Đêm hôm nay, là một đêm trăng đẹp, một đêm thật tuyệt vời với những ánh sao, dòng suối và bầu trời tỉnh mịt. Có một căn biệt thự à nhầm phải nói là một toà lâu đài mới phải. Có một cô gái lộn là một chàng trai trai xinh đẹp như tiên đang ngồi trong một góc tối căn phòng khóc. Ánh trăng chiếu vào chỗ cậu ngồi, hình ảnh một chàng trai xinh đẹp hiện lên. Ánh mắt sapphire xanh ngắt như chứa đựng cả bầu trời, mái tóc màu xanh da trời óng ả dài ngan vai đôi môi vừa nhỏ vừa xinh là vừa đỏ như màu máu, làn da trắng nõn, hồng hào khiến bất kì cô gái nào cũng phải ghen tị, thân hình thì nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu. ( vy: " nhìn là mún cắn"Nagisa: "ai cho mà cắn")
Nagisa: " hức....e..em hức ...xin.....lỗi...
hức....em...đã...hức...đã....làm...hức....j.....sai...cơ hức....chứ....."
Cậu vừa khóc vừa nói. Đôi mắt xinh đẹp đẹp đã đỏ lên, sống mũi cũng cay ko kém. Có lẽ đêm nào cậu cx khóc như z cả.........
___tua____tua_____tua______tua____tua_____tua___tua tới sáng lun đi ________
Sáng hôm sau, một buổi sáng trong lành chim ca ríu rít bướm bay dập dù hoa thơm hé nở.....vân vân....và....mây mây.(vy;" Hể sáng lun rồi kìa")
Cậu thức dậy VSCN, quét dọn phòng ngủ làm đồ ăn sáng xong thì cậu xuống phòng khách. Mất khoảng 1h
"Cạch cạch" tiếng gõ cửa vang vọng khắp một căn phòng. Nghe tiếng gỏ cửa Nagisa liền chạy ra mở cửa. Phía sau cánh cửa là một cô bé chiều cao có hạng (1m50). Mái tóc cô có màu hồng bạch kim, da trắng, đôi mắt long lanh tuyệt đẹp( Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa ko nên làm theo)
Nagisa:" wow! Miku bạn đến đây làm j z" Cậu hớn hở cười nụ cười tươi nhất bây giờ của cậu
Miku:" Nagisa, cậu hỏi ngộ thật đấy, tớ đến đây ko thăm cậu chẳng lẽ thăm cái tên phụ bạc kia sao" cô nói với giọng tức giận ko kém phần đùa cợt
Nagisa:" Xin lỗi xin lỗi tớ chỉ dùa thôi mà" cậu nói cùng khuôn mặt đáng yêu khiến ai đó đang giận cũng phải thôi
Miku: "khách tới nhà ko cho vô nhà để đứng ở ngoài dậy đó hả?" cô nói có vẽ chọc ghẹo.
Nagisa: " mời cậu vào" Nagisa liền mở cửa kính cẫn mời Miku vào ( vy:" tui tưởng cửa đã mở rồi chứ? * ko hiểu nỗi*)Hai người ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau được một lúc thì.......... "Gầm" cáng cửa đang đóng bị văng ra. (" vy: tổ quốc sẽ biết ơn em cửa ạ * khóc thút thít* Nagisa: "đồ điên lo viết truyện kìa" vy:" vâng")
Một chàng trai cao to thân hình tráng lệ, ánh mắt hổ phách, máu tóc màu đỏ bước ra. Kế bên là một cô gái có mái tóc màu tím thân hình séc si bóc nước lộn bóc khói nhầm bóc lửa bóc bóc bóc cái j đó ko biết nữa.Karma:" Tưởng ai đến nhà chơi thì ra là con gái tập đoàn AKI. MIKU AKI"hắn nhắn mạnh những từ cuối và nói theo kiểu mỉa mai. Cô cx đâu kén j đối lạ một câu
Miku: " Là tôi đấy thì sao nào thiếu gia AKABANE, đúng như ngs ta nói tài sản và bề ngoài của cậu khác xa so với tính cách bên trong nhỉ"( ý miku là karma xấu xa đó) cô nói mỉa mai khinh bỉ. Hắn tức đến nỗi tay công thành nắm đấm mún đấm vài mặt cô một cái nhưng thôi.Hắn nhìn cậu với ánh mắt lạnh lùng nói:" đơn ly hôn đây tôi đã kí r đấy, cậu mau kí đi từ nay về sau tôi và cậu ko có quan hệ j cả." Hắn cầm 1 tờ giấy đưa đến trước mặt cậu.
Nagisa:" E yêu anh nhìu lắm nên làm ơn hãy cho em được ở bên anh. Em xin anh đấy."
Cậu vừa khóc vừa quỳ xuống xin hắn trong thật đáng thương. ( Vy:" tui ghét viết mấy cảnh giống dầy lắm á")Karma:" Yêu tôi, cậu đúng là một thằng gay ko biết nhục. Hứ.. Tôi đã có vợ mới và cô ấy đẹp và tốt hơn cậu gấp ngàn lần."
Hắn vừa nói vừa cười với vẽ tự mãn. Cậu nge những lời nói đó phát ra từ miệng hắn trái tim cậu rất đau đau lắm nhưng chỉ có mjk cạu cảm nhận đc. Trái tim cậu như bị dao đâm ngàn nhát, vở nát như pha lê..... Nhưng cậu vẫn cố nén những giọt nước mắt yếu đuối đó để hỏi hắn.
Nagisa:" Ko lẽ anh thật sự đã hết yêu tôi rồi sao. Chẳng phải anh đã nói là rất yêu tôi hay sao?"
Karma:" Yêu cậu tôi mà yêu một thằng gay như cậu à? Cậu ở đây cho đến bây giờ cũng chỉ vì tiền thôi đúng ko. Cậu mún bao nhiêu thì cứ lấy tôi cho cậu hết, và mong cậu từ nay về sau đừng bao giờ làm phiền đến tôi nữa. Tôi và cậu cũng chỉ là NGƯỜI XA LẠ mà thôi."Trái tim cậu bây giờ đã tan vỡ thật rồi. Ko còn j nữa, cậu đã khóc, khóc rất nhìu. Cậu chạy vụt ra khỏi căn biệt thự to lớn kia, chạy thật nhanh thật xa mà éo biết mik đang đi đâu.
Tại sao, tại sao lại như vậy cơ chứ
Tại sao anh lại đối sử với tôi như vậy cơ chứ
Tại sao anh lại ghét tôi đến thế
Trời bắt đầu mưa
Haha ngây cả ông trời cũng ghét tôi sao..........
*trở lại với căn biệt thự*
Miku:"Sao ngươi.......hứ " Cô liền cầm tờ giấy ly hôn chạy ngây sao cậu bỏ lại 2 con người nhỡn nhơ trong căn biệt thự............Quay lại với Nagisa nào..........
Cậu chạy thật nhanh đột nhiên có một chiếc xe ô tô chạy đến và..............
"Gầm" chiếc xe đó đã đâm vào người cậu.Cậu thì thào giọng cứ nhỏ dần rồi tắt.
Nagisa;" Cuối cùng em cũng giống anh giống với mái tóc ấy của anh..........."Rèn ten ten thế là hết rồi.....................
Mong mn góp ý thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÃY VỀ VỚI ANH NHÉ
RomanceThể loại: yaoi BL Số tập : ko biết Nội dung: ko biết à nhầm mà đọc đi rồi biết *chú ý Đây là lần đầu mjk viết truyện nên ko hay Mọi ngs cứ việc ném đá nếu chuyện ko hay ko ai ủng hộ em xin dừng