Summary: Bất kì kẻ nào muốn tồn tại trong thế giới nhầy nhụa này đều phải học cách tàn nhẫn, không quá đặt niềm tin vào một ai đó và cũng không được phép phá vỡ những luật lệ được quy định chung, càng chẳng nên có một giấc mơ về một cuộc sống yên bình...
——————————————————–
Tsukishima Kei từ lâu đã luôn có một giấc mơ, một giấc mơ đẹp về người con trai tóc đen đứng ở bên kia tấm lưới nhếch mép cười với cậu, ở đâu đó mà ánh sáng chiếu rọi cả hai. Thế giới mà cậu đang sống tàn nhẫn và nhơ nhuốc, thế giới mà người ta sống bằng cách đạp lên kẻ khác để sống, dùng máu của kẻ vô tội lẫn kẻ tàn độc để tồn tại. Tồn tại ở nơi như vậy liệu giấc mơ đẹp kia có hay không nên xuất hiện? Tsukishima chưa từng một lần thôi mong ước được gặp người con trai ấy, người cậu đã luôn tâm niệm rằng người này sẽ mang đến chút ánh sáng, chút bình yên cho cuộc đời tăm tối của cậu.
Bất kì kẻ nào muốn tồn tại trong thế giới nhầy nhụa này đều phải học cách tàn nhẫn, không quá đặt niềm tin vào một ai đó và cũng không được phép phá vỡ những luật lệ được quy định chung, càng chẳng nên có một giấc mơ về một cuộc sống yên bình...
Tsukishima không phải là một ngoại lệ...
Có lẽ với cậu, giấc mơ về người con trai sẽ mang chút ánh sáng cho thế giới nhơ nhớp mà cậu đang sống đã sớm là một điều viễn vông.
————————————————–
5:00 a.m, 16/11/XX02
-Karasu Family HQ,Roma, Italy-
-Tsukishima, lần này cậu sẽ được nhận lệnh trực tiếp từ Boss, đây là chi tiết về nhiệm vụ của cậu lần này. À, hình như lần này cộng tác của cậu là Hinata thì phải.- Người đàn ông mặc vest đen đưa cho cậu xấp giấy tờ- Lát nữa diện kiến Boss nhớ giữ phong độ cho mình nhé.
-Rõ rồi- Với giọng điệu đều đều bất cần, cậu đáp lại.
(Phiền phức thật, chắc lại một nhiệm vụ rắc rối nào đây, lại phải hợp tác với tên nhóc lùn đó)
Qua vài cánh cửa với hệ thống bảo mật dày đặc cùng lượng lớn nhân viên bảo vệ, Tsuki được "hộ tống" tới phòng Boss- chủ nhân đời thứ 12 của Karasu. Vị Boss này rất hiếm khi xuất hiện trong các buổi tiệc hay gặp gỡ các thành viên trong family, chỉ khi vào thời khắc quan trọng mới xuất hiện nên không nhiều thành viên của gia tộc biết mặt người mình phụng sự, những người được trực tiếp gặp Đệ Thập Nhị của Karasu thường là thành viên chủ chốt hoặc được tín nhiệm tuyệt đối. Tsukishima là thành viên mới gia nhập family nhưng nhờ tài năng thiên bẩm cùng sự tín nhiệm của Boss nên có không ít lần được kiến diện Đệ Thập Nhị, cũng vì đó mà trong Gia đình có khá nhiều người ghen tỵ với địa vị của cậu.
Đút tay vào túi áo măng tô, Tsuki bước vào phòng để được bàn giao công việc. Căn phòng được sơn màu trắng với những họa tiết không quá cầu kì chạm khắc ngay ngắn trên tường, căn phòng sau khi qua nhiều đời chủ chẳng có gì thay đổi nhiều, vẫn là sự đơn giản, sang trọng. Thả người xuống chiếc ghế bành, cậu lên tiếng:
-Vậy, lần này có việc gì hệ trọng lắm sao Boss, mới sáng sớm đã triệu tập tôi tới vậy?
-Ờm, trong family có thành viên chủ chốt quan hệ qua lại đáng ngờ với Shiwato Family- Kiyoko, thư ký riêng của Karasu Thập Nhị đáp lời.- Đây là tin tức Yamaguchi mới gửi tới, đây là tin nội bộ, không có nhiều người trong family biết được. Lần này, hai cậu sẽ cùng hợp tác với Kuroo Tetsurou, Kenma Kozume của Nekoma Family, họ cũng có liên quan. Trong tập giấy tờ cậu đang cầm có đầy đủ những gì cậu cần biết về hai người kia.
-Vậy khi nào tôi gặp họ?
-Đầu giờ chiều nay, đúng 13:20,nhà thờ lớn Roma . Hinata nhận nhiệm vụ trước cậu rồi, bây giờ đã về chuẩn bị.-Vị Boss bổ xung- Tôi in tưởng giao cho 2 người nhiệm vụ này, đừng làm tôi thất vọng.
-Yên tâm- Chỉnh lại quần áo, cậu đẩy cửa bước ra ngoài.
———————————————-
Về phòng, Tsuki thả mình lên giường, lôi tập giấy mình được giao ra đọc. Điều khiến cậu đáng lưu tâm trong bản báo cáo này là thông tin về "người đó". Theo những gì báo cáo viết, cậu sẽ được hợp tác với "người đó"- Kuroo và một cậu trai nữa, Kenma. Tsuki khẽ nhếch mép.
(Thế giới này thật điên rồ, khi người ta bắt đầu ôm ảo mộng mà khao khát kiếm tìm điều nào đó thì chẳng bao giờ có. Đến khi ta lựa chọn buông tay thì "điều nào đó" ấy lại thình lình xuất hiện...Tại sao cứ phải khi buông tay rồi thì mới đến?.. Tại sao khi bản thân kiên trì tìm kiếm thì lại khôn g chịu tới?...)
Tsuki chưa từng một lần tin vào vận mệnh, mọi điều diễn ra chỉ đơn giản là sự kết hợp nhịp nhàng của các bánh răng xen kẽ nhau làm cho cuộc sống trở thành một dòng chảy ổn định. Và mỗi vật tồn tại trong "thế giới" là một bánh răng... Những gì xảy đến chỉ đơn giản là điều hiển nhiên, một cá thể có thể có khả năng xoay chuyển cả dòng chảy khổng lồ ấy hoặc cũng chỉ bất lực mà bị dòng chảy nuốt chửng...
Sau khi sắp xếp đồ đạc để chuẩn bị cho nhiệm vụ sắp tới, cậu đi bộ tới một quán cafe gần đó để gặp người cung cấp.
Người cung cấp lần này của family là Suga, gặp cậu anh cũng chẳng nói gì nhiều, chỉ đưa hàng rồi nhắc nhở cậu phải cẩn thận, không đề cập gì nhiều về boss hay nhiệm vụ cậu được giao.
———————————–
13:15.
-Nhà thờ lớn Roma-
Tsuki khẽ đấy cửa nhà nguyện, tiến đến hàng ghế nơi có cậu nhóc tóc cam đội ngược chiếc mũ lưỡi chai đeo khẩu trang. Giữ khoảng cách nhất định ở ghế ngồi, cậu ngồi xuống cạnh Hinata.
-Ăn mặc dễ gây chú ý quá. – Tsuki khẽ nhếch mép.
-Hở?! Ý cậu là sao?!!!! Muốn gây sự hả?!- Hinata chau mày gằn khẽ- Ăn mặc đâu quan trọng! Chỉ cần không làm ảnh hưởng tới nhiệm vụ là được!!! Lần này tôi chắc chắn sẽ thể hiện sức mình tốt hơn cậu! Rồi cậu sẽ chẳng đàm tiếu được thêm lời nào nữa!
-Tch...
(Tên ngốc này lại gây sự chú ý của mọi người rồi. Những tên nhiệt huyết vô dụng thường làm mình khó chịu )
Mặc kệ lời cằn nhằn của cậu nhóc tóc cam, Tsuki xắn tay áo xem giờ, kiểm tra để chắc chắn hai thành viên kia của Nekoma sẽ đến đúng giờ.
-Oya, hai cậu đến sớm thật, đúng là thành viên Karasu Family có khác.~ – Người đàn ông tóc đen đồng thời ngồi xuống cậu trai tóc vàng đội mũ Pandora gần ngay Tsuki.
(Đúng giờ thật.)
-TBC-
~End Chap 1~
P/s: Nếu thấy chap này số muối bợn Tsuki bán chưa thấy đủ thì chap sau bợn í vả hẳn muối vào mặt người đọc đếy~