Tại một sân bay khổng lồ có một cô gái với mái tóc màu xanh lá đang chạy lon ton tìm một thứ gì đó. Bỗng cô chạy thật nhanh và ôm chầm lấy cô bé với mái tóc bạch kim hồng....
Kayano: " Cuối cùng cậu cũng về rồi....cậu biết tớ đã đợi ở đây bao lâu rồi ko....trời ơi cưng quá đi mất...uowa uowa (tiếng hôn đó)" - cô vừa ôm vừa hôn cô bé kia
Miku: " thả tớ ra. Ngộp thở chết tớ rồi... "- cô lấy tay kayano ra và chạy thẳng lại chỗ Nagisa đứng
Nagisa :" Hai người có thôi ngay ko.... Ko thấy tôi xách đồ như một con trâu hay sao mà ở đó còn giỡn. Lại xách tiếp coi" - cậu nổi giận mắng Miku và Kayano tới tấp. Nge z hai người dừng lại và nhìn Nagisa, nhưng có lẽ lời nói của cậu chỉ có tác dụng với kayano mà thôi....
Miku: " Okuda ơi. Bên kia có bán đồ ăn kìa. Hay là tụi mình qa đó mua cái gì ăn đi...." - cô bơ đi lời nói của cậu mà loi kéo okuda đi mua đồ ăn. Thấy cô ham chơi cậu liền qát.
Nagisa: " Miku cậu đứng lại đó cho tớ..."
Miku: " còn khuya nhá, có đứa ngốc nào đứng lại cho cậu đập ko haha...có ngon thì lại đây bắt tớ ok " - vừa nói dứt lời cô liền chạy đi bỏ lại cậu và 2 người kiaOkuda: " Thôi kệ cậu ấy đi Nagisa, một hồi cậu ấy cũng lết đầu về đây thôi.." - okuda vội vàng lên tiếng ngăn cho cậu chạy đi.
Nagisa: "Thôi đành vậy. 2 cậu qua đây xách đồ tiếp tớ đi"
"Tới liền đây" - cả 2 đồng thanh đáp••••••Dãy phân cách cute là ta••••••
Sau khi cậu và mn về khách sạn thì miku cũng ló đầu chạy theo.
Tất cả quyết định về Nhật sẽ chơi thật thoải mái và thăm gia đình.Miku: " Ngày mai chúng ta sẽ kí hợp đồng với công ty KN đó" - cô mở đầu cuộc nói chuyện
Kayano: " Đúng rồi. Nge nói công ty này rất mạnh đấy."Okuda: " thế các cậu có biết ai là giám đốc của công ty đó ko?"
Nagisa: " Tớ ko biết. Vì gấp quá nên tớ vẫn chưa điều tra về công ty này."Kayano: " Tớ cá chắc giám đốc của công ty này phải rất tài a~~ tạo nên một công ty to thế này ko phải là chuyện dễ dàng j đâu"
Nagisa: " Cậu nói đúng đấy. Làm gì có chuyện trong vòng 2 năm nà có thể tạo nên một công ty mạnh như z. Chắc chắn là có vấn đề, hoặc là dùng thủ đoạn đê tiện nào đó để được như z"
Okuda: " Nge các cậu nói như z tớ thật rất muốn gặp mặt tên giám đốc đó một lần. Lúc tớ trên máy bay cũng nge một vài người đồn về hắn đó "
Nagisa: " Họ đồn gì, xậu còn nhớ ko? Nếu có thông tin gì về công ty đối tác thì sẽ là một điều tốt đối với chúng ta đấy."
Otaku: " Họ nói rằng người con trai ấy rất đẹp. Còn rất trẻ và rất thông minh. Họ còn nói công ty đó được lập nên để hoàn thành cái gì đó. Họ còn nói là cậu ta đang tìm một chàng trai nào nữa đó"
Miku: " Tìm người à. Nếu như mình có thể giúp được thì hắn sẽ giúp công ty chúng ta rất nhiều rồi. "
Hmmmmmm...........- cả đám im lặng. Sau đó thì....
"Thôi mệt qá giải tán sai ngủ, nữa đêm rồi chứ còn sớm cái j nữa. Ngủ hết đi sáng mai còn đi kí hợp đồng đó "- Miku lên tiếng phá tan bầu không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÃY VỀ VỚI ANH NHÉ
RomanceThể loại: yaoi BL Số tập : ko biết Nội dung: ko biết à nhầm mà đọc đi rồi biết *chú ý Đây là lần đầu mjk viết truyện nên ko hay Mọi ngs cứ việc ném đá nếu chuyện ko hay ko ai ủng hộ em xin dừng