^ Tại bệnh viên ^
-Bác sĩ. Anh ấy sao rồi
-Vết thương khá sâu. Nhưng may không vào tim, số cậu ta may mắn đó còn chút xíu nữa thôi.
Nói đến đây lòng bạn phần nào bớt lo lắng
-Nhưng....
-Nhưng sao ạ Bác sĩ
-Tổn thương vai và mất nhiều máu. Tôi cần người trợ cấp máu cho cậu ta.
-Tôi được không?
-Cô có thể đi xét nghiệm.
May thay bạn và JungKook trùng nhóm máu. Bạn gần như cạn kiệt sức lực sau khi hiến máu. Bạn phải truyền nước trong khoảng một tuần..........
| 1 tháng sau |
- Ami à. Lâu lắm không gặp em rồi nhỉ?Em khóc à?
-Đâu có.Không ngờ em vẫn gặp được anh.
-Kiếp này. Hai chúng ta không thể đến với nhau vậy nhất định kiếp sau đừng rời bỏ anh.
-Dĩ nhiên rồi. Dù hai ta có rời xa nhau nhưng trái tim vẫn hướng về nhau. Đừng quên em.
"Tít...tít..." Trong trạng thái đường thẳng bạn tuyệt vọng. Nắm chặt tay Kookie.
-Đợi em.
Cả hai người đã cùng nắm tay nhau đi lên thẳng vòng luân hồi.
|1 tiếng trước|
*Tại phòng bác sĩ*
-Tôi thông báo tin xấu. Người nhà chuẩn bị tinh thần
-Vậy là sao hả bác sĩ?
-Cậu ta không thể chịu được. Vì vết thương bị nhiễm trùng. Có vẻ như đã bị trúng đạn 2 lần.
-Dạ đúng rồi ạ. Nhưng không còn một tia hy vọng nào sao?
-Chúng tôi rất tiếc.
Bạn bước ra khỏi căn phòng đó. Như một người mất hồn. Bạn khóc, khóc rất nhiều. Bạn rất thương anh. Vì bạn biết anh không hề có bố mẹ. Tài sản của anh là do bố mẹ để lại. Sống đã cô đơn, chết cũng cô đơn. Vậy nên bạn đã quyết định, không để anh một mình nơi lạnh lẽo tối tăm.
YOU ARE READING
HỢP ĐỒNG YÊU_JungKook BTS
Historia CortaBản hợp đồng được sinh ra giữa một thiếu gia và một cô gái làm trong quán bar. Tình yêu của họ sẽ diên ra như thế nào? Tại sao lại phải ký hợp đồng?