CODE: QUEST TO FIND THE CLOVER

55 2 0
                                    

Someone POV

It all started at this one Game :

CODE.

Pinipili ng mga karamihan pero maswerte nga ba pag ikaw ang napili ng CODE.

Many say that it is a Death Game. Ito ay konektado sayo. Parang Virtual Reality lang, Pero totoo ang nararamdaman mo. All of the Scars that the Character feels, Ay mafefeel niyo rin.

Sa CODE may 10 na Character. the Game will choose your Character.

Ang Archer, Isa sa mga Magagaling na Long Distance Offense at Defense. Ang Archer ay may Unlmited Arrows.

Ang Blade master, Mga patalim ang hinahandle katulad ng Katana, Claymores, Swords at Iba pa.

Ang Swordsman, Puro Espada lang. Pero may Apoy, Kaya niya lahat ng weapon gamitin basta uri ng Espada.

Ang Mage, Siya ang may Magical Powers sa Grupo. She can Cast spells without a Spell book.

Ang Shakti, Marunong o Bihasa sa paggamit ng Spears o Lance. May mata na kayang makakita ng mga traydor.

Gunner, Long Shot Offense, Hindi nauubusan ng mga Bala. Kaya niyang ihandle lahat basta mga Gun o Cannon.

Accelerator, The god of Space and Time gumagamit ng Dynamo para makapag teleport o bring back time.

Crimson, Ang pinaka Brutal sa Grupo, Claymore lang ang gamit niya pero nakapatay na siya ng Marami.

Warrior, Ang Pinaka bihasa sa mga Labanan nakakasense ng mga Wars at iba pang kaguluhan ang gamit niya ay isang Espada at Shield.

At ang pinaka huli ay

Infinite, kaya niyang gawin ang mga kayang gawin ng 9 na character idagdag mo ang Enhancing at Millennium Eye.

May Pitong Dungeon din Dito sa CODE.

Alter Dungeon - The Technology Dungeon
Lanox Dungeon - The Fire Dungeon
Hellial Dungeon - Underwater Dungeon
Fortie Dungeon - Stone Monster Dungeon
Parsion Dungeon - The Puppet Dungeon
Heavenia Dungeon - The Demon Dungeon
Code Dungeon - The Intellegence/Monster Dungeon

May mga Secret Dungeon at Fields din.

May Dalawang Rank ang Elite at Royals.

Elite will be considered below the Royals.

While the Royals will be Considered as the Highest.



















WARNING: THE GAME MIGHT KILL YOU.

PLAY. OR. DIE?

CODE: Quest To Find The CloverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon