Chapter 7: the weeding is near..

4.3K 70 4
                                    




Jay PoV:

*2months later

Everything is settle, gowns, wedding rings, venue, and a beach, where we settle our marrige..

There's no more engagement party because dad say we should act like we're INLOVE what the fuck right?...

He just proposed to me just giving a ring
*Flashback

Im in my office, when i recieve a call from chlem, saying that i should go outside ,.... so i do what he said i got outside, and when i saw a big tarpoline saying that JAYNE ANN TALEVERA PLEASE MARRY ME!!

I saw him ,and he's now kneeling infront of me , bringing a ring put in the red velvet box...

" Jay will you marry me?"... i know already that our parents plan this,,..

So because wala namn akong magagawa , i say yes...

" Yes!" i said with a plastic smile and teary smile.. then he enter the ring and hug me...

* End of flashback

Diba epic langa talaga... Magpapanggap pa talaga kami huh? fvck it!...

So i decided i mean we decided that there's no more engagedment party.. Because it's just a waste of money..

2 days from now is our wedding and were on the way to palawan..were all in the same private plane..

*moments later..

Nakarating na kami sa airport and on the way ulit kami sa resort ni tito judson.. my father's brother..

And now i think masama ang pakiramdam ko.. ansakit kasi nang ulo ko tapos parang masusuka ako...
Kaya nandito ao ngayon sa kwarto namin ni xyla... Nagtaka kayo siyuro bakit di kami magkasama no?

It's because yong mga parents namin eihh naniniwala na pag magkakita ang mag fiance ay matututol daw ang kasal kuno,,.... tskkkk old belief's... yeahh i dont care pag mag kita ohh edi mag kitA....

Humiga ako sa kama kasi nahihilo ako... at hindi nag tagal ay nakatulog nako..

Xyla PoV:

Hello mga bebes na miss nyo ba ang magandang nilalang na si ako?

yeahh maganda lang dahil si bess ang dyosa...loka di jwk lang..

So... pumasok ako sa kwarto namin ni jay. yeah kwarto namin kasi si chlem nandon sa isang kwarto kasama si joshua, kasi nga daw di pwede mag kita ang mag fiancé... tsk tskk tzkk.

Nakita kong mahimbing na natutulog si bess.. kaya pinabayaan ko nalng stang matulog na jet log siguro.. awiehh parang napapansin ko na palaging inaantok tong babaitang to eihh.. At laging nagugutom.. ayttss ewan ko na ngalang..

Tsaka wait bye na muna kasi mag bibihis na aketch because were on the beach...
Mag si swimming ako.. maya na si beshiee bala sya natulog ey..

~~~~Moments later

hayyss na tapos rin nakasuot ako nang balck bikini at may see trough nakapatong..  and bonded hair above and sun glasess!! Lalabas na sana ako nang nagising tin si beshieeee..

" San ka punta besh" sabi nya habNg kumukusot kusot oa nang mata..
" Sa mall besh,.. oo sa mall" Sarcastic kong sabi,
" Tsk.. pilosopo".. sabi nya
" lam mong naka bikini ako mag attanung kapa kung saan ako pupunta! tsee"... sabi ko at lalakad na sa na 0alabas nang tinawag nya ako
"Wait lang, sasama ako mag bibihis lang ako!"... sabi nya at nag madaling pumasok sa cr dala ang two piece nya..

*Fast forward

So ito na kami nag lalakad lakad sa white sand,..Ay gumaganun HAHAHA jwk.. ito na.. naka suot sya nang Red two piece bagay talaga sa kanya kasi maputi sya..

Pero nay na pansin kang ako... merong maliit na bumo sa tyan nya..and medyo tumataba na rin sya..
.
.
.
.
.
.
.
.
OH NY GODD!! dont tell me Buntis si beshiee? Oh myyy!!oh myy!!

" My godd beshieee, whatsteh meaning of this?!"...tanong ko at tinuro yung maliit na bumo sa tyan nya..

"Huh?,,anung meron sa stomache ko?".. tanong nya at tuningin din doon..

" Dont tell me your pregnant?!"... bulalas ko na ikinabigla nya namn

"Anung pinagsasabi mo beshieee,, you think im pregnant seriously!?".. sabi nya na may pagkairita sa boses nya..

"Yeah, so we shoul'd go to our room cause i have a pregnancy kit there" Sabi ko at hinila sya..

*To our room

"He're take some test there in the bathroom".. i said then binigay na sa kanya ang pregnancy kit..

Jay PoV

I enter the bathroom to try this PT,.. So binasa ko muna yung instuction bago gamitin.. my god Kinakabahan ako, feeling ko lalabas ang puso ko sa anu mang resultang lalabas..

So i just need to pee into the tip of it and wait for a minute..

I follow the instuction and wait for a minute so i can see the result,..

Nalaglag ang panga ko sa resulta.. and tears started to flow into my eyes.. I can't believe it.. I... i Just cant believe it..

My ohh so one night stand is my future husband?! (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon