#Chap 3#

75 0 0
                                    


-Chap 3-

Paring: KuroTsuki. KuroKen và một vài cp phát sinh~

Rating: T

Category: Hurt, angst, Shounen-ai.

Disclaimer: Các Char không thuộc

Warning: BL, nếu bạn không thích thể loại này mời click back.

OOC (tất nhiên roài)~

về mình~

Các nhân vật thuộc về Haruichi Furudate sensei.

Cốt chuyện là do mình sở hữu.

Content: Mình mượn các nhân vật của Furudate sensei để viết về các nhân vật.

Họ thuộc về thế giới ngầm, các nhân vật sẽ là Mafia.

Au: Vincent A.K.A Mukuro Doumeki *le tui

A/N: ( ) thể hiện chủ nhân của lời thoại nhoé~

Summary:

-Senpai!- Câu nói của cậu nhóc tóc cam cắt đứt câu chuyện mấy người nọ. -Hình như chúng ta có khách không mời này.- Trong mắt Hinata ánh lên sắc lạnh vốn có của loài quạ đen, chẳng biết từ lúc nào cậu đã đứng bên cửa sổ vén nhẹ một góc rèm nhìn ra bên ngoài, tay đặt nhẹ lên bao súng bên hông.- Lần này là hàng nóng đấy, mọi người nên chuẩn bị ngay đi. Ít nhất cũng phải 30 người.

————————————————————————————–

-Hey! Hey! Kuroo! Đến thật đúng lúc nha!- Bokuto lớn giọng quay sang chào người bạn vừa bước chân vào quán.

-Karasu cũng tới đây sao? Thật là một sự trùng hợp!

-Kenma không đi cùng cậu sao?- Akaashi đang lau dở ly rượu cất tiếng hỏi.

-Nhóc ấy có chút mệt nên về khách sạn rồi.- Kéo chiếc ghế cạnh Tsukishima ra, Kuroo nhếch mép thân thiện đáp lời.

-Sao thế? Lần này cần tụi này giúp gì sao? (Bo)

-Ây chà, ngày nào cũng đến quán cậu mua thông tin chắc Nekoma Family sạt nghiệp mất! Tôi đến đây lấy vai trò làm khách uống rượu tâm tình một chút không được sao? Hơn nữa, hôm nay được gặp thành viên ưu tú của Karasu không phải vinh sự sao?

-Senpai!- Câu nói của cậu nhóc tóc cam cắt đứt câu chuyện mấy người nọ. -Hình như chúng ta có khách không mời này.- Trong mắt Hinata ánh lên sắc lạnh vốn có của loài quạ đen, chẳng biết từ lúc nào cậu đã đứng bên cửa sổ vén nhẹ một góc rèm nhìn ra bên ngoài, tay đặt nhẹ lên bao súng bên hông.- Lần này là hàng nóng đấy, mọi người nên chuẩn bị ngay đi. Ít nhất cũng phải 30 người.

-Còn phải nhắc sao?- Bokuto cũng ngay lúc đó dừng hẳn nụ cười của mình, mắt sắc lẹm nhìn về phía cửa.

-Có vẻ như hôm nay tôi đến không đúng lúc rồi.- Kuroo cũng không che dấu sát khí của mình, nhanh nhẹn rút khẩu súng yêu thích đã cất sẵn trong túi áo, trèo nhanh vào khu vực pha chế của bartener, cúi thấp người cảnh giác.

-Khốn kiếp, hoá ra còn có nhiều con chó cắn trộm hơn tôi tưởng.- Nhăn mặt thể hiện khinh bỉ, Tsukishima cũng nhanh chóng vào vị trí, mở chốt an toàn sẵn sàng nghênh đón những vị khách không mời.

[Haikyuu][Longfic] Darkness surrounds usWhere stories live. Discover now