Chapter 9

370 10 2
                                    

BABALA: Bawal sa mga paslit na wala pang alam sa mga Cally-Vou-Gun ni Mami Otor (Medyo-Pilingera?? Hahaha! eh basta Mami Otor na! Ang common kase ng 'Ate Otor' or Ate*otornim's name* Ang corny ha? ang corny XD hahaha! Mami otor na!) Ok? hahaha para sa mga green--este open-minded na mga tao lang tong Part na'to. No. Itong Story pala hahaha Sorry kung late yung UD at puro mura.

Pake niyo hahahaha XD piling ko kase di ko mabubuo yung istorya kung di ko inaapply yung imagination ko e. XD sige na! :* <3 Comments.Votes.Messages <3

-----------------------------------------------------

Kai's POV

'Ugh.. yeah.. hmpp.. baby-- ahhh'

.

Ah.. sh.t!!

.

'Lick the clit p-please... hmmpp'

.

.

Ang laki ng d-de nya tang*na!!!

.

.

'Baby hmpp.. dont stop... hugh... I can feel it down there.. yeah~~ C*m inside baby..'

Tinitigasan na talaga ako sh.t! gusto ko na iputok to!

"Ugh... hmpp.. sarap mo~~!!" ungol ko..

"P*tang*na mo Jongin~~!!!! k*ning*na ka talaga!! Hayup!!! Siraulo! Yung mata ko! Nabahiran na ng kalibugan mo tarantado!!" hiyaw ni Dyo saken

Eh putangina nya pala ee! Nabahiran daw ng kalibugan ko yung malaki nyang mata! Bakit di nya tinakpan yung mata nya? pota! Dilat na dilat, mulat na mulat yung mulagat at malaki niyang mata na nakatitig sa kinaroroonan ng Little Jongin ko e.

"Hoy! Ang sarap sarap na ng tulog ko ee!! Istorbo ka talaga Kyung!"

"Adik ka ba? masarap tulog mo o yung babaeng ginagalaw mo? tinde mo Jongin! Pati sa pagtulog dinadalaw ka ng kalibugan. Palibhasa kase araw-arawin ba naman yung panonood. Tsk."D.O

"Syempre kasama yun sa pagkalalaki ko."

"Ulol! Pagkalalake! Bakit ako? Tatlong beses sa isang linggo ko nga lang nagagawang manood at magja---. Putangina mo! Kung anu-ano na tuloy lumalabas sa bibig ko dahil sayo!"

"Talak ka talak! Dinaig mo pa Nanay ko! Bakit ka ba pumunta dito ha!"

"Yung brip mong may NILABASAN mo kagabi nakapatong sa kaserola ko dun sa kusina! Tongue-ynah mo! Naninigas na yung nilabas mo dun! Kadiri ka hayup" kuda ni Dyo sabay bato saken ng skillet.

Putangina araw-araw ako may hampas o kaya binabato ng siyanse,sandok, kawali, kaserola, tinidor, kutsara, chopping board at mortar and pestle.

Putanginang mortar and pestle yan! Marmol yun pre! Marmol!

Sharpshooter pa naman tong kwagong to! Kaya kahit kelan hindi pumapalya.Laging sapul! Lalo na yung Mortar and pestle leche! Halos mawalan ako ng hangin dahil sa hinahabol ko yung hininga ko sa sobrang saket!

Buti nga hindi niya ako binabato ng kutsilyo e.

"Aray ko! Tarantado ka ba? araw araw mo nalang ako inaaway ah? Ano bang problema mo bukod sa pagmamasturb*te ko? Ililigpit ko naman yun ah? Nakakatulog lang kase ako sa sobrang lakas at sobrang sarap ng pagdausdos ko sa Little Jongin ko e!"

EXO's Bedmate [On Hold - Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon