chapee 4

96 3 0
                                    

Zenne's POV

Nagpunta kami ni Zeke sa nearest store.

7/11 lang naman may malapet ,so dun na kame bumile ng foods.

Habang nagbabayad ang ever Boyscout na si Zeke (May dala kaseng wallet xDD)

Napatitig ako sa chocolate.. hmmm.

When was the last time I ate some ? >.< gusto ko nun!

Ididistract ko sana si Zeke kasoo.."

" Hep hep hep ... No chocolates for us :)"

- "whatever you say.. *3* "

Nag punta kame sa park. ^O^ sumalampak sa Bermuda Grass at Lumafang ^O^/*

"Zenne, dito kita naunang nakita. Umiiyak ka pa .hahahh nakakatawa muka mo nun promise ! "

Napaisip ako...... Umiiyak ..?

..

.

.

ay tae .. naalala ko na >.< antagal na non aa?

"aah ! ang kapal ! panget ako nun?? "

" kase naman nagbreak kame non ni Dwight. Mismong 2nd aniversary ! sino bang hindi masasaktan? ang masaklap pa neto, sya pa yung nakipagbreak! " dag dag ko.

" I was the one who offered you a hanky. The heck i want to comfort you,but I was a complete stranger. "

" Oh ikaw ba ? di ko na matandaan xDD , pero lam mo ., I was a jerk back then. kase ,,mas pinatagal ko pa yung relationhip namin when it could have ended a long time ago."

"OO nga ee. ANG TANGA MO !"- Zeke

"Naman Zeke ee .. kalagitnaan ng pagdadrama ko umeepal ka . XD " nagkatawanan kami.

~Silence ~~

.

..

~Silence ~~

.

..

~Awkward ~~

.

..

" antahimek ." -ako

Bumuntong hininga si Zek , I stared at him .

" May masakit ba sayo ha Zeke?" umiling naman sya.

Narinig ko yung pag hinga nya nang malalim ...

Then he stared at me.  " Zenne... maniniwala ka ba saken kung sasabihin ko sayo na mahal kita?"

O.O

" haysss .. can i have atleast one wish sayo Zenne? "

(-.-)(_._)(-.-) i nodded

.

..

He was now staring at me . sincerely .

"Please be my girl.. I want to protect you. Kahit hindi mo ako mahalin, just please let me stay beside you. Let me love you. I love you Zenne. Simula nang makita kita dito I had an urge to Protect you. To comfort you. I know this sounds creepy but I am a stalker. Sayo. Makita ko lang na safe ka. But natigil lang yun nang maOspital ako."

Humangin naman ng banayad. Presko. Masarap sa pakiramdam.

I smiled.

He looked away.

He blushed.

I smiled. ear to ear.

"Silly! Parehas nga tayong 50-50 ___------ well sabagay, pag namatay tayo parehas sa operasyon naten, sabay tayong pupunta sa hantungan naten. at Dun na tayo magkakaroon ng ending na 'And they lived happily ever after ' maybe we're really meant to be " Then i laughed. Ang korni kase ng pahayag ko . XD makata pa ng medyo konte :))

" So , payag kana? " o.o ?

^o^*

" yap, okey lang, tutal, kung sakaling last na naten to, na enjoy naten yung last na stay naten dito sa earth " ^^^^^

Then the next thing i know , he was hugging me.

Ang sarap sa pakiramdam.

I feel ...

. so Great .

..

Love,HospitalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon