Chapee 5

94 2 2
                                    

Zeke's POV

*dub dub .. dub dub ..*

argh! Fvck ! Kinakabahan ako . !

*Buntong hininga*

" Zeke , may masakit ba sayo ? " Tanong ni Zenne. Umiling naman agad ako.

*dub dub .. dub dub..*

..

.

DEEP BREATH

" Zenne , maniniwala ka ba saken kung sabihin kong mahal kita? "

yea ! naumpisahan mo na Zeke lubusin mo na confession mo sa kanya !

Nakita ko yung pagkabigla nya. I waited for her answer,

* sigh *

" can I have at least one wish sayo Zenne?"

" Can you be my girl ? __------

So I confessed. Hindi ko na naiisip yung sinasabe ko. parang natural lang na lumalabas yung mga salitang gustong sabihin ng puso ko.

Nag smile sya. I looked away. It was a bad move , kaso nahihiya ako. Feeling ko napunta na lahat ng dugo ko sa ulo. Nakakahiya. >.< Pero . deep inside nabuhayan ako ng pag asa. Sa mala Anghel nyang ngiti, na hindi ko kailan man makakalinutan.

"Silly! Parehas nga tayong 50-50 ___------ well sabagay, pag namatay tayo parehas sa operasyon naten, sabay tayong pupunta sa hantungan naten. at Dun na tayo magkakaroon ng ending na 'And they lived happily ever after ' maybe we're really meant to be " She laughed. Yung nakakalokong tawa .

pero pinaka nag sink in sa utak ko, yug sinabi nya.

..

.

.

o.o ?

" So , payag kana? "

" yap, okey lang, tutal, kung sakaling last na naten to, na enjoy naten yung last na stay naten dito sa earth " ^^^^^

I was speechless.

gusto kong lumundag sa saya !

kaso di ko nagawa. mas nanaig yung kagustuhan kong mayakap sya.

So ayun nga . without me knowing , nasa Bisig ko na ang mahal ko.

Pero, masakit paren kase, kung kailan, di ako sure kung mabubuhay pako bukas, saka lang ako nabigyan ng chance para makasama yung babaeng matagal nang laman ng puso ko.

Sana . sana.

sana, mabuhay pa ako...

Love,HospitalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon