Note: Giờ thì mọi người sẽ biết lí do vì sao gọi Tae Yeon là "chú" thay vì "cô".......^^
Xin nói lại, Fic của Au không nam hóa SNSD, không biến những cô gái xinh đẹp của chúng ta thành đàn ông vai u thịt bắp lực lưỡng... Cách gọi "cậu" hay cả "chú" chỉ là 1 cách để phân biệt vai trò của nhân vật trong cuộc tình. Ai công và ai thụ (~^_^~) cũng như để reader dễ dàng nhận ra câu thoại, hành động của ai, tránh nhầm lẫn... (Đây cũng là sở thích về cách dùng từ của Au^^)
Và Chap cuối này... Một kết thúc... trên cả tuyệt vời cho đôi trẻ!!!
Đọc xong cấm bảo Au ác như con cá thác lác nữa nhá! (>_<)
Enjoy~~~ Tô Phở Gà lần này không mắc xương nữa âu! (_ _")
_________________________________
Jessica nhếch mép, Tiffany thật là... Cứ nghĩ cậu đã thu phục được người con gái ương bướng này rồi. Không ngờ cô vẫn khó chiều như xưa! Vậy thì xem ra cậu phải cật lực dạy bảo cho cô vợ của mình rồi...
_Áááaaaaaaaa-Tiffany giật mình hét lớn
Jessica không nói không rằng đưa 1 ngón tay đâm thẳng và cửa mình của Tiffany. Cậu ra sức nhấp 3, 4 cái vào trong sào huyệt của cô như để đe dọa...
_Em còn muốn chống đối Jessie...?!!-Jessica trầm giọng, tay vẫn không ngừng uốn éo bên trong Tiffany. Đây là 1 cách hành người mà reader không nên bắt chước! (_ _")
Tiffany vừa đau, vừa lắc hông điên cuồng ý bảo Jessica rút ra, vừa nghiến răng ken két... Cô chỉ mới rủa có 2 câu đã bị Jessica làm cho đau điếng thế này. Thử hỏi sau này cưới về làm sao mà yên ổn đây? Không được...!
_Aaaghhh... Đau! Ra khỏi đó mau!!!-Tiffany quát
_Hả??? Ra khỏi đâu???-Jessica lại giả ngây thơ, giọng trêu ghẹo. Cậu biết Tiffany đau chứ, nhưng phải mạnh tay như thế để sau này Tiffany còn biết điều mà nghe lời cậu! (Au: Bá quyền!!! _ _")
_Aghhhhhh... tên điên!-Tiffany lại rủa
Tiffany với tay chụp cái gối trên đầu đập vào mặt Jessica rồi đẩy cậu ra. Jessica bị gối đập vô mặt thì theo phản ứng rút tay ra khỏi cửa mình của Tiffany, dùng tay giật cái gối ra khỏi mặt mình. Tiffany được giải thoát, cô ngồi chồm dậy
_Dẹp! Không heo con heo kiết gì nữa hết!!! (0_0)-Tiffany điên tiết, cô để mặc thân thể trần trụi lết ra khỏi giường. Bị hành như vầy... có bao nhiêu hứng tình cũng mất tuốt (_ _")
_Tiffany Hwang Mi Young em về lại đây ngay!!!
Jessica nhìn thấy Tiffany leo xuống giường, trong người nổi lên một ngọn lửa rạo rực. Tiffany chính là mẫu người mà cậu cực kì thích. Mẫu con gái khiến lửa tình trong lòng người khác cứ ngùn ngụt bốc lên mà không dập tắt được...
Không "trị" Tiffany thì không thoả mãn được mà...
_Miễn! Chết tôi cũng không sinh con cho cậu!!!-Tiffany đanh mặt, cô bước xuống giường định nhặt lại quần áo mặc vào. Nhưng sực nhớ ra nó đã bị xé tan nát thì chuyển hướng đi lại phía tủ áo.
"Giận thật rồi à?" (Au: Chứ anh nghĩ sao_ _")
Jessica quan sát Tiffany... Không ổn! Còn cương nữa Tiffany cấm túc cậu thì sao???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshot] JETI Chiếm hữu (PG-16 or NC-17) [Chap 1-3 End+Bonus] [FULL]
FanfictionHọ là của nhau và mãi là của nhau! This is the fate!!! JETI IS REAL♥♥♥