Bạn nghe nói xong câu đó. Biết ngay trong đầu hắn đang nghĩ gì rồi. Anh ta chỉ vào giữa ngực bạn từ từ cái tay hư hỏng đó đi xuống vùng tam giác
-Tôi muốn tất cả của cô là của tôi. Kể cả trinh tiết.
Bạn nghiêm túc, hất tay anh ta ra. Rút con dao phòng thân từ túi quần
-Anh đừng bước lại đến đây. Nếu anh không muốn nhìn thấy máu.
-Hahaa..ha. Cô sẽ định làm gì?
-Anh sẽ phải chết
-Mạnh mồm nhỉ! Xem thử cô có làm được không?
Bất chợt. Một làn khói có mùi hương từ đâu đó tỏa ra. Bạn nhìn thấy JungKook đã bịt lấy chiếc khẩu trang từ khi nào. Là mùi hương của thuốc kích dục. Người bạn giờ cứng đờ, chân không bước nổi, toàn thân nóng ran, mắt díp lại, khá là buồn ngủ. Anh ta nhanh chóng ném bạn lên giường. Bạn không thể phản ứng gì. Anh ta điên cuồng xâu xé quần áo bạn. Nước mắt từ trong dần chảy ra. Bạn chưa từng gặp cảnh này. Đôi mắt màu nâu hạt dẻ giườ thấm đầy nước mắt nhìn thẳng vào đôi mắt đối diện bây giờ nó có màu xanh nhạt của nước biển rất đẹp nhưng lại sâu thẳm không nhìn thấy bờ mà chỉ hiện lên đầy dục vọng ham muốn. Ánh sáng le lói làm bạn thiếp dần đi trong bất giác.
*
*
*
*
*****
Sáng hôm sau tỉnh dậy. Toàn thân ê ẩm mệt mỏi. Bạn không hề biết có chuyện gì xảy ra đêm qua. Nhưng bạn biết rằng bạn đã mất đi cái quý giá nhất cho cái tên vô liêm sỉ đó. Giờ bạn chỉ muốn tự vẫn cho rồi. Đang đúng lúc ở lầu hai. Bạn như người mất hồn trèo lên cánh cửa sổ thả mình xuống. Không biết số bạn may mắn như thế nào lại ngã ngay vào chiếc xe tải. Cuối cùng bạn cũng thoát khỏi chỗ đó. Bạn được chiếc xe tải đưa đi đến nơi thật xa.
*
Vài ngày sau
*
*
Tại quán bar
Tất cả bọn người trong quán đó đều đổ ra tìm bạn. Vì bạn là con mồi ngon được mấy gã râu xanh nhắm đền. JungKook biết tin bạn đi mất điên cuồng đập phá quán đó nhất nhất quyết quyết phải tìm ra bạn.
- Tất cả nghe đây. Phải tìm được ra Lee Ami không các ngươi biết hậu quả rồi đó.
YOU ARE READING
HỢP ĐỒNG YÊU_JungKook BTS
NouvellesBản hợp đồng được sinh ra giữa một thiếu gia và một cô gái làm trong quán bar. Tình yêu của họ sẽ diên ra như thế nào? Tại sao lại phải ký hợp đồng?