Jessica hí hửng cùng Tiffany rời khỏi phòng VIP 220. Cả 2 vừa trò chuyện vui vẻ vừa đi ra khỏi Khách Sạn JJ trong sự trầm trồ của các nhân viên khác. Mọi người trong JJ đã nhận ra từ lâu Tổng giám đốc của mình có tình ý với Tiffany. Họ có chút ganh tị. Nhưng do biết được Tiffany là 1 cô gái tài giỏi, họ chỉ ngưỡng mộ chứ không ganh ghét. Phải nói Jessica vô cùng thành công trong việc lấy lòng nhân viên cho Tiffany. Tiffany luôn được mọi người yêu mến. Và với tình cảnh hiện tại, dù cho có đột ngột tuyên bố kết hôn, công nhân viên cũng sẽ nhiệt tình chúc phúc cho Jessica và Tiffany. Vì Jessica và Tiffany là đôi trai tài gái sắc! Cho nên không có lí do gì để ai có thể bàn cãi hay phản đối chuyện này...
_Chúng ta đến Trung tâm mua sắm SoShi ha? Ở đó có nhà hàng chuyên bán cháo lương mà em thích!-Jessica nhẹ nhàng hỏi trong khi mở cửa xe ô tô cho Tiffany vào trong. Cậu còn dùng tay chắn trên cạnh nóc xe để Tiffany không va đầu vào. Tiffany là 1 cô nàng hậu đậu... Và cậu sẽ xót khi thấy Tiffany đau!
_Ừm. Tuỳ cậu.-Tiffany trả lời. Cô trông thấy sự chu đáo của Jessica, trong lòng dâng lên niềm ấm áp... Jessica luôn quan tâm điều cô thích như vậy, và quản luôn cả tính bất cẩn của cô. Jessica thật phiền phức! Nhưng cô thích cảm giác được Jessica quan tâm... cảm giác như mình là báu vật của 1 ai đó!
Jessica đỗ xe trong Trung tâm mua sắm rồi dẫn Tiffany đi ăn. Tiffany bụng đói cồn cào, chờ được thức ăn mang ra thì không ngừng động đũa. Tiffany đã quen chai mặt với Jessica rồi. Ăn chực hay xấu nết gì gì đó đều không còn quan trọng nữa. Với Tiffany duyên dáng là 1 chuyện. Còn ăn lại là 1 chuyện khác... Jessica trông thấy Tiffany đói ra mặt, cậu buồn cười
_Trông em ăn kìa... Người ngoài nhìn vô sẽ tưởng Jessie bỏ đói em. Haha
_Vừa ăn vừa nhìn vừa nói vừa cười có thể khiến cậu nghẹn chết!-Tiffany không ngước lên nhìn, cô gắp thức ăn cho vào miệng 1 cách khiếm nhã nói
_Haha... em vui thật!-Jessica ngượng ngoài mặt, còn trong bụng thì cười man rợ... Từ khi nào hình ảnh 1 cô gái quyến rũ tới luỵ tình trong Bar lại bị đạp đỗ thành 1 con người thích đá xéo người khác với phàm ăn tục uống như vầy chứ? Chắc do cậu nuông chiều Tiffany quá!
Ăn xong Tiffany no căng bụng cũng thỏa mãn được tâm trạng. Đặc biệt là được ăn món mình thích. Vậy nên Tiffany mặc kệ Jessica kéo cô đi hết gian hàng này tới gian hàng kia trong khu mua sắm. Cô ăn no rồi, giờ sao cũng được...
_Em xem xem cái áo này hợp với Jessie không?-Jessica hỏi, tay cậu mân mê 1 cái áo sơ mi trắng
_Cậu hợp với màu đen. Trắng như vầy giả tạo lắm!
Lại là 1 câu đá xéo khác từ Tiffany. Jessica chỉ cười trừ... Cậu nhịn! Để sau này Tiffany làm vợ cậu xem, cậu sẽ bắt Tiffany "đền bù", đòi lại ngày tháng khổ cực bị Tiffany trì triết với làm nô lệ này! (Ủa không phải chỉ chuộc lỗi thôi sao? Gian nha~~~ Muốn người ta làm vợ luôn à???)
_Chọn màu này đi! Cậu hợp với áo kẻ sọc, màu xanh sẽ ôn hòa hơn.-Tiffany với tay chọn 1 cái áo cho Jessica. Người ta cho mình ăn no rồi, ít nhất cũng nên tử tế 1 chút
_...Trông em giống người vợ hiền chọn áo cho chồng lắm!-Jessica vui vẻ cợt nhã
Tiffany lườm cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshot] JETI Chiếm hữu (PG-16 or NC-17) [Chap 1-3 End+Bonus] [FULL]
FanfictionHọ là của nhau và mãi là của nhau! This is the fate!!! JETI IS REAL♥♥♥