~
SHANE POV
"sino, I mean bakit mo kilala so Thalia? Sino si Thalia?"
Agad kong tanong Kay Xu.
"Let me tell you a story..."
Napataas ang kilay ko sa sinabi niya. Hindi ako umimik at hinintay ko na magsalita siya ulit.
"Once upon a time, may isang babaeng hawak niya ang buong mundo. She's the Ruler and the Supreme. Everyone envy her existence and feared her. But in a snap, the girl they known for being strong and cold meets her biggest downfall..."
Xu stared on me intendedly na para bang may hinihintay na isasagot ko.
Naalala ko yung biggest downfall ni Thalia.Her downfall, her biggest downfall.....
"Love.." Mahina kung sagot.
Nakita kong napangiti siya.
"Yes, her biggest downfall was Love. She gave everything for that man. But that man refuses her love because he can't accept and love a girl who kills whoever crosses her path."
Andaming tanong sa isipan ko ngayun. Kailangan kong makita ang kapatid ko ngayun. Kailangan ko siyang tanungin kung sino talaga ako. Napatingin ako Kay Vlad.
Sa ala-ala ko yung babaeng bumaril sa akin, tinawag ko siyang Mier.
Napatingin ulit ako Kay Xu.
"The girl who shot me, I mean Thalia. I called her Mier."
Nagulat at nanlaki ang mata ni Xu sa sinabi ko.
Hindi ako pwedeng magkamali. Tinawag kong Mier ang babaeng yun.
Posible bang.....
"What? What are you saying?"
Sinabi ko lahat ang nangyari ang mag eksena sa ala'ala ko.
"It didn't clarify something."
"If I am Thalia, It means I'm a....."
"A Ruler and a Supreme." Dugtong niya.
Pero bakit ako naging si Thalia? Ako si Shane, naalala ko pa lahat nung bata pa ako. Pati si na mom at dad, naalala ko pa.
"I'm not Thalia." Mariin kong saad.
"You are. Your eyes say's that you are the Supreme, my Supremo."
Yung mga mata ko. Naalala ko yung babae sa mall, tinawag niya akong supremo.
"Mas mabuting ikaw ang tutuklas ng nakaraan mo at ang totoong buhay mo."
Then umalis siya sa harapan ko at lumapit kina Colt.
I'm not Thalia, I'm not a Killer.
BINABASA MO ANG
Sold To A Mafia Boss
Mystery / ThrillerI am "She", I Rule, I rise, I'm the Supreme. " I rule my own world. The world which you are in. By all means, you don't owned me, I owned you."