Chap 2 (Part 4-End Chap)

4.8K 128 12
                                    

Au cắt ra thành part 4 cho đều độ dài ở mỗi part thôi chứ Au vẫn up part 3 chung với part 4 nên đừng ai chọi dép nói Au dây dưa nha~~~^^ ... Reader vui vẻ tiếp với cái part này nhé.... và như đã nói, part này Phở Gà Nước Chanh

Warning Warning Warning~~~

_____________________________________________

Đã là hơn 1 tuần từ sau lần chạm mặt bất ngờ đó ở nhà hàng AMLIFY. Jessica không còn đến nhà đưa đón Tiffany thường xuyên nữa. Và Tiffany cũng xin nghỉ làm tạm thời tại JJ.......

...

Sunny nhìn thấy Tiffany uể oải về nhà vào một buổi chiều tối, cô chau mày thắc mắc. Jessica đâu mà lại để Tiffany đón taxi về thế này??? Sunny hỏi, Tiffany không trả lời... Cô lo lắng. Chẳng lẽ cả 2 chia tay nhau?!! Không thể nào. Tối hôm trước đó Jessica còn vui vẻ khoe với cô rằng tháng sau 2 người sẽ đám cưới. Cô ngạc nhiên nhìn Tiffany thì thấy người chị em tốt của mình cuối đầu đỏ mặt... Cô mừng thầm. Vậy là Tiffany cuối cùng cũng có được hạnh phúc! Dù Jessica trước đó có xấu xa đồi bại như thế nào khi cưỡng bức Tiffany, thì hiện tại cô đã cảm nhận được Jessica yêu Tiffany thật lòng! Cô ủng hộ cả 2 đến với nhau. Nhưng sao bây giờ lại...???

Sunny khá đau đầu và lo lắng cho Tiffany... Cô gọi điện cho Jessica, hồi lâu sau Jessica mới chịu bắt điện thoại của cô và giải thích lí do...

.

.

.

Tiffany đã nói chia tay Jessica!!!

.

.

.

Hôm đó, Jessica lái xe đưa Tiffany sang nhà hàng khác. Jessica cố vui vẻ. Cậu gượng cười. Nhưng Tiffany lại chợt thờ ơ... Cuối cùng cô nói chia tay cậu...

"Chúng ta không thể có được hạnh phúc... Cậu cũng đã thấy... cha tôi và mẹ cậu............. Họ thậm chí còn có con!!!.... Luân thường đạo lí... chúng ta không thể vượt qua!... Chúa có dạy... con người phải sống ngay thẳng và không phạm đạo... vậy nên... mình chia tay đi!... Chúng ta bắt đầu bằng 1 cách cưỡng ép...vậy thì hãy để nó về lại là con số 0..........!"

Rồi Tiffany bỏ đi, Jessica ở lại không níu kéo... chấm dứt thật rồi!

***

Sunny là người ngoài cuộc mà cô còn cảm thấy oan trái... thì thử hỏi Jessica và Tiffany sẽ như thế nào??? Cô không dám trả lời. Hẵn là đau lắm...

Sunny không đủ tư cách hay quyền hạn để bảo Tiffany hãy bỏ qua ranh giới đạo lí... nhưng cô cũng không đủ nhẫn tâm để bảo Tiffany cắt bỏ cuộc tình này! Sunny thở dài sầu não... hơn ai hết cô muốn Tiffany hạnh phúc cùng Jessica. Nhưng... giờ cô chỉ có thể an ủi Tiffany... ngoài ra cô không làm gì thêm được cả! Cô thật vô dụng! Tiffany đã giúp cô bao nhiêu chuyện... vậy mà giờ đây cô chỉ có thể nhìn Tiffany tỏ vẻ mạnh mẽ quật cường nở nụ cười không cảm xúc kia... Cô đau lắm! Đau cho Tiffany!...

_Fany. Cậu ở nhà nhé! Cần gì gọi cho tớ, tớ sẽ về ngay bên cậu...-Sunny sửa soạn đi làm, nói với Tiffany

_Ừm. Tớ ổn. Cậu đi cẩn thận.-Tiffany cười. Vẫn là nụ cười vô hồn đó...

[Threeshot] JETI Chiếm hữu (PG-16 or NC-17) [Chap 1-3 End+Bonus] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ