Chap 3

487 24 64
                                    

Qua vài tuần tiếp xúc với Jessica, Yuri cũng cảm nhận được Jessica tính hàn. Có lẽ cũng chỉ là đối với Yuri, còn Sooyoung thì lại khác. Cô bé này, haizz, rất độc lập, mạnh mẽ. Có lẽ điều đó là điểm thu hút nhất. Chính bản thân cô cũng không giải thích được là vì sao lại dành sự chú ý tới Jessica?

"Aigoo, dạo này bị làm sao vậy trời? Sắp tới thi biện luận rồi mà..."

Cũng một giờ trôi qua, Yuri vò đầu bứt tai đầy khó chịu. Đặt quyển sách xuống, cầm lấy tách café cũng đã nguôi đi nhiều, đặt lên môi uống. Nhăn mặt vì café đã bị lạnh. Bị mất tập trung, Yuri cũng không buồn cầm sách lên đọc nữa. Trong lòng khó chịu không thể giải tỏa.

- Yuri sao vậy? Jessica xong việc, tới thời gian ít khách. Đi lên tầng Yuri với Sooyoung hay ngồi. Nàng nhìn bóng lưng của Yuri, kiên định và đáng tin tưởng dựa dẫm. So với Sooyoung có phần lông bông thì Yuri kì thật có chút tin tưởng hơn. Có điều nàng cũng thấy buồn cười khi lần đầu tiên thấy Yuri tỏ ra khó chịu đến độ phải vò đầu bứt tai như thế? Để xem Kwon Yuri vì việc gì mà ra vẻ đầy khổ sở như vậy?

- À không có gì. Em xong rồi à? Yuri giật mình nhưng nhanh chóng ổn định tinh thần. Lấy lại dáng vẻ vô âu vô lo như bình thường. Dựa người vào ghế, lấy lại bình tĩnh, nở một nụ cười tỏ ra bình thường nhất có thể.

- Không phải là em nhìn nhầm Yuri vừa tỏ ra khổ sở đầy mình đấy chứ? Jessica cười rồi kéo ghế ngồi chung bàn với Yuri. Môi Yuri tự động nở một nụ cười tươi. Jessica cười thực sự đẹp. Không cười thì thấy Jessica vừa xinh đẹp lại lạnh lùng nhưng khi cười lên thì mọi thứ như tỏa nắng. Một Kwon Yuri lạnh lùng cũng cảm nhận được khi Jessica cười lại giống một đứa nhóc đầy sự trong sáng, muốn chạm tới nhưng lại sợ vỡ tan.

- Không có. Tôi đang đọc sách thôi. Sắp tới có cuộc biện luận rồi. Yuri với tay cầm quyển sách, giả vờ lật lật vài trang cho đỡ bị ngượng.

- Em cũng có nghe Sooyoung nói. Chúc Yuri thi tốt.

- Cảm ơn em. Sooyoung cũng kêu em thi vào trường chúng tôi đang theo học phải không? Yuri gập quyển sách lại, nói chuyện nghiêm túc với Jessica. Nàng cũng nhanh chóng nắm bắt được là Yuri có ý định nói chuyện nguyên túc nên ngưng cười.

- Em cũng đang suy nghĩ. Ba mẹ mong muốn em theo nghiệp giáo viên, sư phạm. Có điều nghề đó hơi nhàm chán một chút. Yuri nhìn thằng vào Jessica như muốn tìm hướng đi cho nàng. Khi Yuri tập trung, sức cuốn hút tăng lên rất nhiều. Đôi mắt sắc như nhìn thấu tâm can của người khác.

- Nếu em theo học ở trường chúng tôi đang học thì chúng tôi có thể giúp đỡ em? Yuri chưa từng mở miệng giúp đỡ ai, cũng chưa bao giờ có ý định phân phát lòng tốt của mình với ai. Cô biết làm người xấu thì dễ, làm người tốt thì khó. Căn bản, chính cô cũng không muốn phân phát lòng từ bi của mình tới ai. Chỉ khi mắc phải sai lầm thì mới biết mọi người đối với mình như thế nào, cho nên cô không muốn lòng tốt của mình đặt sai chỗ. Chỉ riêng với Jessica, cô lại mong sẽ giúp đỡ được.

- Em cũng rất mong đỗ được vào trường đó. Chỉ là do học phí thì hơi cao, ba mẹ sẽ vất vả. Hơn nữa là em cũng chưa có ý định học khoa nào. Còn 5 tháng nữa. Jessica miết tay trên quyển sách Yuri vừa đọc. "Yuri đang học luật sao?" Không do dự, Jessica cầm quyển sách lên rồi lật vài trang để đọc thử.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SHORTFIC] BAO LÂU CŨNG CHỜ ĐỢI [YULSIC][CHAP 3]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ