Góc sâu trong khu rừng một con Tinh bốn tay đang hướng về phía Hikamoto và Takuma.....
....... Cách đó ko xa..
Hikamoto lao nhanh về phía trước và có í định dồn một cú để nốc ao Takuma nhưng đối với Takuma rất đơn giản chỉ là né,nghiêng người và hoàn toàn né được.
Takuma:" Còn chậm lắm nhóc à"
Hikamoto:" Khốn thật"
Takuma cười với giọng điệu đầy khiêu khích:" Nào tới đây như lúc còn nhỏ tập luyện nào"
Hikamoto đứng thẳng người hít một hơi thật sâu:" Được rồi ông sẽ thấy thế nào là "Thương" và "Cầu" "
Takuma:" Khà khà đến rồi"Trên tay của anh ta bắt đầu có những tia lửa rồi thành một quả cầu nhỏ trên tay.
Hikamoto:" Cầu lửa"
Anh ta ném đi một quả cầu rực cháy về phía Takuma. Ông ta bất ngờ trước quả cầu của Hikamoto tạo ra nhưng vẫn né được.
Takuma:" Hô hô tạo ra đc quả cầu lớn thế này rồi à, Cháu trưởng thành rồi"
Hikamoto tiến sát đến trước mặt Takuma cùng với cánh đang rực cháy.
Hikamoto:" Bây giờ thì ông không thể né được nữa rồi. Hỏa Quyền"
Takuma:" Cháu lớn rồi khà khà"Cú đấm của Hikamoto đã khiến 10m phía sau Takuma bị cháy. Tuy nhiên Takuma vẫn hoàn toàn đỡ đc bằng chiếc găng tay làm bằng kim loại của ông.
Hikamoto:" Ha lôi con bài ra rồi à "
Takuma:" Mạnh phết đấy ko lôi ra thì ngỏm à "
Hikamoto:" Biết thế nào cũng lôi thứ đó ra mà nhưng ko sao dù cũng đủ"Lúc này Takuma mới nhìn lên trên một quả cầu lửa to tướng trên trời.
Takuma:" Hô Hô to quá đáng thế"
Hikamoto:" Nên gọi nó là gì nhỉ"
Takuma:" Hỏa viêm cầu cũng nghe hay đấy ha ha "
Hikamoto:" Được thôi coi như món quà tặng ông để chữa thương nhé và giờ rơi xuống đi nào Hỏa Viêm Cầu"
Takuma:" Chà chà "..... Uỳnh..... Quả cầu lửa rơi xuống đất tạo thành một hột sâu và mặt đất chảy ra do nhiệt độ cao gây ra. Thế quái nào ông ta vẫn né được trong khoảng khắc đấy.
Hikamato:" Thật là sao ông..."
Takuma:" Chào con trở về Kap"
Hikamoto:" Cậu.... Cậu... là..."
Kap:" Chào Hikamoto lâu rồi chúng ta ko gặp nhau nhỉ? hai người thôi phá hoại đảo đi"
Hikamoto:"......."
Takuma:" Tại cậu hơi quá tay, Ta xin lỗi nhé."
Kap quay lại phía Hikamoto:" Này sao lại thất thần thế quên nhau rồi ư?"
Hikamoto:" Ko...ko.. chỉ là.."
Kap:" Cậu bất ngờ trước cơ thể này ư? Nào đi chúng ta đi ăn tớ sẽ kể hết cậu chuyện cho cậu nghe."
Hikamoto:"............."Lí do duy nhất mà Hikamoto ko nói nên lời là cậu đang bất trước cơ thể chấp vá kim loại của Kap. 2 cánh tay hoàn toàn trở thành kim loại, chan và cả đôi mắt cũng trở thành máy giờ đây Kap gần như là con robot chứ không phải Kap mà cậu quen lúc trước nữa.
Ba người tiến đến ngồi nhà nhỏ trên con đường mòn từ rừng vào.
Hikamoto:"...... Này Kap cậu đã đỡ cú đó cho ông ta đúng không?"
Kap:"....... À ừ..... cậu biết nó ngay từ đầu rồi mà"
Hikamoto:" Nhưng tại sao? Với kích cỡ của nó...."
Takuma:" Là nhờ tốc độ, điểm mạnh của Kap là tốc độ với động cơ phản lực như một chiếc máy bay sau lưng"Lúc này Kap mới mở hai ông phản lực 2 bên vai.
Hikamoto:" Haha thật là bất ngờ đấy, né hoàn toàn chiêu đấy của tớ"
Kap:" À không đâu cậu có thể thấy chiếc khiên trên tay tớ chứ"Chiếc khiên hình thoi mọc lên từ cánh tay phải của Kap.
Kap:" Chiếc Khiên này được làm từ Vibratium nhưng lại cậu tạo công nghệ Nano tớ có thể điều khiển nó lúc mất đi lúc lại xuất hiện trở lại"
Hikamoto:" Ồ Ồ vậy là cậu dùng nó để đỡ một phần chiêu đúng ko? "
Kap:" Theo nguyên lí là thế"
Takuma:" Đến nơi rồi mọi người vào đi"
YOU ARE READING
Dai 3 Jisekaitaisen-go no sekai
PertualanganQuan hệ giữa Mĩ và Triều Tiên ngày càng căng thẳng. Đỉnh điểm là chiến tranh hạt nhân giữa hai nước và cũng là ngòi nổ cho các nước khác xâm chiếm nước yếu thế hơn. Khi trái đất được cho là đã ổn định thì cũng vào lúc nãy chiến tranh mới thực sự bắt...