“Wag ka na ngang magreklamo... Ibigay mo na lang yang perang hawak mo kung ayaw mong masaktan...”
“Iiiihhhhh... ( >//<) Kuya... baka naman pwedeng pag-usapan natin toh...” --hirit ko
“Wag ka na ngang makulit... ibigay mo na lang sa akin yan kung ayaw mong masaktan!!!”
Waaaaahhhhh!!! (T____T) Help me anyone... HELP ME!!!
“(Y___Y) Pero Kuya... pinagpaguran ko ‘to eh...”
“Eh ano ngayon??? Ibigay mo na lang sa akin yan!!!”
“(T___T) Pero kuya... ipambibili ko ito ng regalo para sa bestfriend ko... Birthday na kasi niya sa miyerkules...”
“Oh ngayon??? Eh di wag mo na siyang bilihan ng regalo... problema ba yun...”
“Pero Kuya T____T...”
Naku po... Y____Y Ano nang gagawin ko...? ( ,>.<,) Nakakamatay pa rin ang tinidor noh kahit papaano... Baka mamaya tuhugin pa ako nito nang wala sa oras...
“Kuya naman... T____T maawa ka na naman sa akin... pakawalan mo na ako...”
“Ano ako??? T@nga??? Tigilan mo na nga yang pag-iinarte mo jan at ibigay mo na sa akin yang pera mo...”
“Kuya naman... Y___Y Baka naman pwedeng wag mo na lang kunin itong pera ko... ( ,>.<,) Kung gusto mo rape-in mo na lang ako... ( ,O.O,) Sakto... andito naman tayo sa madilim na eskinita... walang makakakita sa gagawin natin... (,>.<) O kaya kung gusto mo iuwi mo na lang ako doon sa bahay niyo tapos gawin mo akong Palahiang Baboy...”
“Hoy... tumigil ka na nga jan sa kadadada... Hindi ko kailangan ng katawan mo noh... maraming nagkakandarapang babae para lang matikman nila ang kagwapuhan ko noh...”
“-.- Halata naman eh... Oo nah... ikaw na ang gwapo... ikaw na ang macho...”
“At saka pwede ba... wag ka na ngang umasang may papatol pa sa’yo... Ang pangit mo!!!”
-,- Wow huh... Ang choosy mo din Kuya huh... -.- So pangit pa pala ako sa lagay na ito noh... -,- Ang ganda ko kaya... sobra...
“Ibigay mo na lang yang pera mo kung ayaw mong tuluyan na kita dito...”
“Waaaahhh!!! ( ,>_<,) Wag po kuya... wag po... marami pa po akong pangarap... marami pa po akong gagawin... sa isang linggo nga eh may i-dedeliver ako na 117boxes ng cookies... (;^.^) Kung gusto mo ibibigay ko pa sa’yo yung kalahati ng kita ko... (;>.<) O kung gusto mo sa’yo na lang yun lahat... 7650pesos din yun... mas malaki dito sa 3750pesos na hawak ko... T___T Basta wag niyo lang po akong patayin Kuya...”
Y___Y Please lang... kumagat ka na naman oh... Naubusan na ako ng palusot dito eh... Ayaw ko pa talagang mamatay... At ayaw ko talagang mawala itong perang panregalo ko kay Xaira... T____T
BINABASA MO ANG
HD143MB
Random“Mahirap maging t@nga, Mahirap maging b@liw, Mahirap maging m@rtyr. Pero kung may mas hihirap sa tatlong yun... ...yun ay ang mahalin mo ang iyong m@nhid na bestfriend.”