan ko sa baba kung sino yun..
Anak ng? Sinisilipan kami ni Gab? asdjslxnapsbpd Putaaaa!!!
"Hoy! ang kapal ng mukha nyo ha? ang mamanyak nyo!"
"Woaah?? Relax lang miss..!!"
"Ah.. B-bes.. huminahon ka muna.."
La? kalabit ng kalabit tong Gab na to! Ako sinisilipan na tapos hihinahon pa? sinong gaga ang ganun?
"Anong hinahon!?!! Minamanyak na tayo tapos ganun lang?"
Binulungan ako ni Gab
[Bes, sila yung transferred students!]
"Eh ano naman kung transferred sila?"
"Ms.. Ganto yan, transferred kami at alaga kami ng School na to. So pag may nireklamo kame, kayo ang mapapatalsik dito sa school na to!" sabi ng lalaking ang itim naman -__- pero Pogi...
"Wow ah? kayo pa magrereklamo eh kayo nga nangmamanyak? asan hustisya kuya? asan?"
"Baka natha bultha mo! Thilipin mo tha loob!" sabat nung lalaking b-bulol? maputi, matangkad, gwapo at Medyo, T-type ko? uwahsbxlabslzbao Tangina ang lilibog na nga type ko pa? kagaguhan!!!
"H-hoy B-bata!!! Ang lakas mo mampilosopo ah? kala mo ang pogi mo?" Ay tupangina!!! bakit yun yung tanong ko!!!!
He just smirked at me.
"Tho Nagwa-gwapuhan ka thaken?" and he winked at me.
Tangina! Yung obaryo ko nasan?
Ok? kalma Aerelle! Kay Jungkook ka lang dba? kay Jungkook ka !
"Wala akong sinabing ganon!!! Punyeta!! Tara na nga Gab!!! Late na tayo kay Mrs.Chu!!"
"Kay Mrs. Chu rin pala kayo eh.. tara sabay sabay na tayo!" pag aaya ng lalaking pandak,na nasa unahan at maputi.
"Kaklase namin kayo?"-Gab
"Baket? di ba Obvious?" pagtataray ng lalaking naka-eyeliner at inirapan si Gab
"Sungit!"-Gab
"Pano kase ung tanong mo walang kwenta.!"
Iimik pa sana si Gab nang makarating na kami sa room..
BINABASA MO ANG
EXO's Bedmate [On Hold - Editing]
FanfictionEXO's Byuntae Fanfiction. What if Exo found their partners in life or should I say.. in bed? how about their fangirls? fandom? What do you think will happen if they knew about Exo's Bedmates? -dash