Chap 2

361 15 2
                                    



Chap 2:

Dõi theo ánh mắt của Sooyoung, Yuri cũng hiểu được phần nào. Mắt tên đó sáng quắc lên như hai đèn pha ô tô. Thật sự Yuri không thể nghĩ thông được là vì sao Choi Sooyoung lại có những sở thích quái đảm tới như vậy? Một là ăn, hai là mỹ nhân. Ăn thì còn có thể hiểu được, ăn để sống còn mỹ nhân? Có gì tốt lành sao? Không phải một đám con gái thích quần có quần, thích áo có áo, khó chiều. Chính bản thân cô cũng không biết mình thích nam hay nữ? Từ trước tới giờ cô đều chưa trải qua ái tình dù đã 20 tuổi. Cha mẹ cô thích thì có thích Sooyoung khi tên đó làm bạn thân với cô, nhưng kì thị thì vẫn là kì thị. Lúc bình thường gặp mặt Sooyoung cả hai đều vui vẻ, nhưng khi thấy Sooyoung đi bên cạnh nữ nhân hoặc thi thoảng vô tình nghe được cuộc nói chuyện của hai người về nữ nhân lại tỏ vẻ không bằng lòng. Cha mẹ cũng yên tâm khi Yuri chuyên tâm học hành. Một người xuất thân từ giới chính trị như mẹ Yuri thì lại càng cần phải cẩn thận. Hàn Quốc thực sự khắc nghiệt. Tự dưng hôm nay cô lại có suy nghĩ là mình thiên về bên nào hơn? Là có thích nữ nhân hay không?

- Cậu lại đang nghĩ cái gì trong đầu? Sau khi Jessica khuất bóng khỏi bậc thang, Sooyoung quay lại thì thấy Yuri ngẩn người, không hề chú tâm, tầm mắt rơi vào khoảng vô định.

- Đang nghĩ có thích nữ nhân hay không? Yuri cũng vô tình nói ra những gì đang suy nghĩ. Giật mình khi cảm thấy hớ miệng nói ra suy nghĩ. Nhanh chóng giữ được thái độ bình thản hết mức có thể. Cầm tách café lên uống che giấu sự mất tự nhiên.

- Sao hôm nay lại có hứng thú nói chuyện yêu đương vậy? Sooyoung cười cười trêu chọc, trong đầu thầm nghĩ không lẽ tên này đổi tính hay sao? Cũng được coi như một phát hiện lớn về Kwon Yuri

- Cũng không có gì. Tôi trông thấy cậu dõi theo bóng lưng của cô ta nên chợt nghĩ liệu khi cậu tìm được người yêu sẽ thành cái dạng gì? Và sẽ phải đối chọi với mọi người ra sao khi ở Hàn việc này thực sự cấm kị và bị phản đối rất quyết liệt? Sooyoung là người bạn duy nhất mà Yuri có, miệng ngoài thì thường xuyên trêu chọc, khó chịu thậm chí còn mỉa mai vuốt mặt không nể mũi nhưng căn bản có quan tâm mới lo lắng.

- Không đúng. Cậu không hề nghĩ tới tôi. Câu đầu tiên cậu nói là: "Đang nghĩ có thích nữ nhân hay không?". Cậu đoán thử xem tôi đang nghĩ gì? Sooyoung biết mình cũng đã ảnh hưởng một phần tới Yuri nhưng thực tâm Yuri đang nghĩ gì thì Sooyoung biết được đến 80%. Cười cười tỏ ra vẻ nguy hiểm. Hiếm khi được trêu chọc tên mù tình này, cô cũng không thể không biết chớp thời cơ lên mặt dạy đời Kwon Yuri được.

- Tôi đoán được thì đã không cần cậu hỏi? Kwon Yuri ném ánh mắt khinh bỉ cho Choi Sooyoung. Tên này hỏi câu thực sự dư thừa và ngớ ngẩn.

- Tôi cam đoan với cậu là cậu thích nữ nhân. Choi Sooyoung bông đùa, ghé sát vào mặt Kwon Yuri thở ra từng chữ.

- Đừng nói láo, đoán bừa. Yuri cười khẩy. Sao lại có cảm giác tự cầm đá đập vào chân mình? Tự nói ra để giờ bị xoáy sâu vào. Lần này không thể không tự trách bản thân ngu ngốc lỡ miệng nói ra để Sooyoung lấy làm mục đích trêu chọc.

[SHORTFIC] BAO LÂU CŨNG CHỜ ĐỢI [YULSIC][CHAP 3]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ