- Có chuyện gì vậy??? - Dì Út từ trong nhà đi ra.
Hạ Thiên và Thuần Phong giật mình, mặt đỏ ửng. Bích Ngọc nhanh nhẹn đáp:
- Cháu xin lỗi, vô tình làm đổ cốc nước lên người khách.
- Không sao, không sao thật mà. Dì à, cháu ko sao đừng trách mấy cô ấy. - Thuần Phong trả lời với gương mặt đỏ và ánh mắt lảng tránh Hạ Thiên.
- Nếu đã vậy thì bữa này hai bàn coi như dì ko tính tiền ha. Các cháu cũng đều là sinh viên, dì cũng ko làm khó các cháu! Mọi người ghép bàn lại rồi ngồi chung cho vui! - Dì Út vẫn hết mực hiền hậu và cười vui vẻ.
Bốn người Hạ Thiên vì ko muốn lằng nhằng dây dưa và cũng một phần vì mê trai nên đồng ý ghép bàn.
- Nào, hôm nay gặp mặt cũng là duyên. Vậy mọi người tự giới thiệu làm quen nhau nha. Mình trước. Xin tự giới thiệu, mình là Hắc Đông, lớp 12B trường Đại học Bắc Kinh.
Hắc Đông vốn là bạn thân từ nhỏ của Thuần Phong, mang gương mặt khá điển trai nên fan nữ trong trường theo anh cũng ko phải là ít.
- Chào mọi người, mình là tiểu công chúa cũng như là em gái họ của Thuần Phong - Viên San San.
Hạ Thiên và Bích Ngọc đều giật mình, Bích Ngọc thoáng ý nghĩ:
"Em gái, là em gái sao, mình ko nghe nhầm chứ, phải rồi, ko nghe nhầm đâu! Vậy là Hạ Thiên ko ế nữa rồi! Bắt đầu công cuộc se duyên thôi, haha!!! "
Bỗng Hạ Thiên chợt huých tay vô người Bích Ngọc:
- Đến cậu rồi đó giới thiệu đi mau lên, ngẩn người ra làm gì vậy???
- Ok, cậu làm gì vội vàng vậy! Xin chào, mình là Bích Ngọc!
Rồi cô vội vàng chỉ tay vào hai người bạn kế bên:
- Còn đây là Hiểu Hiểu và Tiểu Thiện, chúng mình đều là người rất rất bình thường thôi nên các cậu đừng quan tâm làm gì ha. VÀ ĐÂY, XIN GIỚI THIỆU VỚI CÁC CẬU, TIÊN NỮ CỦA CHÚNG TA NGÀY HÔM NAY, MISS HẠ THIÊN!!!(câu quan trọng mà Bích Ngọc nhấn mạnh nên viết hoa tí nha, muốn biết tại sao quan trọng thì hỏi Bích Ngọc đi nha!!!)
Hạ Thiên xấu hổ đứng lên:
- Chào mọi người, mình cũng ko phải là tiên nữ hay cái gì đặc biệt như Bích Ngọc nói đâu. Mình... Mình đơn giản là một sinh viên bình thường thôi, mong mọi người hôm nay sẽ thật vui vẻ và đã quen biết nhau rồi thì giúp đỡ nhau nhiều ha!!! - Hạ Thiên đứng lên lườm Bích Ngọc nhưng thực sự là do cô ngại ánh mắt của Thuần Phong đang nhìn mình.
- Ngày hôm nay vừa được ăn uống thỏa thuê, vừa được làm quen bạn mới thì còn gì vui bằng nữa. Dì ơi, cho cháu vài lon bia đi ạ!!! - Bích Ngọc lớn tiếng gọi to.
- Này, cậu hôm nọ say đến ngặt nghẹo, cậu định bắt mình cõng về hay sao vậy. - Hạ Thiên nhẹ tiếng trách móc cô bạn thân của mình.
- Ko sao đâu, cậu cứ lo xa lung tung nhiều làm gì! Lo mà vun trồng sự nghiệp thoát ế của mình đi. - Bích Ngọc vừa nói vừa liếc nhẹ qua bên Thuần Phong khiến Hạ Thiên hai má đỏ bừng.
Bia được mang ra, mọi người cười đùa nói chuyện vô cùng vui vẻ. Cuối cùng cũng kết thúc buổi tiệc và tình hình có thể tóm tắt lại như sau:
- Hạ Thiên, Thuần Phong tỉnh táo như chưa từng uống bia.(đúng là nam nữ thần, uống bia cũng giỏi hết phần người khác)
- Như dự đoán, Bích Ngọc say ngất ngưởng, ko biết trời đất là gì.
- Hiểu Hiểu và Tiểu Thiện rời khỏi bữa tiệc trước vì còn dự định đi mua đồ.(đồ gì thì vài chap nữa sẽ biết)
- Hắc Đông, Viên San San hơi say, vẫn đi lại bình thường và còn khả năng kiểm soát bản thân.Ok, vậy là xong chap này rồi. Viết thấy gì luôn mà mới được có từng này. À mà mọi người đoán được Tiểu Thiện và Hiểu Hiểu mua đồ gì ko nè!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bầu Trời Lộng Gió
Storie d'amoreCâu chuyện kể về cô gái tên Hạ Thiên. Tính cách của cô nàng này là vừa thông minh lại khôn khéo nên các chàng trai theo cô ấy ko phải là ít. Nhưng cô ấy chẳng để ý đến ai. Ngoại lệ là chàng trai tên Thuần Phong, anh ấy dường như hớp hồn Hạ Thiên ng...