chapee 3

103 2 0
                                    

__________xXx

Months passed by..

Musta na si Dwight? Nag punta raw ng America eh, dun na mag sstudy :) He will be staying there for good. Okay na kame.

Musta ako?

                   Andito ako sa hospital. May sakit ako sa puso. Just like some other stories. Hmmm ...

Id be having my operation 4 days from now and i have a small posibility to live. You know what, i wanted to give up.

Pero yung parents ko, they dont wanna let go. Sino nga ba namang parents ang gugustuhing mawalan ng magandang anak? :3

I wanted to go. Sabe ko nga handa na ko, but.... they wanted to take the risk.

If thats what they want... okay.

~ Natigil yung pag mumuni muni ko nang may pumasok na lalake sa silid ko. Naka hospital gown din syang tulad ko. Psh .. Whats his problem?

    Sinarado nya yung pinto at bumuntong hininga. Nag tama agad ang aming paningin sa pag lingon nya. At oohh lalah !! napaka gwapo ng nilalang na ito.

He smiled .. but i think there is something wrong with his smile..

"Hello! Im Zeke. I have a serious heart problem going through. Will you give some time? Mababaliw na ata kase ako sa sobrang tahimik sa room ko eh.?"

Pucha , kahit parang may iba sa ngiti nya, nakakawala pa ren ng stress. ^____^

I smiled back. Wala namang masama kung makikipag kaibigan ako sa katulad kong mamamatay na.

So there, Our Friendship Started.

___ The Next Day ___

" Zenne ! Tell me about the story of your guy in the past ! Ang ganda kase ng story nyo , ang sarap ulit uliten "  ^________^ - Zeke

I was like =________+'

"Shut up Zeke " - me

Mag hapon kameng nag usap kahapon, at nakwento ko na yon. Tsk , sayang lang ng laway..

" Sige na please ?" Puppy eyes ..

~I can resist his charm.. ican ican ican ! ~

"Takas ka ata sa mental eeh bat ka ba andito? " Then , parang nagkaroon ng bulb sa ibabaw ng ulo nya , sabay umilaw..

"Zenne you're a genius ! takas tayo rito! saglit lang y'know .. a date "

" What date ? Pero alam mo , tara na ! Daliii !! " ^O^/

Love,HospitalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon