~23

4.7K 120 2
                                    

M. POV


"You're going?"

Napatingin ako sa babaeng nakahiga sa kama ko. Hindi ko siya sinagot at nagpatuloy sa ginawa ko.

"I'm warning you M. Pag umuwi ka malalaman ng kapatid mo ang lahat ng ginawa mo."

Napatigil ako at tiningnan siya. Umupo siya at tinitigan ako.
Kahit kailan, walang magandang ma'iambag itong babaeng to sa akin kundi sakit ng ulo lang.

"What? I'm just stating the fact!"

"Do you really have to remind me that?"

Inis na tanong ko sa kanya at ipanagpatuloy ang ginawa ko.

"Uh yeah? Just kill your brother, M. And the whole empire will be yours, like fcking forever."

Napatigil ako sa sinabi niya.
No, I can't.
Nakita kong tumayo siya at kinuha ang purse niya.

"Its just a suggestion Matilda. And just remember why are you doing this and whom you are doing this."

She said and left the room.

"Tsk. Btch "

***RING!!!***

Napatingin ako sa cellphone ko at tiningnan kung sino ang tumatawag, at nung nakita kong si kuya ang tunawag ay sinagot ko ito.

"Hey brother!!"
[Tsk.. What time is your arrival?]
"18:30"
[Okay, just get straight here at the venue]
"Okay dude."

Then he hung up.

Tsk. Asshole.

S H E E N A POV.

Nakatingin lang ako jay Vlad ng diritso ngayon.

He's acting weird pagkatapos kong sabihin yon sa kanya.
I'm not joking when I said that.

Napatingin siya sa akin at agad  akong napa'iwas ng tingin. I heaheardhim chuckle.

"What?"

Kunwaring Inis kong tanong SA kanya.
But he just smile.

"What, what?"

Kumunot ang noo ko sa tanong niya. Napa'ismid nalang ako sa kanya. Then he laughed.

"You're acting weird, Vlad."

"I'm not. But you are wife."

Namula ako sa tinawag niya sakin. Mas lalong tumawa siya.
Tsk!. Nakakainis !! Tiningnan ko siya ng masama.

"Do you want to get ugly for our wedding?"

Napa'ismid ako sa sinabi niya.
Tiningnan ko siya bymut he's already staring at me.

"What?" I hissed.

"Can we pretend that we where really like a couple? Just for this day and tomorrow."

Napakunot ang noo ko sa pinagsasabi niya.

"Why?"

"I just want to be happy, and I know tomorrow will be my last day that I'm will going to see you and be with you. And I want to spend the rest of the remaining days with you."

Napabuntong hininga ako sa sinabi niya. Tiningnan ko siya at nginitian.

"Let's swim, hubby?"

I asked.

I saw him smile widely. He looks so cute.
Hinila niya ako patayo at pareho kaming tumakbo papunta sa dalampasigan.

I guess, I will spend the rest of my remaining days with him, with the man I secretly like.

Natapos ang araw naming na masaya kami, at heto kami ngayon sa kwarto namin. Naka'indian sit akong nakaharap sa kanya.

"Hala, ang data mo !!"

Inis na turan ko sa kanya.
Naglalar kami ngayon ng tongits. Tumawa lang siya.

"Inomin mo na kaya yan? Bagal nito."

Abat !!! Tsk!! Ininom ko nalang yong Tequila na binili ko kanina.

Argh !! Kahit kailan, ang panget ng lasa nito.
Naramdaman kong nahihilo na ako.

"Arghh !! Parang masusuka na ako."

Nakita kong tumawa siya at ininom niya yung kanya. Nagpatuloy nalang kami sa paglaro at pag'inom. Hanggang sa Hindi namin namalayan na naubos na pala namin ang isang bote ng tequila.

Nararamdaman ko na talaga na lasing na ako. Jusko !! Ano ba to !! Ilayo niyo sana ako sa tukso !!

Nakahiga ako ngayon sa balikat niya.
Hmmm, ang bango niya.

"Wife...."

"Hmmm??"

Inaantok na ako.

"Remember our first met?"

Inalala ko lahat ng nakaraan namin. Napangiti ako habang inaalala ito. At nalungkot rin, pagkatapos nito iiwan ko na siya. Babalik sa dati ang buhay ko.

"Yeah, napagkamalan ko ngang si George ang bumili sakin."

"What? Hindi mo lang ba ako nakita sa malayo?"

"Hindi no! Nakatutok kaya sakin ang spotlight non kaya wala akong makita sa harap non. Bakit ba?"

Tiningnan ko siya.
He smile. A genuine smile.

"The first time I laid my eyes on you, I know ikaw na yong hinahanap ko. And I don't regret buying you."

He straight to my eyes. Lumakas ang kabog ng dibdib ko.

Vlad, your making this harder for me.

Ewan ko pero kusang gumalaw ang katawan ko.

I found myself kissing him. He responded to my kiss, it was long and deep kiss..
His lips moves slowly. It turns out passionately. Its getting deeper and deeper. Para akong balulunod sa halik niya.
His tounge was knocking between my teeth, asking for entrance, so I let him explore my mouth. XD

"Hmmm...."

I moan between our kisses. Umibabaw siya sakin while not breaking the kiss.

Alam kong results lang ito ng alak, but I don't want to end this.
His hands are starting to wonder to my body. I moaned with all his touches he's giving me.

He take off his shirt so am I. He started to give me small kisses sa mga hinawakan niya. I gasped because of the sensation he's actually giving me right now.

He once again kisses me.

"I love you." He said between our kisses.

My heart heart is pounding so fast.
He's touches went down. And my body is burning hot. Gad!!!

"I want you forever wife."

"I'm yours..."

And then I gave him my whole Me.

Sold To A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon