“^//^ Ano na Xaira??? Nalaman mo na ba kung anong meron jan sa HD143MB na yan??? ^,^ Ano nang nalaman mo??? Ano na???” --usisa ni Trixia habang naglalakad kami pabalik sa bahay nila
“Wala -.-“
“W-A-L-A!!! O,O” --gulat niyang sabi
Aba’t nagulat pa siya huh... -.- hindi na siya nasanay sa Quian na yun... Alam naman nating hindi marunong mang-spoil yun ng sarili niyang kwento... Hmmmmpppp >.< ... Para ngang pinaglaruan pa nga niya ako kanina eh...
“Ano ba yan Xaira?!? >.< Ang palpak mo talaga!!! >,< Ang ganda-ganda na nga ng super-extra-mega-brilliant idea ko TAPOS SINAYANG MO LANG!!!” --reklamo niya
“HOY ( >_<) Babaeng Bruha... PINAGLOLOLOKO MO BA AKO!!! ( >,<) AT ANO NAMANG BRILLIANT DIYAN SA SUPER-EXTRA-MEGA-BRILLIANT IDEA MO HUH ?!?!?!?”
Wow huh... >//< Ang O.A. din ng tawag niya sa brilliant idea daw niya huh... >,< Sige nga, at ano naman ang BRILLIANT sa super-extra-mega-brilliant idea daw niya???
“-.- wala...” --sagot niya
“( >,<) WALA!?!?!?!?!”
Walang hiya ka Trixia!!! >.< pinaglololoko mo ba ako!?!?!?
“-.- wala... wala naman talagang brilliant sa super-extra-mega-brilliant idea ko noh!!! -,- hindi ko naman talaga pinlanong alamin yung tungkol sa HD143MB na yan nung pumunta tayo doon sa bahay nila... -.- Palusot ko lang yun noh para samahan mo akong manghiram ng cookie cutter sa Mom ni Kyle... May nag-oorder kasi ng 57 dozens sa cookie-in-a-box online business ko... At kailangan ko na yung i-deliver ngayong araw... -,- mukha ngang aabutin ako ng gabi bago ko matapos yung mga cookies eh...”
( >____<)# walang hiya ka talagang Trixia Nicole Jaena ka... >,< Kung hindi lang talaga kita bestfriend eh baka kanina pa kita natadyakan jan papuntang Mars... Hmmmpp... >.< I hate you!!!
“Teka nga lang... -.- maiba ako... Talaga bang walang nasabi si Kyle tungkol jan sa HD143MB na yan???” --tanong niya
“Hmmmmm... -,- meron naman... kaso hindi ko lang talaga alam kung totoo yung mga sinabi niya kasi ginudtym na naman niya ako habang nagtatanong...”
>.< Nakakaasar kaya yun... >,< Muntik pa nga niya akong mapaniwala sa mga panggugudtym niya eh... >//< Ayan tuloy... napagkamalan ko pa tuloy siyang bakla... (>///< Naku wag naman po sanang magkatotoo... >//< sayang, hindi kakalat ang lahi ng mga gwapo... huhuhu)
“So... -.- Ano ba yung sinabi niya sa’yo tungkol diyan sa HD143MB na yan???” --tanong niya
Aba’t >,< kung makaasta pa ang loka eh parang secret agent na nagmamanman sa kalaban... Paano ko nasabi??? -.- Paano ba naman kasi... bigla ba namang nagsuot ng shades tapos hinawakan pa niya yung cookie cutter nang parang baril... At ayun... -,- Chuma-Charlie’s Angels ang loka...
BINABASA MO ANG
HD143MB
Aléatoire“Mahirap maging t@nga, Mahirap maging b@liw, Mahirap maging m@rtyr. Pero kung may mas hihirap sa tatlong yun... ...yun ay ang mahalin mo ang iyong m@nhid na bestfriend.”