A/N: Side story po ito nina katelyn at karl.. So katelyn is sister ni chlem and karl is bother ni jayne..
~~~~~Katelyn PoV:
Hi im katelyn mae santos, i'm chlem's sister.. and im already a first year highschool and i think i'll stop the intruduction now because im late....
Nag nadaki akong tumakbo dito sa school, gosh! first day of school malelate ako.,, omo no wa--
(*bogshhhh)
"Ouch!!".... sabi ko dahil may naka bangga ako, ang sakit! nang ulo ko parang nakabunggo lang ako nang poste shit langs...
" Ohh sorry miss,, i didn't mean it,,"...sabi ng stranger( wow! stranger talaga? srsly?) at tinulungan akong makatayo..
Pinagpagan ko namn ang palda ko kasi,.. err parang ang dungis kunang tignan..
" It's okay thank-- ,, shit!!" naputol ang sasabihin ko nang maalala kong may pasok pa pala ako...
"Uhmm,, so,, bye na,, because,.. uhmm im doomed,,, super late now bye!!"... sabi ko at tatakbo na sana nang hinagit nya yung kamay ko.
"Ohh,, bitaw na may pasok pa ako"... sabi ko at hinigit na pabalik ang kamay ko kaso ayaw nyang bitawan..
"Sabay na tayo".... sabi nya..
"Huh?"... Basabi ko nalang at hinatak nya na ako pa punta sa.... teka room ko to auhh.. matanong nga..
"Teka room ko to ah?".... sabi ko..
"Mag classmate tayo kaya tara na pasok na tayo.".... sabi nya... wait i didn't ask his name.. i should ask mamaya nalang..
Pag pasok namin,,.....!!
Wahhh! seryoso? exactly 9:00 am.. and still wala pang ni isang estudyante?... nyehh! anu to?!... lokohan...
Putek naman eihh nag madali pa namn ako di nanga ako kumain nang agahan nag kanda-dapa,na ako pero walang tao? seryoso?..
"Ohh,, anung nang yari sayo? mukha mo parang pinag bagsakan nang langit at lupa eih".... sabi nya
"Eihh kasi namn eihh,, .. hayss di nanga ako naka kain nang umagahan nadapa pa ako, i mean nakabunggo ako nang poste- este nang tao tapos ,, ito lang maaabotan ko?,, walang ka tao tao ang room at tayong dalawa lang
.. eihh tang ina kasi namn eihhh,, anung oras ba klase natin?"....sabi ko nang napakahaba... huwaww huh! yun ata ang litanya kong napakahaba eihh,,.." Huh? ,, auhh di mo ba binasa ang sched?, 10:00 am, pa klase natin.".... sabi nya...
Nako naman 'bat ang aga ko.. siguro nasanay lang ako, at omo! 10:00 A.M? naman eihh, one hour na pag hihintay...
"By the way,, Nice ti meet you im Karl"... sabi nya sabay abot nang kamay na sakin..
"Im katelyn , but just call me Kate or kamy.. kay?".... sabi ko at inabot yung kamay nya
"Yeah,"...sabi nya at tumayo na..
"Since naman, hindi la nag umagahan, tara na't sumama sakin kasi kakain tayo,, dahil parehos lang tayong di kakain, kaya't tara na" sabi nya...
Tumayo namn ako at lumabas na kami pa puntang canteen...
* At the cafeteria.
"Miss, one spicy chicken, burger, and apple juice,, please.."...sabi ni karl at nakatulala lang yung babae sakanya, tskk..
"Miss?".. sabi ko pantawag pansin..
"Ohh yes, sir, what is it again?".... sabi nya at umirao lang ako at napansin kupang napatawa sya habang umiiling pa si karl sa pag irap ko...
" Uhmm, i said spicy chicken , burger and apple juice , ikaw kam anung sayo? sama mo nalng sa inorder ko...sabi nya..
" Burger, bacon, chicken and fries with apple juice"... sabi ko..
Binayaran nya yun at nag hanap kami nang table..
*After a minute
sinerve na sa amin ang pagkain at nag umpisa na kaming kumain...
.
.
.
.
.
.
.
.
" Gwapo kuba masyado?"... bigla nyang sabi , kaya nabilaukan ako,,biniguan nya nman ako nang t
water..Kasi naman, nakatitig ako sa kanya kasi pinag mamasdan ko yung mukha nya, because there's something familiar in him, ,..
A-auh, di no! tsk, ang hangin mo"...sabi ko..
"Wehh? , eihh titig na titig ka sa akin kanina eih"....sabi nya at na ka smirk pa sabay panuksong tingin..
"Nevermind, kasi kanina habang tinititigan kita parang may kamukha ka eih.".... sabi ko
Tinaasan ba namn ako nang kilay,,! Oh my gawd,, bakla ba sya.. huwaw huh! sobra pa sa babae kong makapang taas nang kilay,..
"Nag iisa lang akong gwapo nilalang sa mundong ito".... sabi nya, ayy! ang hangin auh..
"Tsk ang hangin,,!"..... sabi ko..
At na pa chuckle lang sya,
" hahahaha, im sorry,, im just joking"
" well,, stop joking around,".
"Anuh ba full name mo" i asked
" Karl gwapong Nilalang"...
"Oh!,, shuttup!, can you now be serious?"
"Okay, im sorry, Karl james Talevera"
" Kapatid mo ba si ate jay?.. i mean Jayne ann talevera? cause may kahawig kayong dalawa".. i said
" Yeah, she's my sister , how do you know her?"... he asked
" Then if she is your sister, then you know kuya chlem?".
" Yeah kind of"... sbai nya
" Im chlem's sister ate jay fiañce"... sabi ko
"Did i asked?"... sabi nya.... baliw taalga kaya napa pokerface ako..-_-
At napa chuckle naman sa ulit and i find it cute..
" Oh sorry, im just joking,,,nga pala sabi ni seb,. wala na tayong class hall day , beacause kind of conference meeting i guess" sabi nya sabay kibit balikat..
"Wait talaga bang sa all the time mag classmate tayo , as in all subject, one class?"... apninigurado ko,..
"Yeah"..
"Bjt how did you know?"... tanong ko
"Why so, many question?." tanong nya
" okayyyy" tamad kong sagot..
" Let's go to the rooftop".. pag aaya nya..
" yeahhh, sureeeee!" ... tamad ko uling sagot..
BINABASA MO ANG
My ohh so one night stand is my future husband?! (slow update)
Romance......Paano kung yung naka one night stand mo eih yun ang ipapakasal sayo?? ......Paano kapag nabuntis kah? at naraman muring gusto mo sya? Okay na sana may asongut pang dumating at ang masama pa ay yung ex nyang mahal nya pa? . . . . . At sa isang...