Tuyệt sắc giai nhân

12 4 2
                                    

Sớm tinh mơ mùa thu, ánh nắng yếu ớt rọi vào trong phòng từ chiếc cửa sổ đặt ngay đầu giường làm cho ai đó tỉnh khỏi giấc mơ đẹp sau một đêm.
- Cậu dậy rồi à? - Tiểu Thiện đang chuẩn bị bữa sáng rồi đưa mắt qua bên chỗ Hạ Thiên.
- Uk. Mà Bích Ngọc thế nào rồi??? - Hạ Thiên vẫn nằm oài trên giường.
- Kia kìa, còn nằm bệt ở đấy, yên tâm là chiều nay cô công chúa này ko đi học đc.
Tiểu Thiện vừa dứt câu thì cô ấy và cả Hạ Thiên bỗng quay sang nhìn Bích Ngọc và cười lớn.
- Hai cậu nói gì vui vậy? - Cô gái nhỏ say rượu giọng thều thào sau khi tỉnh rượu.
- Có một số chỗ nó ko hợp lý lắm khi cậu nằm đó!!! - Tiểu Thiện ghẹo Bích Ngọc trong khi Hạ Thiên vẫn ko nỡ rời xa chiếc giường.
Hiểu Hiểu nghe tiếng nói chuyện rôm rả nên cũng từ nhà vệ sinh ra góp vui:
- Ô, còn một chủ đề vô cùng vô cùng quan trọng cần bàn tán vào một buổi sáng đẹp trời như vậy nữa đó. Hạ Thiên! Nói nghe thử cậu với Thuần Phong thế nào rồi đây! Dành cả buổi tối bên nhau chẳng nhẽ ko tiến triển chút nào?
- Cậu còn nói lung tung nữa có tin mình khóa cái miệng cậu lại ko vậy. Mình đã nói rất nhiều lần là mình với Tiểu Phong Phong là bạn rồi, cậu cứ ép như vậy quả ko thỏa đáng. - Hạ Thiên nói nghe có chút ngượng ngùng.
- Trời trời trời, nghe kìa, lại còn Tiểu Phong Phong nữa cơ đấy. Xem ra tiển triển cũng ko tồi đâu. Mà ko thỏa đáng chỗ nào cơ chứ, thế cậu trả lời mình, đêm qua cậu mơ cái gì mà cười khúc khích cả đêm vậy. - Tiểu Thiện vừa nói vừa hất cái chăn từ người Hạ Thiên ra.
- Mình... Mình có hả??? Chắc do... do nằm mơ tới các cậu đó, các cậu là niềm vui của đời tớ lúc này mà đúng ko? Đúng ko? Mà... Mà... Sao các cậu cứ soi tớ thế nhở, tớ đâu phải người duy nhất được đưa về kí túc.
- À phải ha, Bích Ngọc, nói đi, hôm qua cậu với Hắc Đông xảy ra chuyện gì rồi??? Nói đi!!! - Hiểu Hiểu sốt sắng.
- Cậu hỏi cậu ấy cũng bằng thừa, lúc đấy cậu ấy say như chết, Hắc Đông đưa cậu ấy được về nhà là may rồi, lát đến trường nên cảm ơn người ta một tiếng. Thôi, bữa sáng xong rồi, các cậu ra ăn đi. - Tiểu Thiện sắp bánh ra đĩa.
- Ko đơn giản như vậy đâu!- Hạ Thiên nói một câu vô cùng lấp lửng khiến ai cũng tò mò.
- Cậu biết gì à? Kể nghe coi! - Hiểu Hiểu háo hức.
- Cái này thì phải coi Bích Ngọc có dám tới hỏi Hắc Đông ko rồi. - Hạ Thiên bước xuống giường rồi liếc qua bên Bích Ngọc.
Vì hôm nay nhà trường thông báo cho học sinh, sinh viên nghỉ nên bọn Hạ Thiên cũng ko dại gì ở lại kí túc. Bọn họ quyết định dành cả ngày để dạo phố và mua sắm. Cuộc vui chính thức bắt đầu. Hạ Thiên bị các cô bạn đẩy vào vô cùng nhiều shop hàng thời trang để thử đồ. Quả thật, ngắm đi ngắm lại, dáng cô quả thật là quá đẹp, dù  bộ quần áo có kén người mặc đến đâu đi chăng nữa thì đối với Hạ Thiên cũng vô cùng vừa vặn. Như kiểu may ra là dành cho cô vậy. Nhưng thật sự thì chi phí để mua từng đó món đồ cũng ko rẻ tí nào đâu. Nhưng mua đồ giá trị thì cũng phải có lí do, xin giới thiệu đương kim đại tiểu thư của công ty đá quý Phi Bạch lớn nhất nhì đất nước: Hiểu Hiểu 👏👏👏👏. Và đương nhiên, người trả tiền cho trang phục của Hạ Thiên ko ai khác là cô ấy. Cô bạn này vô cùng trân trọng Hạ Thiên cũng như những người bạn trong nhóm nên lúc nào cũng bao hầu hết cho những cô bạn của mình. Sau khi dạo một vòng trung tâm thương mại, Hạ Thiên cũng đã trọn được một chiếc váy vô cùng đẹp và hợp với cô. À, ko chỉ một mà là đến năm chiếc váy Hiểu Hiểu mua tặng cho cô. Cô chọn một chiếc để mặc đi dạo phố. Quả thật, Hạ Thiên đẹp tuyệt vời. Trên những khu phố, mặc dù vô cùng đông đúc nhưng Hạ Thiên vẫn nổi bần bật khiến ai cũng phải ngắm nhìn. Nước da cô trắng hồng, đôi mắt thì quá đỗi long lanh, ba vòng đúng chuẩn người mẫu mà còn cộng thêm với chiếc váy xanh ngọc cô đang mặc thì quả là tuyệt sắc giai nhân khiến người người phải suýt xoa.
- Hạ Thiên ơi, mình lỡ thích cậu rồi thì sao giờ?❤❤❤❤- Bích Ngọc ko kìm nén được mà thốt lên thành lời.
- Mình biết mà, mình đầu tư cho cậu quả ko sai, lần sau mình sẽ chăm dẫn cậu đi shopping hơn được ko??? À mà cậu trực tiếp làm người mẫu cho công ty của bố tớ được đó. Công ty đang cần người quảng bá sản phẩm.
Riêng Tiểu Thiện thì ngẩn người khi thấy Hạ Thiên tự tin dạo phố.
- Mấy cậu nói quá lên. Mình cũng bình thường thôi. Cứ cho San San mặc thử mấy cái váy như vậy xem. Cô ấy xinh hơn mình nhiều. - Hạ Thiên khiêm tốn.
- Ai nói vậy, Hạ Thiên đã đạp đổ ngôi vị hotgirl của Viên San San này rồi. - San San vừa nói vừa lấy tay cầm điện thoại chụp lại ảnh của Hạ Thiên.
- Ủa, San San, Thuần Phong, Hắc Đông? Ba người làm gì ở đây vậy? Mà Tiểu San làm gì đó? - Hạ Thiên có đôi chút ngạc nhiên khi thấy Thuần Phong xuất hiện.
- Bọn mình cũng giống các cậu thôi, đi dạo phố. Còn mình sẽ up những tấm hình này của cậu lên diễn đàn của trường. Cậu nhất định sẽ hot lắm cho coi. Đúng ko hả anh??? - San San lấy tay huých huých Thuần Phong và Hắc Đông để tìm sự đồng tình.
Lạ thay, chẳng ai nói gì. San San nhìn qua hai bên thì thấy cả hai chàng trai đều đang ngẩn người vì cô tiên nữ đứng trước mặt. Bỗng, Tiểu San huých thật mạnh vào người Hắc Đông. Cú huých này làm Hắc Đông giật mình kêu lên, vô tình làm cho Thuần Phong thoát khỏi sự ngơ ngác của bản thân.

Lâu ko ra chap ha. Ra thì dài dài chút đọc cho nhiều. Mọi người có thấy Hạ Thiên đẹp hông?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bầu Trời Lộng GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ