Dhie ! Magandang gabi ,hapon,maga ! HAHAHA :"">
Dhie alam mo masaya ako nang makilala kita nung 2nd year tyo ! :)) When i saw you na love at first sight na ako :p . But na turn off ako ihh :/ . nakalimutan ko na kung bakit ihh ! :)) Tapos nang kinukulit mo ako nun naiinis ako syo nag sobra ! grrr >.< . But :) nang naging close na tyo . Always mo akong pinapatawa araw araw , oras oras, minu-minuto ,at segu-segundo ! Walang araw ,linggo , at buwan ,at taon na hindi mo ako pinapapatawa :""> i know it's so baduy ? Pero sa puso at isip ko , taos puso ko yang inisip ! At nung naging tyo na nun . Sobrang saya ko nun :""> . Kahet na di mo ako sineseryoso okey lang kase nga mahal kita ! Alam mo yan :P Tsaka kahet na ayokong nakikita kang my bisyo na ginawa . It's okey for me ! :"( Because I LOVE YOU SO MUCHH ! :* Ayaw kitang pigilan sa mga bisyo mo kase , Natatakot akong iwan mo ako kase baka magawy tyo ? at baka sa puntong ang pagaaway natin ay mapunta sa hiwalayan :( .Kaya ginagawa ko lahat para lang di tyo magkahiwalay ! :"( Pero wala din pala yung ginawa ko . Hiniwalayan kita mo din ako. :""( Alam mo dhie nang hiniwakayan mo ako ? First na UMIYAK AKO ,NAGING TANGA ,DI ALAM ANG GAGAWIN KO ! Parang gusto ko na ngang magpakamatay ihh . Pero inisip kong baket ako magpapakamatay kung meron pa namang chance d'ba ? Umaasa ako nun ulit ! Tapos yun na nga naging tyo ulit ! . Parang ganun pa din nang una .Pero alam mo ang di ko makakalimutan kong memmory nung second relationship natin ! Nung magfe first mot .tyo ? At alam mo kung anong date yun ? AUGUST 19 (Wednesday) ,2011. Hapon nun at kame lang dalawa ni xtian ang nag nomo . nun dd'ba Tapos ayun bagsak na ako . Tapos kung ano na pinaggagawa ko nun ? tas kinabukasan AUGUST 20(thursday ),2011 Tinawagan kita nang uwian nyo na yun tapos nung tinawagan kita ang sabe mo kaagad sa akin is "BREAK NA TYO , WAG KA NANG TATAWAG SA AKIN ! " nA SHOCK AKO NUN :"( Pero alam mo dhie ang naintindihan ko lang ay Wag ka nang tumawag ? :/ Tawag ako ng tawag syo binababa mo lang :""( . Kinabukasan nun AUGUST 21. (FRIDAY ),2011 . di pa rin maliwanag ang sinabe mo sa akin nun . Kaya nung nagkayayaan nanaman mag nomo sa frisco . sumama naman ako ? dahil nga kase akala ko nun parang wala na talaga akong pag-asa at nakikipaghiwlaay ka na nun ? Pero akala lang pala yun na wala na akong pag-asa na magkabati tyo ANG LAKI KONG TANGA ! kase pinairal ko yung pagiging pagkatanga ko nun ! aUGUST 22 (SATURDAY )2011 . Nagtext tyo nagng gabe nun akala ko nakipagbreak ka na nujn yun pala nabigla lang kacpala nun. Tas nag sorry na ako nun mapapatawad mo na sana ako nun ihh . Pero di ko kase matiis na di sabihin yung naginuman kame . kase ayokong nagsisinungaling syo gusto ko malaman mo kaagad . di ko kase ugali na matagal bago sabihn ang maling ginawa syo .NAKOKONSYENSYA AKO ! pero ayan naghiwalay din tyo nang AUGUST 23 (SUNDAY ) .2011 na mot2 natin nun . :(( Tapos kinabukasan nun hanggang 6 months ! Walang pansinan ,Hindi naguusap, Di nagtetext, Nagkakailangan! Pero ang pinaka masakit dhie na ginawa mo is my gf ka pala nun at ALAM mo na kung ano yun sobrang sakit nun . para akong tanga nun pero. PERO ? OKEY LANG ! KASE NGA DHIE MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KITA ! pinatawad kita . Tapos nung JANUARY 27,2012 ! :"") I'm so happy ! kase yun yung unforgettable moment sa akin . kase ikaw yung naging 1first dance and last dance mo ! :""> At NAGING TYO ULIT ! haha :)) Sabe ko nun sa sarili ko nun kapg naging tyo ulit magiging mabait at susunod sa gusto mo . Tapos january 28 ,2012 pumunta ka sa bahay at para umakyat pero tyo na nun ! HAHA .aNG GUSTO KO LANG NAMAN MAGING LEGAL TYO sa magulang ko ! At wala tyong tinatago ! At yun naging legal na tyo sa magulang ko :) ! At doon na nagsimula yung pagseseryoyso mo sa akin ! :""> at pagsubok natin sa relationship natin ! May puntong hihiwalayan na kita kase .Yung ayaw ko ginagawa mo ,nagkakasakitan ,nagbubungangan etc. para na nga kitsng bestfriend,kuya at ama !
I LOVE YOU , MAHAL NA MAHAL KITA !!
CARL RAY JASPER M. TIBAR :"( :******
AT ETO NANAMAN TYO ! ISANG NAPAKALAKING PAGSUBOK NANAMAN . PERO ALAM KO MALALAGPASAN NATIN TO . BASTA WALANG SUSUKO SA ATIN ! dHIE SORRY TALAGA !
ALAM KO MALI AKO INAAMIN KO . GAGAWIN KO LAHAT WAG KA LNG MAWALA SA AKIN ! :""(
MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MHAL NA MAHL NA MAHAL NAM HAAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA KITA ! CARL RAY JASPERM.TIBAR , dI MAGBABAGO YUN KAHET NA BINUBOGBOG KITA ! MAHAL PA DIN KITA KAHET NA NAIIINIS NA KAO SYO KAKAKULIT MO ! pERO OKEY LANG NATATAWA NAMAN AKO KAPAG NILALAMBING MO NA AKO ! dAME MO NANG GINAWA PARA SA AKIN . LAHAT SINUSUNOD MO GUSTO KO ! pERO ITO LANG MASASABE KO I LOVE YOU 4 FOREVER ! :*