Sydney P.O.V.
Paggising ko kinabukasan ay diretso lang ako bumaba ng bahay, hindi ko na nagawang mag breakfast at tuloy tuloy na akong lumabas ng bahay.
Napasimangot ako ng makita ko si Kayah sa tabi ng kotse ko. "What do you want?" Pasinghal kong tanong.
"My car broke down kaya Dad said sasabay muna ako sayo kasi same school din naman tayo." sagot nya habang binubuksan na ang pinto sa unahan ng kotse.
"Dyan ka sa likod!" asik ko habang binuksan ko na din ang pinto saka inistart na ang sasakyan ko. Isinara nya ang pinto sa harap saka sumakay sa passenger seat.
"Why do you hate me Syd?" All of a sudden she asked.
Tinignan ko sya sa rear mirror "Who says I hate you?"... i just don't hate you...I loathe you sa isip isip ko.
"You don't say it but I can feel it." tumingin din sya sa akin.
"Can we not talk about this?" Iritang sabi ko. Tinutok ko na lang ang tingin sa daan.
I don't really hate my half sister..galit lang ako sa sitwasyon namin. With my wicked step mother who happened to be her mom and my good for nothing father na walang ginawa kung hindi sisihin ang mundo kung bakit pa ako nagexist sa buhay nya.
Pagdating sa school at tahimik lang na bumaba si Kayah, sinundan ko lang sya ng tingin at saka na din ako bumaba ng kotse ko. Pagkalock ay I checked my phone baka may text galing kina Ice. May text nga si Ice sabi nya meet daw kami after ng practice nya, I quickly replied "ok".
Naglalakad na ako sa may hallway malapit sa 1st class ko ng makita kong inaabangan ako ni Jamie, sya ang makulit kong ex/stalker na pilit nakikipagbalikan sa akin. I just told her to get lost pero wala pa din ginawa kung hindi abangan at kulitin ako. Gusto ko sana umiwas ng daan, kaso huli na at nakita nya na ako. Nagmamadali syang lumapit sa amin.
"What do you want Jamie?" I said without looking at her.
"Please Syd take me back." pangungulit nito pero hindi ko sya pinansin kaya ang ginawa nya ay humarang na sya sa dinadaanan ko para tumigil ako sa paglalakad.
Wala na ba talagang gaganda sa araw na to? Kanina si Kayah...ngayon naman ito. Pinagiinit nila ang ulo ko, lalong nasisira ang araw ko.
"Geezzz Jamie..hindi ka ba nakakaintindi? I told you na wala ka ng aasahan sa akin. Just move on, ok?!" Iritang sabi ko, naniningkit na yung mata ko sa inis. Bakit naman kasi madaming makulit sa mundo?
Pero sa halip na tantanan ako ay hinawakan nya pa ako sa braso "No Syd...naguguluhan ka lang. Maybe tomorrow you would realize na gusto mo pa din ako." saka ako hinila papasok sa isang bakanteng classroom.
Pagdating sa loob ng classroom ay nilock nya ito at sabik na hinalikan ako sa labi, ang kamay nya ay nagmamadaling gumala sa katawan ko. Itutulak ko na sana si Jamie...pero naisip ko na it wouldn't hurt to have some little fun muna, makabawas man lang ng badtrip ko ngayong araw.
Gumanti ako ng halik kay Jamie..honestly Jamie was a good catch, she's freaking sexy and good in bed. Naturn off lang ako one time ng magselos sya sa isang girl na humahabol sa akin.
I licked her lips and sucked her tongue.. then I heard her moan. Hindi ko mapigilang mapangiti lalo na ng mafeel ko kung gaano sya ka hot ng mga oras na yun, nagmamadali syang hubarin ang damit nya at hinalikan ako sa leeg and biting my ear. Siya na ang nagtanggal ng tshirt ko and hungrily sucked my breast.
Tinulak nya ako papunta ng table at saka nagmamadaling umibabaw sa akin and she kissed me again sa lips.
Wow this girl is literally burning.