4 tháng later...
seungkwan đi từ sân bay ra người thì mệt mỏi, chóng hết cả mặt nhưng vẫn không giấu nổi niềm vui khi được gặp lại bạn trai mình. vừa ra ngoài tia ngay được cậu bạn lai đẹp trai
'hansolieeee!!!!!'
'seungkwanieeeee!!!'
hai đứa nhỏ ôm nhau thắm thiết, hết bobo rồi kiss nhau mãi mới buông. seungkwan đang vui nên hansol không nỡ nói gì nhưng khi ánh mắt cậu đang liếc quanh tò mò thì cậu bạn lai mới mở miệng nói
'wonwoo hyung bận lắm cậu biết rồi đấy'
'ừ....hyung ấy chẳng thay đổi gì cả'
'về nhà nào'
'à ừ, về nhanh nhanh, tớ có bất ngờ cho wonwoo hyung'
seungkwan kéo đồ chạy thật nhanh ra xe. theo sau là hansol đang cười tủm tỉm, nhìn cái dáng chạy đáng yêu của cục bông kia kìa
mất 45 phút hai bạn trẻ mới đặt chân đến cổng nhà. quào, đường đông dã man. có lẽ giờ này wonwoo về rồi. seungkwan kéo vali chạy đến cửa nhà bấm chuông, chuẩn bị sẵn nụ cười phớ lớ
và cánh cửa bật mở nhẹ nhàng. ôi thói quen này....
'hyungggg~'
seungkwan nhìn người đối diện mà giật mình. và chủ nhân căn nhà cũng giật mình không kém. biết vì sao không? chỉ tại cái bộ đồ của phây-sờn-nịt-sờ-ta jeon wonwoo nó hơi bị chóe mấy chế hiểu không? và cũng tại seungkwan xuất hiện bất ngờ không báo anh một tiếng nên thí chủ giật mình đến tuột cả dép.
'êi, ông nội ơi, không định mời vào nhà à?'
'sao cưng lại ở đây?'
một gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt boo seungkwan. nhưng không sao nhé, 4 tháng ở jeju, cậu bạn mũm mĩm này cũng đã học được cách kiềm chế rồi nhé.
'chả phải em nói em sẽ quay về đây sống tiếp à?'
'sao cũng được'
wonwoo lạnh nhạt đi vào nhà, để cửa mở toang cho seungkwan vào. cậu thấy thái độ này hơi bị ba chấm đấy nhé. hậm hực bước vào, với sự giúp đỡ của hansol thì đồ đạc của cậu đã vào nhà hết rồi.
'biết thế này em không mua quà cho hyung nữa'
'ừ, có phải thế đỡ tốn tiền không?'
'nhưng may cho hyung là quà này không tốn tiền nhé. đảm bảo hyung sẽ không chối bỏ đâu'
'tùy thôi'
seungkwan nháy mắt với hansol ý bảo mang 'món quà' vào.
'hyung vào đây đi nào'
'silheoyo' hông thích
'vào đi nào, haohao ơi'
wonwoo đang trầm ngâm bỗng nghe giọng nói quen thuộc từ ngoài vọng vào. tim anh đập thình thịch, nghe hình như nó đập lệch nhịp rồi. giọng nói trong trẻo đáng yêu này anh vẫn mãi khắc sâu vào tim. nó đặc biệt lắm.
'thôi nào minghao hyung, anh hứa với em rồi mà. vào đây nói chuyện với người đặc biệt đi'
anh thề là nghe thấy cái tên minghao là tim anh đang bắt đầu loạn nhịp và đầu óc trống rỗng rồi. chẳng lẽ trên thế giới này nhiều người tên minghao lắm sao?
sau 5 phút thuyết phục mỏi mồm, tốn cả lít nước bọt thì người tên minghao kia mới đồng ý vào nhà. cái dáng người đó.....mái tóc nâu sáng màu trà sữa cùng làn da trắng như sữa tươi nguyên chất. wonwoo muốn hét lên thật to rằng minghao của anh quay lại rồi nhưng mà.....ánh mắt của em như kiểu lần đầu tiên anh với em gặp nhau ấy.
chắc chắn là em rồi. minghao. dù là xu minghao hay minghao thì cuối cùng em cũng trở về rồi.
anh bắt đầu rưng rưng nước mắt. đầu óc trống rỗng, tim đập loạn nhịp liên hồi trong lồng ngực. tất cả hành động này không lọt vào mắt minghao vì em đang xấu hổ mà cúi gằm mặt xuống.
đáng yêu vấn hoàn đáng yêu.
wonwoo bước chân rất nhẹ, gần như là chẳng phát ra tiếng động tiến gần đến trước cậu trai có mái đầu màu trà sữa kia.
và em ngẩng mặt lên vì biết có người đứng trước mình. không biết là do em nghe thấy tiếng bước chân hay tiếng trái tim đang đập loạn nhịp trong lồng ngực ai kia.
em bất giác bật khóc. nước mắt không ngừng tuôn rơi
'trời đất.....em xin lỗi......em..không biết...sao m-mình lại khóc nữa..'
em luống cuống gạt nước mắt đi. bàn tay ôn nhu của ai kia đẩy tay em ra, tự mình đặt tay lên làn da trắng mịn của em nhẹ nhàng lau đi hàng nước mắt vẫn đang chảy dòng dòng.
'mình...mình gặp nhau bao giờ chưa anh?'
'rồi, chính xác ở đây. ta gặp nhau đây là lần thứ ba rồi.'
wonwoo nhìn minghao đầy yêu thương và nỗi nhớ, bàn tay anh áp lên hai bên má em, xoa xoa cưng chiều.
'bogo shipda' anh nhớ em
'anh yêu em, minghao của anh'
//////
by marceline.
finished 19.03.2018.
BẠN ĐANG ĐỌC
the day you came ; wonhao
Fanfictionem đến và đi như một giấc mơ vậy. written by @casiastra 03.03.2018.