"A . Không . Không nên ." Hứa bình yên thống khổ than nhẹ đứng lên
2017-11-14 cực kỳ thần triệu hoán sư
Chương 1: Ta làm sao tín ngươi
"Không nên!"
Một tiếng tiếng kêu thê thảm ở phòng lớn như thế lý vang lên, tịch mộng tư trên giường lớn thị hai cỗ dây dưa thân thể .
"Cố thành, không nên như vậy đối với ta, ta mang thai?"
"Ha hả, mang thai?" Cố thành cười lạnh một tiếng, thủ không chút nào thương tiếc xé mở hứa bình yên trên người lác đác không có mấy y phục .
"A thành, không nên . Ta cầu ngươi ."
Hứa bình yên hoảng sợ ôm hai tay, muốn lui về phía sau khứ lại phát hiện thân thể sớm bị gắt gao ngăn chặn, bất động mảy may .
"Hứa bình yên, hiện tại trở lại cầu ta có thể hay không chậm ta?
"Hứa bình yên, bây giờ mới biết sai rồi, mới biết được đông, có đúng hay không chậm ta? Ngươi đau nữa, có thể so sánh được với ta thất tử đau sao?"
Cố thành cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi, trong ngày thường trong trẻo nhưng lạnh lùng con ngươi ở chỗ sâu trong thị yểm không lấn át được điên cuồng!
Một tay kiềm chế ở hứa bình yên hai tay của, tay kia xuống phía dưới chạy, phất qua hứa bình yên kiều đĩnh, trong nháy mắt, trắng noản trên da thịt kích thích một mảnh nổi da gà .
"Uyển nhi không có hài tử, ngươi nghĩ ta sẽ nhường ngươi sinh hạ tên tiện chủng này?"
Hứa bình yên trong mắt lóe lên một tia bi ai, nhưng nàng nhưng không nghĩ ở trước mặt hắn bại lộ mình yếu đuối, chỉ phải khàn cả giọng địa hô: "Điều không phải ta, thị chính cô ta từ trên thang lầu rơi xuống, ta không có thôi quá nàng, ngươi vì sao không tin ta?"
"Tin tưởng ngươi? Hứa bình yên, như vậy thấp hèn ngươi, ta làm sao tin tưởng ngươi?"
Nước mắt, theo gò má chảy xuôi xuống .
Cố thành nói, tự tự châu tâm .
Ta làm sao tin tưởng ngươi?
A, lúc nào, chúng ta dĩ nhiên cũng có thể đi cho tới hôm nay bước này?
Cố thành cúi người, hung hăng hôn lên hứa bình yên béo mập thần biện, đầu lưỡi cạy ra hàm răng, không mang theo chút nào tình cảm công thành đoạt đất .
"A . Không nên ." Hứa bình yên liều mạng giãy dụa, cũng phí công .
"Không nên? Bình yên, ngươi hội mong muốn!" Cố thành bỗng nhiên cười, cười cũng lạnh lùng, không đạt đáy mắt, hoàn mang theo nồng nặc hận ý .
Nói xong, thân thể mạnh về phía trước .
"A ."
Đau nhức .
Hứa bình yên chỉ cảm thấy thân thể phảng phất bị chém thành nữa hai nửa, linh hồn ở chỗ sâu trong đều bị nghiền ép nữa giống nhau, đau đến nàng cắn chặt răng, mà món bao tử ở cố thành tiến vào trong nháy mắt, đã đau đến vô pháp hô hấp, thậm chí nàng có thể cảm giác được, có vật gì vậy, đang ở từng điểm từng điểm xói mòn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hứa Bình
FantasyTình đến chỗ sâu người cô đơn Phân loại: Nhà giàu có tổng tài Tác giả: Nguyệt sao Toàn văn trường độ: 53591 tự Trạng thái: Còn tiếp trung Chu điểm kích: 3 Nguyệt điểm kích: 73 Giới thiệu vắn tắt: hứa bình yên yêu cố thành tận xương, cố thành...